รวมโมเมนต์ “กงยู-พัคโบกอม” เบื้องหน้าสุดแอ็กชัน เบื้องหลังแสนน่ารัก! เตรียมพร้อมอีก 2 วัน #สงกรานต์ดูซอบก ระเบิดความมันส์ในโรงภาพยนตร์ >>

ใกล้เข้ามาแล้วกับภาพยนตร์ไซไฟ-แอ็กชันฟอร์มยักษ์ส่งตรงจากเกาหลี SEOBOK ซอบก มนุษย์อมตะ” ที่ได้สองนักแสดงชื่อดังมากฝีมืออย่าง “กงยู” และ “พัคโบกอม” ขวัญใจแฟนคลับทั่วทั้งเอเชียมาร่วมแสดงนำ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้โคจรมาพบกัน งานนี้จึงเกิดเป็นปรากฏการณ์ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะชอบหรือเชียร์ใครดี และถึงแม้เบื้องหน้าจะเป็นภาพยนตร์แนวไซไฟ-แอ็กชันที่บู๊กันระห่ำกับเรื่องราวภารกิจปกป้องมนุษย์อมตะตัวแรกของโลกที่จะมาตัดสินอนาคตของมนุษยชาติ แต่หากว่าเป็นภาพเบื้องหลังแล้วละก็ 2 นักแสดงนำกงยูและพัคโบกอมก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักน่าประทับใจ เรียกเสียงฮือฮาปาหัวใจให้รัว ๆ และก่อนจะไปชมSEOBOK ซอบก มนุษย์อมตะ” ที่จะเปิดรอบพิเศษขึ้นในวันที่ 12 เมษายนและเข้าฉายจริง 15 เมษายนนี้ ทางเราจึงได้รวบรวมโมเมนต์ทั้งภาพเบื้องหน้า ภาพส่วนหนึ่งจากตัวอย่างหนัง งานถ่ายแบบ งานเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ รวมไปถึงภาพบรรยากาศเบื้องหลังกองถ่าย มาให้ได้ชมถือเป็นการเตรียมนับถอยหลังเคาท์ดาวน์สงกรานต์ดูซอบกไปพร้อมกัน

 

Seobok ซอบก – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]

**ขอขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติมจาก : http://www.cine21.com,

discoveryexpedition_kr

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดซิงสามีแห่งชาติ “กงยู” กับ 5 คำถามสุด Exclusive ส่งตรงจากเกาหลี เมื่อแฟนชาวไทยอยากถาม “SEOBOK” จัดให้ >>

เปิดคลิปเบื้องหลังโปรเจกต์ไซไฟฟอร์มยักษ์ “SEOBOK” เมื่อสองซูเปอร์สตาร์ตัวท็อป “กงยู x พัคโบกอม” ทุ่มสุดตัว ลุยภารกิจสุดอันตราย ใน “ซอบก มนุษย์อมตะ” >>

“SEOBOK” ผงาด! แรงทั่วเอเชีย “กงยู – พัคโบกอม” ผนึกกำลังถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศ ครองอันดับ 1 เกาหลี – ฮ่องกง – ไทย ฮือฮากระแสดีต่อเนื่อง ร่วมพิสูจน์ของจริง วันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

ส่องโมเมนต์สุดฟิน กงยู – พัคโบกอม พาท่องโลก #ซอบก กับภาพยนตร์กระแสแรงที่สุด แฟนตัวจริงห้ามพลาด #Seobok วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ >>

“สมการรอคอย เหนือความคาดหมาย” ทุกเสียงการันตี ใครๆก็หลงรักสมบัติแห่งชาติ รวมประโยคเด็ดจากคนดังถึง กงยูอปป้า สิ้นสุดการรอคอย #SEOBOK วันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>