“แคท อาทิติยา” ลุกทุ่งนางงาม พักเบรกเวทีประกวด อวดโฉมเซ็กซี่ใน MV เพลงใหม่ “เอะอะ” >>

ยังมีหลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้ว่าเธอเป็นใคร ? “แคท อาทิติยา” หรือ “อาทิติยา เบ็ญจะปัก” มิสแกรนด์ศรีสะเกษ ปี 2018 และเคยเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมประกวดนางงามบนเวทีนานาชาติมาอีกด้วย ซึ่งช่วงพักเบรกจากการประกวดนางงามในเวทีต่างๆ บทบาทของเธอในวงการเพลงลูกทุ่ง คือ เป็นศิลปินลูกทุ่งรับงานร้องเพลงมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ปัจจุบันสาวสวยคนนี้ยังมีอีกหลายบทบาท คือรับราชการตำรวจ สังกัดสำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ ควบคู่ไปกับการร้องเพลงและการถ่ายแบบโฆษณาต่างๆ


เมื่อช่วงต้นปี 2564 หลังจากปล่อยเพลง “บ่แม่นของตาย” เพลงลูกทุ่งแนวน่ารักใสๆ ก็เจอกับพิษการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำเอางานเพลงหยุดชะงักไปด้วย สำหรับ “แคท อาทิติยา” ศิลปิน ค่ายโกลด์มาสเตอร์มีเดีย ล่าสุดลูกทุ่งสาวดีกรีนางงามคนนี้ ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ “เอะอะ” พร้อม MV แดนซ์สนุกๆ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ‘เป็นเพลงแรกที่ได้อวดความเซ็กซี่ผ่านงานเพลง ทั้งเสื้อผ้า-หน้าผม’ ส่งมาเอาใจแฟนเพลงและแฟนนางงามให้ได้ชมกันในช่วงซัมเมอร์นี้

 

 “เพลงเอะอะ ยังคงความเป็นแนวลูกทุ่งป๊อปในสไตล์ แคท อาทิติยา โดยผสมผสานท่อนแร็พเพื่อเพิ่มอรรถรสของเพลง เนื้อหาพูดถึงการเพ้อหาคนที่เราแอบชอบโดยใช้คำฮิตติดปากว่าเอะอะ โดยได้ พี่เอ็กซ์ ณัฐคมน์ พรหมบริรักษ์ นักแต่งเพลงที่เคยฝากผลงานการแต่งเพลงให้ศิลปินมาอย่างมากมาย เป็นผู้แต่งคำร้องและทำนอง เรียบเรียงโดย อ.นฤพนธ์ พานทอง ซึ่งการถ่ายทำเอ็มวีชุดนี้ ก็ได้ยกกันไปถ่ายทำที่สุดชิคอย่าง ช่างชุ่ย และยังได้ช่างแต่งหน้าคู่ใจที่เคยร่วมงานเมื่อครั้งประกวดนางงาม บอย สถาพร วีระสุข และทีมเสื้อผ้า Star in side และ Kapor design มาเสกความสวย เป็นจากลุคหวานๆในเพลงก่อน มาเป็นในลุคเซ็กซี่ให้ ในวันถ่ายทำอากาศจะร้อน แต่แคทและทีมแดนซ์เซอร์ก็ไม่เคยหวั่นเพราะอยากให้ผลงานออกมาแซ่บที่สุดเพราะเป็นเพลงแรกของแคทที่นำเสนอความสวยงามของเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเซ็กซี่ต่างจากผลงานเพลงที่ผ่านๆมาอีกด้วย” แคท กล่าว

สามารถติดตามผลงานของแคทได้ ทาง YouTube : GOLD MASTER MEDIA CHANNEL

Facebook : แคท อาทิติยา ติดต่อการแสดง 089-9262257,083-0980698  

รับชม MV เพลงเอะอะ ได้ที่  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘แคท อาทิติยา’ ฟาดคนตอแหล ‘บ่แม่นของตาย’ เต้นแซ่บ R&B >>

แฟชั่นโชว์จากเหล่านางงาม >>