#CIX ปล่อยซิงเกิลใหม่ “All For You” เพลงดนตรีเท่ๆ  ที่มาพร้อมมิวสิควิดีโอบรรยากาศสดใส เผยลุคของสมาชิกทั้งห้าคนเต็มๆ >>

ซีไอเอ็กซ์ (CIX ย่อมาจาก Complete in X) บอยแบนด์ห้าชีวิต ที่สมาชิกประกอบด้วย บีเอ็กซ์ (BX), ซึงฮุน (Seunghun), ยงฮี (Yonghee), จินยอง (Jinyoung) และฮยอนซอก (Hyunsuk) เปิดตัวกันมาตั้งแต่ปี 2019 และปล่อยผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง และสร้างกลุ่มแฟนเพลงได้มหาศาล กระทั่งในบ้านเรา พวกเขาก็เคยมาจัดงานโชว์เคส ที่บัตรขายได้หมดเกลี้ยงมาแล้ว

ด้วยความสำเร็จที่ได้รับอย่างรวดเร็ว ทำให้CIX ได้รับฉายาว่า ต้นอ่อน หรือ ซีอัต ที่เปรียบพวกเขาเหมือนต้นอ่อนของวงการเพลงเค-ป็อป ที่สามารถเติบโตไปได้อีกไกล

  ซึ่งบรรดาสมาชิกของCIXเอง ก็แผ่กิ่งก้านสาขาในการทำงานของตัวเองสมกับฉายาที่ได้รับ โดยพวกเขาเพิ่งปล่อยซิงเกิลภาษาญี่ปุ่น เพื่อเข้าถึงแฟนเพลงชาวญี่ปุ่น และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ปีนี้พวกเขาสานต่อความสำเร็จที่ได้รับ ด้วยซิงเกิลภาษาญี่ปุ่นเพลงที่สอง All For You” เป็นเพลงที่มาพร้อมกับดนตรีที่สดใส มีเสน่ห์ด้วยเสียงเครื่องเป่า บีทที่สนุกสนาน ช่วงร้องและแร็ป ที่สอดรับกันได้อย่างลงตัว รวมถึงท่วงทำนองที่ลื่นไหล ฟังสนุกตั้งแต่ต้นจนจบ ในแบบที่ได้ยินแล้วก็อดรักพวกเขาไม่ได้

ที่เด็ดยิ่งกว่าก็คือ มิวสิควิดีโอ ที่มาพร้อมบรรยากาศแสนรื่นรมย์ เผยลุคน่ารักๆ ของสมาชิกทั้งห้าคน    lที่แดนซ์กันอย่างเพลิดเพลินไปตามจังหวะดนตรี ที่ใครได้ชมย่อมโดนพวกเขา ‘ตก’ ได้ไม่ยาก ไม่เชื่อคลิกไปชม มิวสิควิดีโอของ “All For You” ได้ที่ YouTube Channel : CIX Official ที่ยังมีมิวสิควิดีโอเพลงอื่นๆ ของพวกเขาให้ชมอีกมากมาย แล้วถ้าอยากฟัง “All For You’ และงานเพลงของซีไอเอ็กซ์ ก็ฟังได้แล้วเช่นกันที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฟร์วันวันฯ ส่งต่อกำลังใจจากเกาหลี! “ซีไอเอ็กซ์” #CIX ขอแฟนๆ ชาวไทยดูแลสุขภาพ อดใจไว้เจอกันหลังผ่านพ้นโควิด-19 #CIXHelloFIXinBKK >>

มิสชั่นคอมพลีท! โฟร์วันวันฯ จัดเพรสโชว์เคสเปลี่ยนคนแปลกหน้าสู่คนคุ้นเคย ห้าหนุ่มต้นอ่อน #CIX ปลูกต้นรักงอกเงยในใจแฟนคลับไทย!! >>

“ยินดีที่ได้รู้จัก” คำทักทายของ 5 หนุ่ม #CIX คนแปลกหน้า ที่กำลังจะกลายเป็นคนคุ้นเคย #CIXHelloStrangerinBKK >>

#KMetFestival2019 มหกรรมคนรักเค-ป็อป ที่เดียวจบ-ครบวงจร!! ศิลปินสุดปัง #JBJ95 #CIX #ASTRO #NUEST พร้อมระเบิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบบนเวทีเดียวกัน 14 ธันวาคมนี้ >>

อ่อนแค่ชื่อ! น้องใหม่เคป็อป 5 หนุ่มต้นอ่อน #ซีไอเอ็กซ์ #CIX ออกตัวแรง ก้าวขึ้นทำเนียบ SOLD OUT หลังบัตรงานโชว์เคสขายหมดเกลี้ยง!! #CIXHelloStrangerinBKK >>