“ลี” ประเดิม!!! จับไมค์เดี่ยวครั้งแรก พร้อมปล่อยเพลง “WHY?” ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY” >> 

ถือเป็นอีกหนึ่งบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้ไม่น้อย เมื่อพระเอกสุดฮอต “ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” คว้าไมค์เดี่ยวมาโชว์เสียงร้องเพราะซึ้งกินใจเป็นครั้งแรก กับเพลง WHY?” 1 ใน 9 เพลง 9 มุมอ่อนไหวในใจผู้ชาย ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ BOYS DONT CRY” จาก GMMTV” ที่ได้เสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ตั้งแต่ปล่อยเพลงแรก “ขอโทษที่ยังร้องไห้” จากเสียงร้องของ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวขอทุ่มเทกับงานเพลงอย่างเต็มที่ พร้อมโชว์ฝีมือด้วยสกิลการแต่งเมโลดี้และโซโล่กีต้าร์ที่ไม่ธรรมดา โดยใน MV ยังได้นักแสดงสาวสวยมาแรง “พิพลอย-กัญญรัตน์​ เรืองรุ่ง มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักแสนเศร้าบีบคั้นหัวใจอีกด้วย

“ลี” เผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากครับ ที่เราสามารถทลายกำแพงความไม่มั่นใจในการร้องเพลงของตัวเองได้สำเร็จ เพราะแต่ก่อนผมไม่มั่นใจในเสียงร้องเพลงของตัวเองเลย แต่พอทราบว่าผู้ใหญ่ทาง “GMMTV” ให้โอกาสได้เข้าร่วมในโปรเจกต์นี้ผมก็ตั้งใจอย่างมาก มีไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติม ฝึกทักษะต่างๆ เกี่ยวกับการร้องเพลงให้เยอะขึ้น อยากทำให้มันออกมาดีที่สุด เพราะงานเพลงคือสิ่งที่ผมชอบอยู่แล้วครับ สำหรับเนื้อหาเพลงนี้จะพูดถึงมุมเซนซิทีฟของผู้ชายคนหนึ่งที่มักจะตั้งคำถามกับตัวเองเสมอว่าทำไมเราต้องเจอกับความรักที่ไม่สมหวัง แล้วทำไมเราต้องเจอกับเรื่องร้ายๆ ที่ค่อยมาบั่นทอนจิตใจ ถึงแม้ว่าจะพยายามหาคำตอบแต่ก็ยังหาไม่ได้ ผมมองว่าเหตุการณ์เหล่านี้ในชีวิตจริงของใครหลายคนก็ต้องเคยเจอเหมือนกัน ซึ่งเพลงนี้ได้ “พี่แอ้ม” (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) มารับหน้าที่แต่งทั้งเนื้อร้องและทำนอง ด้วยภาษาเพลงที่สวยงามและดนตรีที่ฟังง่าย เลยทำให้ท่อนจำติดหูและสะกดใจคนฟังครับ นอกจากนั้นเพลงนี้ยังได้ “น้องพิพลอย” มาเล่นเป็นนางเอก MV ให้ด้วย รู้จักกันอยู่แล้วการทำงานเลยราบรื่น เวลาที่เรารับส่งอารมณ์กันเลยค่อนข้างสมูทและต่อเนื่อง สุดท้ายก็ขอฝากเพลง “WHY?” ไว้ด้วยนะครับ ทั้งตัวผมเองและทีมงานทั้งหมด เราตั้งใจทำเพลงนี้กันมาก ซึ่งก็หวังไว้ว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง “WHY?” จากเสียงร้องของ “ลี-ฐานัฐพ์” ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ BOYS DONT CRY ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมมิวสิกวีดิโอจากเสียงร้องของ “เต-ไบร์ท-ทอย-จอส-นนน-เมฆ-ปลื้ม” ได้เร็วๆ นี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศร้าไม่ไหว!!! “เต” ส่งซิงเกิ้ลเพราะซึ้ง “เก็บความรู้สึกเก่ง”ปิดท้ายโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”

“ทอย” ตื่นเต้น!!! คว้าไมค์ส่งซิงเกิ้ลเดี่ยว “ไม่เป็นไร”จากโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”

“ปลื้ม” จับไมค์ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรก “ยังรักกันอยู่ไหม” ถ่ายทอดความเศร้าผ่านโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”

“เมฆ” ส่งเพลงเศร้า!!! “แค่…” ขยี้ใจคนอกหักในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”

“จอส” ชิมลาง!!! งานเพลงส่งชิงเกิ้ลแรก “เหงาเป็น”      ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”