เบนซ์ -ไทม์ นำทีม “ฟิน” ฉบับออนไลน์ กิจกรรม “ดูด้วยกัน… แล้วมารักกันเหอะ” ก่อนชมซีรีส์ตอนแรก! >>

พิเศษสุด ๆ แบบไม่ต้องใส่ไข่สักใบกับกิจกรรม “ดูด้วยกัน… แล้วมารักกันเหอะ” ของค่าย COMMETIVE’s Production ร่วมกับ GAGAOOLALA กับการดูซีรีส์เรื่องแรกของโลกที่ร่วมทุนระหว่างประเทศไทยและไต้หวัน ‘Call it what you want’ จะรักก็รักเหอะ ก่อนที่จะได้รับชมจริงในวันศุกร์ที่ 9 เมษายนนี้  จำนวน 2 ตอนรวดความยาวร่วม 30 นาที  ครั้งนี้นำทีมบุกความฟินสุดจิ้นโดย ผู้กำกับ อาม อนุสรณ์ และทีมนักแสดงนำ ไทม์ ธามวัสน์ , เบนซ์ ภาณุพันธ์ , ไมเคิล เกียรติศักดิ์ และ กะเพรา พงศ์กรณ์ พร้อมด้วยสื่อมวลชน แฟน ๆ ซีรีส์ทั้งไทยและแฟนอินเตอร์กว่า 30 ชีวิต ที่ได้ร่วมสนุกทางแฟนเพจจนได้เป็นผู้โชคดีสุดเอ็กคลูซีฟเข้ามาร่วมชมภาพยนตร์ซีรีส์ในค่ำคืนพิเศษแบบออนไลน์ NewNorMal ผ่านทางแอพพลิเคชัน Zoom แล้วยังได้มีโอกาสได้ถามคำถามแบบตัวต่อกับทางทีมผู้กำกับและนักแสดงได้อีกด้วย

โดย เบนซ์ นายเอกของซีรีส์เรื่องนี้ได้เผยว่า “บรรยากาศวันนี้เป็นไปด้วยความสนุกสนาน ช่วงเปิดซูมมาเจอแฟน ๆ ตื่นเต้น และดีใจมาก ๆ ครับ ขณะที่ดูซีรีส์ไปมีได้ยินเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ เพราะแต่ละฉากแต่ละซีนของซีรีส์ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เขิน น่ารัก เคมีของคู่พระนายดีต่อใจ ดำเนินเรื่องกระชับ เข้าใจง่าย ทำให้อยากติดตามต่อกันจนจบซีซั่น 1 กันเลย แล้วช่วงท้ายกิจกรรมยังมีได้Q&Aถามคำถาม กับทุกคน ร่วมถึงพี่ ๆ สื่อมวลชนอีกด้วย ซึ่งถือว่าเหมือนเราได้มานั่งดูด้วยกันจริง ๆ แต่เราดูส่วนตัวบ้านแต่ละคนแบบออนไลน์ เนื่องด้วยสถานการณ์ตอนนี้โควิดกลับมาระบาดอีกครั้ง ทางทีมงานเลยคิดกิจกรรมแบบ NewNorMal ครับ ประทับใจมาก ๆ ทั้งคอมเมนต์และกำลังใจ จากแฟนไทยและแฟนอินเตอร์ที่ส่งกันมาให้ตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ได้ออนจริงก็ขอขอบคุณมาก ๆ เลยครับ ยิ้ม……….

#ciwywtheseries #จะรักก็รักเหอะ #ciwywfamily ติดตามชมซีรีส์ที่ตีแผ่เบื้องหลังวงการวาย แบบครบทุกอารมณ์ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. ทาง แอพพลิเคชั่น GagaooLala

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาม” ดีใจเกินต้าน ผลงานโบว์แดง “จะรักก็รักเหอะ” เข้าชิงซีรีส์ LGBTQ ระดับเอเชีย

“ไมเคิล” ยกให้บทบาท “บาส”ปลดล็อคสกิลการแสดงจากซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ 2”

ปังที่สุด ! “อาม-อาร์ต” สองขั้วต่างที่ลงตัว กับเพลงประกอบซีรีส์สุดฮิต “จะรักก็รักเหอะ”

ไทม์-เบนซ์ , ไมเคิล-แดเนียล แท๊กทีม ! ตีแผ่เบื้องหลังวงการซีรีส์วายในซีรีส์สุดฮอต “จะรักก็รักเหอะ 2”

“จะรักก็รักเหอะ” ซีรีส์วายชื่อดัง เปิดให้ชมฟรีทั่วประเทศ