โอกาสแจ้งเกิดเป็นไอดอลแดนกิมจิ มาเคาะประตูถึงบ้านแล้วง่ายๆ แค่คลิกส่งคลิปในโครงการ “tvN K- POP STARHUNT SEASON2”

สาวกเคป็อปเตรียมตัวเตรียมใจเตรียมเสียงร้องและสเตปแดนซ์ให้พร้อมโอกาสแจ้งเกิดเป็นไอดอลแดนกิมจิมาถึงแล้วกับโครงการ “tvN K- POP STARHUNT SEASON2” กติกาแสนง่าย โชว์เสียงร้องและลีลาแดนซ์ที่คิดว่าโดนที่สุดอัดคลิปแล้วกดคลิกส่งมาได้ทาง tvnstarhunt@fox.com

นับเป็นอีกหนึ่งโครงการออดิชั่นแนวเรียลลิตี้ที่โด่งดังไปทั่วเอเชียกับโครงการ “tvN K-POP STAR HUNT” ที่ถือเป็นสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบเคป็อปเพราะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้ความฝันที่จะได้เป็นนักร้องแดนกิมจิเคียงข้างกับไอดอลขวัญใจอย่าง BEAST, 4MINUTE,G.NA ไม่ไกลเกินเอื้อม เพราะในซีซั่นแรกนั้นมีการขับเคี่ยวกันอย่างสนุกสนานผ่านทั้งเสียงหัวเราะและคราบน้ำตาของผู้เข้าแข่งขันทุกคน สุดท้ายผู้ชนะไม่ใช่ใครอื่นไกลสาวไทยอายุเพียง 15 ปี “น้องสร-ชลนสรสัจจกุล” นั่นเอง เรียกได้ว่าถ้ามีความมั่นใจและตั้งใจโอกาสชนะไม่ใช่เพียงแค่ฝันอีกต่อไปแถมผู้ชนะใน “tvN K POP STAR HUNT Season2” นอกจากจะได้มีโอกาสเดบิวท์เป็นศิลปินในสังกัด CUBE ENTERTAINMENT แล้ว โบนัสพิเศษก็คือยังมีโอกาสได้โชว์ความเจ๋งของตัวเองผ่านเวทีงาน MAMA 2013 งานประกาศผลรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่มีคนดูหลายล้านคนทั่วเอเชียได้เห็นอีกด้วย

เรียกได้ว่าโอกาสทองมาถึงแล้ว ใครที่มีใจรักในเคป็อป และใฝ่ฝันอยากเป็นไอดอลแดนกิมจิอย่ารอช้า รีบส่งคลิปที่เจ๋ง และโดนที่สุดผ่าน tvnstarhunt@fox.com  ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 ก.ย. 55 เท่านั้น อย่าให้ประเทศไทยต้องน้อยหน้าร่วมกันรักษาแชมป์พร้อมพิสูจน์ความเจ๋งของเด็กไทย อย่าปล่อยให้แชมป์ปีนี้ต้องหลุดลอย รีบส่งคลิปเข้าไปกันเยอะๆสนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tvnstarhunt2.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โครงการ "tvN Kpop Star Hunt S2"
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โครงการ "tvN Kpop Star Hunt S2"
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลมกล่อม หอมฟุ้ง!! กับกลิ่นละมุน “Vanilla” จาก “LIGHTSUM” ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ค่าย “Cube Entertainment”

ขอแนะนำ #PENTAGON บอยแบนด์น้องใหม่จากค่าย CUBE Entertainment!

Korean Food Foundation, เผยแพร่อาหารเกาหลีในประเทศไทยกับ BEAST “ ยุนดูจุน” ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” แนะนำวิธีการใช้แอพพลิเคชั่น ‘Korean food guide map’ เพื่อสัมผัสอาหารเกาหลี

“ดูจุน” ลีดเดอร์วง บีสท์ ฉายเดี่ยวบินลัดฟ้ามาเมืองไทย “โปรโมทอาหารเกาหลีสุดปัง”

เตรียมพบกับ #BEAST ’s Ordinary Show First Fan meeting ที่กรุงมะนิลา