สองหนุ่มสุดฮ็อต  “มิว” ศุภศิษฏ์ และ “กลัฟ” คณาวุฒิ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่แรกของ “แคนดี้” แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าน้องใหม่จากอิตาลี >>

ฮ็อตแรงทั้งปี! สำหรับสองหนุ่ม “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ล่าสุดจูงมือกันขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์น้องใหม่ “แคนดี้” (Candy) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี แบรนด์น้องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวและเริ่มจำหน่ายบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำต่างๆ

ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ “แคนดี้” คู่แรกของประเทศไทย “มิว” ศุภศิษฏ์ และ “กลัฟ” คณาวุฒิ เผยความรู้สึกที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ “แคนดี้” (Candy) มิว เปิดใจก่อนว่า “เราสองคนมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพจากอิตาลี ที่พัฒนาขึ้นเพื่อผู้บริโภคยุคใหม่อย่างแท้จริง และช่วยให้ทุกวันของเราทุกคนง่ายอย่างมีสไตล์ ทั้งฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวก ดีไซน์ทันสมัย เรียกว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าดีไซน์เรียบหรูดูแพง แต่ราคาไม่แรง ใช้งานง่าย ใคร ๆ ก็สามารถซื้อได้ ไม่ว่าจะเป็น First Jobber นักศึกษาที่อยากซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าหอพัก หรือพ่อบ้านแม่บ้านที่กำลังมองหาตัวช่วยในบ้าน ก็คุ้มค่าแบบสุด ๆ เลยครับ”

 

กลัฟ กล่าวเสริม ว่า “ที่สำคัญ แคนดี้ ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลแบบสุด ๆ โดยเราสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ที่สะดวกรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซหรือแอปพลิเคชั่นต่างๆ ตอบสนองวิถีชีวิตของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชอบเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ที่สะดวกรวดเร็วและมีสิทธิพิเศษที่มากขึ้นด้วยครับ”

“แคนดี้” (Candy) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี ภายใต้สโลแกน ‘Simplify Your Life ชีวิตง่าย สไตล์คุณ’ ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้งานง่าย ดีไซน์ทันสมัย สีสันสวยงาม พร้อมราคาจับต้องได้ เอาใจคนรุ่นใหม่และวัยทำงาน ที่มีความทันสมัยและชื่นชอบการแต่งบ้าน ด้วยสินค้าของแคนดี้มีดีไซน์ที่สวยงาม จึงสามารถใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านได้ในตัว

โดยมีสินค้าใน 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรมสุดโดดเด่นตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เย็นฉ่ำคงที่ ทนทาน ประหยัดไฟ ทำความสะอาดตัวเองได้, ตู้เย็น Side by Side ดีไซน์สวย ประหยัดพลังงาน สะอาดปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยียังยั้งแบคทีเรีย และกำจัดกลิ่น, เครื่องซักผ้า ที่มาพร้อมโปรแกรมซักด่วน แต่ช่วยถนอมผ้าในเวลาเดียวกัน และสมาร์ททีวี เชื่อมต่อ Wifi พร้อมเพิ่มแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ เข้ากับทีวีได้ทันที

เหล่าเจเนอเรชั่นวายทั้งหลาย เตรียมเติมความใหม่ให้ชีวิตอยู่ง่าย และมีสไตล์ขึ้นอีกขั้น ด้วย “แคนดี้” เครื่องใช้ไฟฟ้าที่พร้อมจะทำให้ทุกวันของชีวิต สะดวก สบาย และดูมีสไตล์ในราคาแสนคุ้มค่า ได้แล้ววันนี้ที่แอปพลิเคชั่นออนไลน์ Lazada, Shopee และ JD Central ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ CandyOfficialTH หรือโทร. 1789

 

ที่มา:   พับบลิค ฮิต
บันทึกภาพ:   พับบลิค ฮิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิว” ศุภศิษฏ์ เปิด Candy Flower Room ต้อนรับ 30 มิวเลี่ยนส์ พร้อมโชว์สกิลจัดดอกไม้ มอบให้รักแรก ในอีเวนต์สุดพิเศษ “Mew’s First Love and Flower”

“มิว” ศุภศิษฏ์ สวมบทนักจัดดอกไม้ พร้อมเตรียมต้อนรับ 30 คนพิเศษ กับอีเวนต์สุดพิเศษ “Mew’s First Love and Flower” ในบรรยากาศ Candy Flower Room 28 ส.ค. นี้

เหล่าแฟนคลับผู้โชคดีสุดดี๊ด๊า “มิว” จัดเต็มร้องเต้นอินคอนเสิร์ต ในกิจกรรม Candy เมมเบ้ออออ อันนี้เค้า(จัด) ให้เธอ ตอน “มิว ขอ ร้อง”

“กลัฟ” อาสาพาเหล่าแฟนคลับผู้โชคดี ทัวร์ซาฟารีเวิลด์ ในกิจกรรม Candy เมมเบ้ออออ อันนี้เค้า (จัด) ให้เธอ ตอน “Roar Roar Trip with Gulf”

“มิว”ศุภศิษฏ์ โชว์ปรุงเมนูพิเศษผ่าน Candy Live! กับกิจกรรม “Have a good Me(w)al” รอหม่ำเมนูสุดฟินผ่านหน้าจอพร้อมกัน 25 ก.พ.นี้ ทางเฟซบุ๊ก Candy Thailand