“ในกล่องมีฝัน  ในกล่องมีเพลง  ในกล่องมีเขา “ เผย 2 ใบปิดไทย The Box  กล่องนี้มีรัก ภาพยนตร์เพลงเปิดตัวอันดับ 1 Box-office เตรียมฉายในไทย  29 เมษายน >>

The Box เป็นผลงานการแสดงนำของ พัคชานยอล (อายุ 28 ปี) สมาชิกวง EXO (เอ็กโซ) บอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีที่นิตยสาร Dazed & Confused เคยยกย่องให้เป็นวงบอยแบนด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเมื่อปี 2015 มีฐานแฟนคลับอยู่ทั่วโลก โดยตัวชานยอลเองนอกจากจะเป็นแร็ปเปอร์หลัก ทั้งร้องและเต้นแล้ว เขายังมีความสามารถในการเล่นดนตรีและแต่งเพลงอีกด้วย เพลงดังๆ หลายเพลงของ EXO เป็นฝีมือการประพันธ์ของชานยอล

The Box เป็นหนังมิวสิคอล (มีเพลงใหม่และเก่าคุ้นหูให้ฟังแบบเซอร์ไพรส์ๆ หลายเพลง) เรื่องราวของนักดนตรีหนุ่มคนหนึ่งที่มีพรสวรรค์ (รับบทโดย ชานยอล) แต่เขากลับตื่นเวทีไม่สามารถเล่นต่อหน้าผู้ชมจำนวนมากได้ ทุกครั้งที่เล่นดนตรี เขาจำเป็นต้องยืนอยู่ใน “กล่อง” ใบหนึ่งเพื่อความอุ่นใจ วันหนึ่งเขาได้เจอกับโปรดิวเซอร์เพลงตกอับ (โชดัลฮวาน) ทั้งคู่ตัดสินใจร่วมงานกัน เพื่อไขว่คว้าชื่อเสียงและเงินทอง ทว่าสิ่งที่ชาย 2 คนได้มามากกว่านั้น คือมิตรภาพอันงดงาม

The Box เข้าฉายในเกาหลีวันแรกเมื่อ 24 มีนาคมที่ผ่านมา และทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 บนตารางหนังทำเงินของเกาหลี แซงหน้าแชมป์เก่าคือ Minari (ที่ครองบัลลังก์มานานถึง 3 สัปดาห์) ลงได้สำเร็จ โดย The Box ขายตั๋วไปทั้งหมด ถึง 31,905 ใบ เป็นเงินกว่า 260 ล้านวอน

หนึ่งในเพลงโปรโมทของ The Box คือเพลง Without You เพลงเก่าในปี 1970 ของวงแบดฟิงเกอร์ (คนทั่วไปอาจจะคุ้นเคยกับฉบับคัฟเวอร์ของ มารายห์ แครี่ ในปี 1994) ซึ่งชานยอลขับร้องและเล่นกีตาร์ด้วยตนเอง โดยในหนังนั้น จะมีเพลงมากถึง 20 เพลงด้วยกัน

The Box  กล่องนี้มีรัก

29 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูไอดีชวนดูหนังชนโรง “The Box กล่องนี้มีรัก” ภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่องเยี่ยม เปิดตัวอันดับ 1 BOX-OFFICE เกาหลี นำแสดงโดยชานยอล แห่ง “EXO” ส่งตรงความบันเทิงถึงบ้าน 28 ตุลาคมนี้

6 เรื่องที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก ชานยอล ไอดอลหนุ่มสุดฮอตที่ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง จากภาพยนตร์ THE BOX กล่องนี้มีรัก

สิ้นสุดการรอคอย THE BOX กล่องนี้มีรัก ภาพยนตร์สุดฮิตทำรายได้เปิดตัวอันดับ 1 บน BOX-OFFICE เกาหลี 28 ตุลาคมนี้ เตรียมเปิดกล่องพร้อมกันทาง true ID

เตรียมพบกับ THE EXCLUSIVE BOX ของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ โอกาสเดียวในไทยที่จะได้ชม “ The Box กล่องนี้มีรัก “ ในโรงภาพยนตร์และที่ TrueID เปิดขาย 1 ตุลาคมนี้ ในราคา 580 บาท ผ่าน ร้าน SAHA STORE ใน SHOPEE

THE BOX  กล่องนี้มีรัก ประกาศเลื่อนฉาย 20 พฤษภาคมนี้ เตรียมเปิดกล่องพร้อมกันใหม่ในโรงภาพยนตร์ >>