“สมการรอคอย เหนือความคาดหมาย” ทุกเสียงการันตี ใครๆก็หลงรักสมบัติแห่งชาติ รวมประโยคเด็ดจากคนดังถึง กงยูอปป้า สิ้นสุดการรอคอย #SEOBOK วันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักดาราสุดฮอต กงยู นักแสดงที่ไม่ได้มีดีเพียงแค่หน้าตาหรือรูปลักษณ์ภายนอกเพียงอย่างเดียว แต่ยังเต็มไปด้วยความสามารถรอบตัวและทางด้านการแสดง พ่วงด้วยบุคลิกนิสัยที่ขี้เล่น อารมณ์ดีแบบนี้ เขาจึงกลายเป็นสมบัติแห่งชาติของเกาหลีไปโดยไม่มีข้อกังขา

ด้วยความโด่งดังจากผลงานของเขาไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Coffee Prince, Guardian: The Lonely and Great God หรือ Goblin ไปจนกระทั่งผลงานภาพยนตร์ที่ดังไปทั่วโลกอย่าง Train to Busan จนปลุกกระแส K-zombie จึงทำให้เขาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และกลายมาเป็นขวัญใจของแฟนชาวไทยเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะใครหน้าไหนก็ต้องตกหลุมรัก กงยู กันทั้งนั้น รวมไปถึงเหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงบ้านเราอย่าง ลิซ่า สาวไทยหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปโกอินเตอร์อย่าง Blackpink เคยเอ่ยถึงกงยูว่า เขาเป็นสเปคของเธอเลย รวมทั้งดารา/พิธีกรมากความสามารถอย่าง โอปอล์ ปาณิสรา และ ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช สมาชิกกรุ๊ปไลน์ เมียกงยู ที่ออกมาสนับสนุนกงยูผ่านสื่อต่างๆ  หรือจะเป็น ก้อย อรัชพร นักแสดงสาวสุดฮอตที่อยากให้กงยูมาถนอมเธอไว้ ไม่เว้นแม้แต่ศิลปินหนุ่มเสียงนุ่มอย่าง โต๋ ศักด์ศักธิ์ ก็ประกาศตัวว่าตนเป็นแฟนบอยของกงยูอปป้าเช่นเดียวกัน

แฟนชาวไทยเตรียมรอดูกงยูอีกครั้งในจอใหญ่แบบเต็มแม็กซ์ กับ “SEOBOK ซอบก มนุษย์อมตะ” ภาพยนตร์แอ็กชัน ไซไฟบล็อคบัสเตอร์แห่งปี 2021 กับกงยูในบทของ มินกีฮอน ผู้ปกป้อง ซอบก รับบทโดย พัคโบกอม และภารกิจสำคัญต่อชาติพันธุ์ของมนุษย์ คือการปกป้องมนุษย์โคลนร่างแรกของโลก ซอบก ให้พ้นจากกลุ่มผู้ไม่หวังดี เพราะซอบกเป็นทั้งผู้กุมความลับของความเป็นอมตะ และยังเป็นความหวังสุดท้ายของมนุษย์ ออกมาปกป้องซอบกพร้อมกัน วันนี้ในโรงภาพยนตร์

Seobok ซอบก – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]:

 

สงกรานต์นี้ กงยู – พัคโบกอม เตรียมเสิร์ฟความบันเทิง จัดหนักแอ็กชั่น ใน #Seobok​:

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดซิงสามีแห่งชาติ “กงยู” กับ 5 คำถามสุด Exclusive ส่งตรงจากเกาหลี เมื่อแฟนชาวไทยอยากถาม “SEOBOK” จัดให้ >>

เปิดคลิปเบื้องหลังโปรเจกต์ไซไฟฟอร์มยักษ์ “SEOBOK” เมื่อสองซูเปอร์สตาร์ตัวท็อป “กงยู x พัคโบกอม” ทุ่มสุดตัว ลุยภารกิจสุดอันตราย ใน “ซอบก มนุษย์อมตะ” >>

“SEOBOK” ผงาด! แรงทั่วเอเชีย “กงยู – พัคโบกอม” ผนึกกำลังถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศ ครองอันดับ 1 เกาหลี – ฮ่องกง – ไทย ฮือฮากระแสดีต่อเนื่อง ร่วมพิสูจน์ของจริง วันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

ส่องโมเมนต์สุดฟิน กงยู – พัคโบกอม พาท่องโลก #ซอบก กับภาพยนตร์กระแสแรงที่สุด แฟนตัวจริงห้ามพลาด #Seobok วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ >>

คุยกับ “อียงจู” ผู้กำกับที่พลิกแนวกำกับหนังแอ็กชั่นไซไฟบล็อกบัสเตอร์ ผนึกกำลัง กงยู-พัคโบกอม ร่วมสร้างความมันส์ครั้งใหม่ ใน “SEOBOK ซอบกมนุษย์อมตะ” >>