ลาซาด้า ชวน เจ้านาย – จินเจษฎ์ เปิดคู่มือ วิธีเซิร์ฟสเก็ตแบบปลอดภัย พร้อมเช็กลิสต์อุปกรณ์สำหรับมือใหม่! >>

ที่ฮอตกว่าแดดในเมืองไทยตอนนี้คงไม่พ้นกีฬาเซิร์ฟสเก็ต (Surf Skate) กีฬาเอ็กซ์ตรีมที่ทุกคนกำลังคลั่งไคล้ ทั้งเหล่าดารา เซเลบ และยูทูบเบอร์หันมาเล่นกันเป็นกิจวัตร ถือเป็นกิจกรรมเรียกเหงื่อ เบิร์นแคล จนกลายมาเป็นเทรนด์ฮิตติดท็อปการเสิร์ชไปแล้วเรียบร้อย วันนี้ลาซาด้าจึงรวบรวมเอาทุกไอเทมของเทรนด์กีฬาเอ็กซ์สตรีมสุดฮิปนี้มาไว้ที่นี่ อาทิ บอร์ด หมวกกันน็อก อุปกรณ์กันล้มมากมาย ให้ทุกคนได้แปะหัวใจเอาไว้ตรงไอเทมที่ชอบ และกดของที่ใช่ใส่รถเข็นกันรัว ๆ

ก่อนจะไปแปะหัวใจให้กับสินค้าในลาซาด้า เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน นักร้องนักแสดงชื่อดังที่ล่าสุดกระโดดขึ้นบอร์ดโชว์ลีลาสุดพริ้วในไอจีทุกวัน กล่าวว่า “ผมเป็นคนชอบเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมอยู่แล้ว และล่าสุดได้ลองเล่นเซิร์ฟสเก็ตแล้วชอบมาก เพราะให้ทั้งความสนุกและประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย หลัก ๆ เลยคือฝึกการทรงตัวเพื่อให้ยืนพริ้วอยู่บนสเก็ตให้ได้ ซึ่งนั่นต้องอาศัยความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและต้นขาอย่างมาก เมื่อยืนได้แล้วก็ต้องฝึกท่าต่าง ๆ ซึ่งเป็นความท้าทายขั้นต่อมา แต่ถึงแม้จะมีทักษะการเล่นที่ดี ทุกคนก็ยังต้องการอุปกรณ์การเล่นที่มีคุณภาพอยู่ ซึ่งถือเป็นหัวใจของการเล่นเลยครับ เพราะอุปกรณ์ของการเล่นที่ดีนั้นไม่เพียงแต่ทำให้เล่นได้อย่างสนุก แต่จะทำให้เล่นได้อย่างปลอดภัยด้วยครับ และเมื่อนึกถึงที่ ๆ จะสามารถหาซื้ออุปกรณ์กีฬาเซิร์ฟสเก็ตที่มีคุณภาพ ผมอยากให้ทุกคนลองมาเลือกช้อปที่ลาซาด้าดู เพราะที่นี่มีอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาเซิร์ฟสเก็ตทุกชนิด เรียกว่ามีทุกสิ่งที่ใจค้นหาจริง ๆ”

ในครั้งนี้ ลาซาด้าและเจ้านายจึงขอชวนสาวกเซิร์ฟสเก็ตกางช้อปปิ้งลิสต์ของที่ต้องมี! สำหรับกิจกรรมยอดฮิต เพื่อให้ทุกคนได้เตรียมตัวช้อปที่ลาซาด้า เพราะที่นี่ให้คุณช้อปครบจบที่เดียว นอกจากจะมีไอเทมตามกระแสที่แรงจนฉุดไม่อยู่แล้ว ลาซาด้ายังมีเคล็ดลับการเตรียมตัวก่อนเล่นและระหว่างเล่นเซิร์ฟสเก็ตให้เซฟมาฝากด้วย

การเล่นกีฬาเซิร์ฟสเก็ตสนุกและได้ประโยชน์มาก จัดว่าเป็นการออกกำลังกายแบบผสมผสานระหว่างคาดิโอและ Weight Training ช่วยให้อัตราการเต้นของหัวใจปกติและสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงไปพร้อม ๆ กัน ทำให้มีผลดีต่อสุขภาพโดยรวม แถมยังได้รับความสนุกแซงกีฬาประเภทอื่น ๆ ถ้าคุณพร้อมแล้ว มาลุยกันเลย!

