ร่วมส่งความสุขปีใหม่ไทย กับ “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ไฮเออร์ (ประเทศไทย) พร้อมแนะวิธีสเตย์โฮมให้เย็นฉ่ำถึงใจทั้งครอบครัว >>

สงกรานต์ปีนี้ คงเป็นอีกปีที่ควรงดกิจกรรมที่ก่อให้เกิดการรวมตัวของคนหมู่มาก การอยู่บ้านแล้วได้พักผ่อนตากแอร์เย็นฉ่ำกับครอบครัว คือความสุขที่ปลอดภัยห่างไกลโควิด-19 ได้อย่างง่ายๆ และแสนสุข นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน ขอส่งคำอวยพรให้ลูกค้าไฮเออร์ในเทศกาลสงกรานต์ พร้อมบอกวิธีคลายร้อนให้เย็นถึงใจกันทั้งครอบครัว

“ขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ ทำอะไรก็ขอให้สมปรารถนา แน่นอนว่า ใครที่จะเดินทางท่องเที่ยวตามต่างจังหวัด ขอให้เดินทางด้วยความปลอดภัย แต่ถ้าใครอยู่บ้านอากาศร้อน ๆ แบบนี้ เปิดแอร์ไฮเออร์ รับรองเย็นฉ่ำ แน่นอนครับ” “บอย” ปกรณ์ กล่าว

สเตย์โฮมกันให้ฉ่ำใจกับเครื่องปรับอากาศไฮเออร์ ได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายไฮเออร์ และไฮเออร์ แบรนด์ช็อปทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.haier.com/th และอัพเดตข่าวสาร และโปรโมชั่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจได้ทางเฟซบุ๊ค : HaierThailand

ที่มา:  พับบลิค ฮิต
บันทึกภาพ:  พับบลิค ฮิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>