Viu ส่งซีรีส์แฟนตาซีคอมเมดี้เรื่องล่าสุด Sell Your Haunted House มาให้แฟนๆ ได้ลุ้นระทึกกับการโคจรมาพบกันของคู่พระนางสุดฮอต “จางนารา” และ “จองยงฮวา” ในบทบาทนักปราบวิญญาณสุดเก่งกาจที่มาในมาดของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ >>

ลองจินตนาการว่าจะน่ากลัวแค่ไหน? ถ้าคุณรู้ว่าบ้านที่คุณกำลังจะซื้อมีวิญญาณลี้ลับและเรื่องราวอาถรรพ์ซ่อนอยู่ มาร่วมลุ้นไปกับ “จางนารา” และ “จองยงฮวา” ในบทบาทแปลกใหม่ที่เกี่ยวข้องกันผ่านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการขับไล่วิญญาณและสิ่งลี้ลับต่างๆ ที่พร้อมจะมาทำให้ผู้ชมขนลุก และหัวเราะไปพร้อมๆ กัน ผ่านซีรีส์แนวสยองขวัญ แฟนตาซี และคอมเมดี้เรื่องนี้

            Sell Your Haunted House เป็นเรื่องราวการขายอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่ธรรมดา ซึ่งเริ่มต้นจากการโคจรมาพบกันของสาวนักไล่วิญญาณอาฆาตด้วยสัมผัสพิเศษ เจ้าของบริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ Daebak Real Estate อย่าง “ฮงจีอา” (จางนารา) กับหนุ่มนักต้มตุ๋นไหวพริบดี “โออินบอม” (จองยงฮวา) ผู้ไม่เชื่อเรื่องผีสาง แต่เขานั้นต้องมาแอบอ้างว่าตัวเองเป็นหมอผีเพื่อหาเลี้ยงชีพไปวันๆ ผ่านการทำพิธีขับไล่วิญญาณร้ายออกจากบ้านผีสิงและสำนักงานร้างก่อนจะขายทอดตลาดให้เจ้าของใหม่

เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไรเมื่อ “โออินบอม” จับพลัดจับผลูได้มาทำงานกับ “ฮงจีอา” ในตำแหน่งคนทรงที่เธอเฝ้าตามหามานาน เพื่อช่วยเธอสืบหาความจริงเบื้องหลังการตายของแม่เธอเมื่อ 20 ปีก่อน ที่มีเงื่อนงำเกี่ยวข้องกับอาของเขาอีกด้วย

พบกับความมันที่ขนาดสาว “จางนารา” ลงทุนเรียนมวยและปากัวร์ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเล่นซีนแอ๊คชั่นยิ่งใหญ่ในเรื่องนี้ และสาวกที่เฝ้ารอโอปป้าคัมแบ็คสามารถฟินได้อย่างเต็มอิ่มกับการกลับมาเล่นซีรีส์เรื่องแรกในรอบ 4 ปีของ “จองยงฮวา” หลังเสร็จสิ้นภารกิจรับราชการทหาร ซึ่งเขาตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้หลังออกจากกรม เพราะมองเห็นว่าเป็นซีรีส์ที่นำเสนอการขับไล่วิญญาณได้แหวกแนวพร้อมออกมาในรูปแบบที่แตกต่างโดยใช้เครื่องมือล้ำสมัยสุดๆ

สาวก Viu (วิว) เตรียมลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าความวุ่นวายสุดป่วนนี้จะจบลงอย่างไร? สามารถรับชมตอนแรกได้ทาง https://bit.ly/2Q6Zd4E ทุกวันพฤหัสและศุกร์ เวลา 14.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง https://bit.ly/3dyyR49 ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชียดูไวก่อนใครซับไทยเป๊ะเพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย!

ที่มา:  ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

Jung Yong Hwa แห่ง CNBLUE เตรียมปล่อยอีพีเพลงภาษาจีนชุดแรก ‘Stay in Touch’ รับวันเกิด ออกตัวด้วยซิงเกิลสุดฮิป “Checkmate” ฉบับรีมิกซ์ >>

#จองยงฮวา ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในไทย กับงาน 2020 JUNG YONG HWA ‘STILL 622’ IN BANGKOK >>

#Room622inBKK #JungYongHwa ส่งคลิปสุดน่ารักอ้อนแฟนๆ ชาวไทย ก่อนเปิดจองบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ 14 ม.ค.นี้

ไอมี่ไทยแลนด์ ประเดิมโปรเจ็กต์แรกของปี 2561 คว้า “จองยงฮวา” ลุยคอนเสิร์ตเดี่ยว 10 ก.พ.นี้