“เป้” สุดปลื้ม!! แฟนๆ ชอบดูซีรีส์ “แต้มรัก” ชมตีบทหนุ่มคลั่งรักแตกกระจุย >>

เป็นเพราะชอบเล่นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ซึ่งพักหลังห่างหายไปนาน พอสบจังหวะดีที่พระเอกมาดเซอร์ “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” ได้มารับบทคุณชายผู้คลั่งรักในซีรีส์ “แต้มรัก” ก็ทำเอาเจ้าตัวแฮปปี้สุดๆ แถมยังดีใจ เมื่อรู้ว่าแฟนๆ ชื่นชอบคาแรกเตอร์ตัวละครที่ตนเล่น พร้อมชมเนื้อเรื่องสนุกครบรสดูแล้วคลายเครียดอีกด้วย

“เป้” เผยว่า “ดีใจและมีความสุขครับที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เพราะซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้เป็นสิ่งที่ผมชอบอยู่แล้ว เวลาที่เราเล่นก็จะไม่รู้สึกเครียดและอารมณ์เยอะเหมือนแนวดราม่า ในเรื่องผมรับบทเป็น “คุณชายเก้า” เป็นหม่อมราชวงศ์ที่มีชีวิตเพอร์เฟกต์ทุกอย่าง เก่ง ขยันทำงานมีความเป็นสุภาพบุรุษ จิตใจดี หลงรักนางเอก ซึ่งรับบทโดย “น้องออม”  (สุชาร์ มานะยิ่ง) ตั้งแต่แรกพบ พอเรารู้ตัวว่าชอบก็เดินหน้าจีบเค้าแบบเต็มกำลังเลย    ซึ่งคาแรกเตอร์ของตัวละครจะมีความเป็นการ์ตูนสูงมาก ก็ต้องเล่นให้มันดูพอดีไม่หลุดจากความเป็นคุณชายมากเกินไป สำหรับกระแสตอบรับของแฟนๆ ก็ดีมากครับ ส่วนใหญ่จะคอนเมนท์ว่าชอบเนื้อเรื่อง ดูแล้วสนุก ดูไปยิ้มไป บางคนก็อินกับคาแรกเตอร์คุณชายผู้คลั่งรักในเรื่องชอบเวลาที่เราทำคะแนนสรรหามุกมาจีบนางเอก รู้สึกดีใจครับ นอกยังนั้นยังมีทีมนักแสดงที่มีความเป็นทีมเวิร์คมากๆ และเราก็สนิทกันอยู่แล้ว “น้องออม-สุชาร์,วิคเตอร์-ชัชชวิศ,ซัน-ประชากร, นิกกี้-ณฉัตร,โฟร์-ศกลรัตน์” เลยเป็นการทำงานที่สนุกราบรื่นไม่เครียดครับ สุดท้ายฝากติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะครับ มาลุ้นว่า “คุณชายเก้า” จะทำคะแนนตามจีบ “ครูมด” ได้สำเร็จหรือไม่ครับ”

ติดตามชมได้ในซีรีส์ “แต้มรัก” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้” >>

เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง >>

‘ณเดชน์ ควง ญาญ่า’ พร้อม 3 ศิลปินสาวกมาร์เวล ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” >>

‘เป้ อารักษ์’ แทคทีม ‘โต้ง ทูพี’ เดินแบบคอลเลคชั่นพิเศษ ‘ช้างดาว : ห่านคู่ Legendary Edition’ครั้งแรกในรอบ 69 ปีที่ 2 แบรนด์ผลิตเอาใจแฟนพันธุ์แท้ 10,000 ชุดเท่านั้น!!!

ย้อนชมผลงานหนังรักสุดโรแมนติกของ “เป้ อารักษ์” กับ “กาลครั้งหนึ่ง…จนวันนี้” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>