“Universal South East Asia” จัด “Zoom Press Conference” พร้อมดึง 4 ศิลปินอาเซียน “Raisa, Matthaios, Yonnyboii และ  SPRITE” พูดคุยถึง “Trust Again” เพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ของดิสนีย์ “Raya And the Last Dragon” >>

เมื่อวันพุธที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา เวลา 15.00น. ตามเวลาประเทศไทย Universal South East Asia” จัด Zoom Press Conference” แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ของ “ดิสนีย์” เรื่อง “Raya & The Last Dragon” เป็นการทำงานร่วมกันในหลากหลายดินแดนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ 4 ศิลปินอาเซียนได้แก่ Raisa, Matthaios, Yonnyboii และ SPRITE” ในเพลงที่ชื่อว่า “Trust Again” ควบคุมการผลิตโดย “Universal Music Group” โดยมีสื่อมวลชนจากหลายประเทศ เข้าร่วมฟังและพูดคุยกมากกว่า 50 คน

พร้อมกันนี้ “ดิสนีย์” ยังปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “Trust Again” ออกมาให้แฟนเพลงและแฟนหนังได้อินกันต่อเนื่องเสมือนหลุดเข้าไปคืนพลังความเชื่อให้กับ Raya ในภาพยนตร์แอนิเมชันจริง ๆ ตลอด 40 นาทีถือเป็นการเฉลิมฉลองความหลากหลายของวัฒนธรรมที่ประกอบเป็นภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้หลากหลายอย่างแท้จริง เป็นการย้ำเตือนว่า “ดนตรีไร้พรมแดน” พวกเราไม่ว่าจะอยู่ประเทศไทยก็สามารถมีภาษาสากลที่มีศักยภาพในการก้าวข้ามอุปสรรค และทำงานร่วมกันได้ด้วยความเชื่อใจและสามัคคี

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่าง ๆ ได้ที่

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER

 

ที่มา:  Universal Music Thailand
บันทึกภาพ:  Universal Music Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิสนีย์ปล่อยอัลบั้มเพลงประกอยภาพยนตร์ “CRUELLA” ดึง Florence + The Matchine ร่วมร้อง “CALL ME CRUELLA”

สวยจนแทบจำไม่ได้! กับภาพลักษณ์ที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน ใน “LYRA” Official MV Teaser ที่ทุกคนต้องทึ่ง! >>

IG LIVE แทบแตก!! เมื่อศิลปินซุปตาร์สุดฮอตเจ้านาย และศิลปินอินดี้ป็อประดับโลก Jeremy Zucker ไลฟ์สดคุยกันครั้งแรก ทำแฟนเพลงฟินความหล่อทะลุ IG >>

เปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ BASECAMP RECORDS ดันโปรเจ็กต์แรก “The Camper” จัดเต็ม 4 ศิลปิน ประเดิมด้วย “หมีเอก แชมป์ The Voice 2019” กับเพลง “ขอใครสักคน” >>

“The Camper” โปรเจกต์แรกจากค่ายเพลงใหม่ Basecamp Records พร้อมเปิดตัว “หมีเอก แชมป์ The Voice 2019 ลุยซิงเกิลแรก “ขอใครสักคน” >>