สิ่งที่นักเล่นเซิร์ฟสเก็ตมือใหม่ควรให้ความสำคัญเป็นลำดับแรก คือ การเลือกบอร์ด บอร์ดนั้นมีหลากหลายขนาด ตั้งแต่บอร์ดสำหรับเด็กวัยรุ่นไปถึงบอร์ดสำหรับผู้ใหญ่ มีเทคนิคการเลือกโดยวัดจากส่วนสูงและน้ำหนัก

แต่สิ่งสำคัญสำหรับกีฬาเซิร์ฟสเก็ตไม่ได้อยู่ที่บอร์ดเพียงอย่างเดียว ยังมีอุปกรณ์อื่น ๆ อีก เช่น รองเท้า และอุปกรณ์ป้องกันต่าง ๆ ที่ลาซาด้า เราคัดสรรรองเท้าแบบที่เหมาะกับการเล่นเซิร์ฟสเก็ต ไว้ให้คุณเลือกช้อปให้สะใจ ทั้งจากแบรนด์ใหญ่ หรือแบรนด์เล็ก ๆ ซึ่งเริ่มต้นจากราคาเบาๆ หลักร้อย เข้าไปเลือกสินค้าได้เลยง่าย ๆ จากหมวดกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง คลิก https://www.lazada.co.th/shop-sport-outdoors/

ไม่อยากพลาดเทรนด์เซิร์ฟสเก็ต ช้อปไอเทมเด็ดและอุปกรณ์จากลาซาด้า ส่งไวทั่วไทย พร้อมแล้วออกไปลุยกันเลย! รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.lazada.co.th

 

ที่มา:  เอมเอสแอล กรุ๊ป ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  เอมเอสแอล กรุ๊ป ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวโสดยกมือ!! “เจ้านาย” ส่งเพลง “WINK” สะกิดหัวใจคนเหงา พร้อมส่งสัญญาณความโสดทั่วประเทศแล้ววันนี้!! >>

พบกับปรากฎการณ์ ‘The First 5G Citizens’ อัจฉริยะเหนือชั้นของการส่งมอบ iPhone 12 ที่ครบสุดในประวัติศาสตร์ ดีกว่า ครบกว่า แรงกว่า จากทรูมูฟ เอช ผ่านหลากหลายรูปแบบ The First Exclusive TrueRyde Midnight 5G Delivery, The First Premiere at True Branding Shop Siam Square Soi 2, The First ‘DRIVE-TRUE’ 5G at True Digital Park >>

“เจ้านาย-จินเจษฎ์” ปรับโหมด!!เติมมิติให้ตัวละคร “แบงค์” ในละคร #ฉลาดเกมส์โกง >>

#เจ้านาย  ถ่ายทอดฟิลลิ่ง ในเอ็มวี  “โกงรักไม่ได้” โชว์พลังเสียง เพลงประกอบละคร  #ฉลาดเกมส์โกง #BadGeniusTheSeries >>

ฮอนด้าเปิดตัว “นิว สกู๊ปปี้ ไอ” ทั้งแบบล้อ 12 นิ้ว และ 14 นิ้ว ดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมดึง เดอะทอยส์-ธันวา และ เจ้านาย-จินเจษฎ์ พรีเซนเตอร์ใหม่ร่วมถ่ายทอดคาแรคเตอร์ >>