ฮอตแรงแซงทุกความฟิน  “ กลัฟ –คณาวุฒิ ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ คนใหม่ ของ “โรลเลอร์ โคสเตอร์”   >>

ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เอาใจ GEN Z  ส่งนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นคนใหม่นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ‘โรลเลอร์ โคสเตอร์’ ขนมมันฝรั่งทอดกรอบที่เต็มไปด้วย Passion ของความสนุกสนาน และสามารถ Life’s Fun ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยในครั้งนี้ ‘โรลเลอร์      โคสเตอร์’ ได้นักแสดงขวัญใจวัยรุ่นที่มีฐานแฟนคลับเนืองแน่นทั้งในไทยและต่างประเทศอย่าง กลัฟ คณาวุฒิ มาร่วมเชื่อมต่อดีเอ็นเอของแบรนด์ ไปสู่ผู้บริโภค ให้สามารถ สนุกอร่อยอย่างไร้ขีดจำกัด

โดยในครั้งนี้ ‘โรลเลอร์ โคสเตอร์’ ไม่ได้มาในรูปแบบของมันฝรั่งทอดกรอบแบบวงเพียงอย่างเดียว แต่ยังเพิ่มทางเลือกสำหรับคนที่ชื่นชอบมันฝรั่งแบบแผ่นเรียบ ที่ยังคงความกรอบ เนื้อแน่นเต็มคำ ขนาดแผ่นใหญ่ จัมโบ้ ที่มาพร้อมกับรสชีสต้นตำรับสุดเข้มข้น ซึ่งขายดีตลอดกาลมีเฉพาะโรลเลอร์ โคสเตอร์เท่านั้น นอกจากนี้ยังส่งรสซาวครีมต้นตำรับที่เข้มข้นด้วยซาวครีม หอมกลมกล่อม และรสมันฝรั่งต้นตำรับ หอมกลิ่นมันฝรั่งแท้ๆ  ที่ทำออกมาตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบมันฝรั่งชนิดแผ่นเรียบอีกด้วย

กลัฟ คณาวุฒิ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดกล่าวถึงการมารับหน้าที่ส่งต่อดีเอ็นเอความสนุกในครั้งนี้ว่า “สำหรับใครที่ชอบความอร่อยและความสนุกแบบไม่ซ้ำใคร โรลเลอร์ โคสเตอร์คือคำตอบครับ เพราะโรลเลอร์ โคสเตอร์คือขนมขบเคี้ยวที่ไม่ได้มีแค่ความอร่อยเท่านั้น แต่ทุกครั้งที่ฉีกซองนั่นคือช่วงเวลาของความสนุกสนานกำลังเกิดขึ้น ผมจึงอยาก เป็นตัวแทนเพื่อส่งต่อความสนุกให้กับในทุกช่วงเวลาของทุกคน ยิ่งใครที่ชอบกินมันฝรั่งรสชีส บอกได้เลยว่าโรลเลอร์ โคสเตอร์รสชีสคือที่สุดของคนรักชีส ไม่ว่าจะเป็นโรลเลอร์ โคสเตอร์แบบวงที่ทุกคนชอบกันอยู่แล้ว หรือแบบแผ่นเรียบก็ได้รสชาติเข้มข้น ชีสพีค ๆ เหมือนกันครับ รับรองว่ากินแล้ววางไม่ลงเลย

สนุกอร่อยที่ไม่ซ้ำใคร กับมันฝรั่งทอดกรอบ ‘โรลเลอร์ โคสเตอร์’ ได้ที่ร้านค้าทั่วไป และสามารถติดตามกิจกรรมและแคมเปญต่าง ๆ ที่รับรองว่าสนุกไม่รู้จบ….. ได้ที่ https://www.facebook.com/RollerCoasterThailand/

ที่มา:   ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
บันทึกภาพ:   ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

“เซ็นทรัลพัฒนา” ชวน “กลัฟ-คณาวุฒิ” และ “VIIS” เกิร์ลกรุ๊ปเปรี้ยวซ่า มาฉลองความสุขทุกโมเมนต์ที่เซ็นทรัล กับแคมเปญ ‘THE GREAT CELEBRATION 2024’ ตอบรับกระแส T-POP ด้วยบทเพลงพิเศษให้แฟนคลับเตรียมรอได้เลย >>

สุขรับปีใหม่ “กลัฟ” ชวนแฟนคลับทั่วโลกดูพลุกลางเจ้าพระยา-อิ่มบุญมอบเงินให้การกุศล

FUJI TV จับมือนักแสดงชาวไทย Gulf Kanawut จัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในญี่ปุ่นวันที่ 23 ต.ค.นี้

#มิวกลัฟ สุดปลื้ม แฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ ยกทัพร่วมงาน แฟนไซส์ปฏิทินแน่นไอคอนสยาม ร่วมกว่า 2,000 คน #MewSuppasit #GulfKanawaut #MewGluf #MewxGulfCalendar2020 #MewxGulfFansign2020 >>