“บอมบ์ ธนิน” อัพสกิลการแสดงโดนชมไม่ขาดปากกับละคร “บาปอยุติธรรม” ทางช่อง 3 >>

ต้องขอปรบมือรัวๆ ให้กับฝีมือการแสดงของหนุ่ม “บอมบ์-ธนิน มนูญศิลป์ในผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดที่ออนแอร์อยู่ทางหน้าจอช่อง 3 ตอนนี้กับละครเรื่อง “บาปอยุติธรรม” ที่แฟนๆ ระดมสาดคำชื่นชมไปทั่วโลกออนไลน์กับฝีมือการแสดงแบบก้าวกระโดดที่ทำเอาน่าตกใจในคาแรคเตอร์ คทาเพชร มาเฟียตัวฉกาจไร้ศีลธรรม ที่เจ้าตัวมารับเล่นร้ายแบบเต็มตัวเรื่องแรก! ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังแต่ก่อนจะออกมาให้ได้ชมกันเจ้าตัวก็ถึงขั้นโอดโอยกับความยากมาแล้ว

            ลุ้นกันไม่ติดจริงๆ สำหรับ บาปอยุติธรรม ที่นับวันเริ่มเข้มข้นเดือดประหลอดแตก! สุดๆโดยเฉพาะตอนที่ บอย ปกรณ์ และ บอมบ์ ธนิน ลงทุนกลิ้งโคลนบู๊เดือดท่ามกลางสายฝน ที่แฟนๆ สะใจกันยกใหญ่แม้แต่หนุ่มบอยก็ยังอินตามไปด้วย งานนี้หนุ่มบอมบ์ปลื้มสุดโดยได้พูดถึงความรู้สึกในผลงานละครเรื่องนี้ไว้ว่า ผมดีใจนะที่ฟีดแบคแต่ละคนที่ดูละครเรื่องนี้บวกเยอะมาก มีหลายคนที่ผมรู้จักเขาเดินมาบอกผมว่าผมเล่นได้ดูเลวมากคือเขาอินมากเกลียดเราไปเลย บางคนก็บอกไม่ชินเพราะเรื่องก่อนหน้านี้ยังรู้สึกรักกับตัวละคร ไพรวัลย์ จาก ทุ่งเสน่หา พอมาเรื่องนี้เกลียดผมไปเลยส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าผมเข้าไปเป็นตัวละครนั้นจริงๆ ดีใจมากครับเป็นคำชมที่ดี ที่สำคัญต้องขอบคุณพี่แอ้วจริงๆ แกเป็นผู้กำกับฯ ที่เก่งสามารถดึงศักยภาพของนักแสดงแต่ละคนออกมาได้แบบเต็มๆ ทุกคนเข้าถึงตัวละครกันหมดฉากแต่ละตอนที่ได้มาผมบอกเลยว่าไม่ได้มาง่ายๆ อยากให้มาดูความร้ายของคทาเพชรว่าสุดท้ายแล้วบทสรุปของตัวละครนี้จะลงเอยยังไงใกล้จะจบแล้วด้วยเข้มข้นกว่าเดิมแน่นอนครับ

ตามไปดูเช็คอินกันด่วนๆ กับผลงานชิ้นเอกของเจ้าตัวสำหรับเรื่อง “บาปอยุติธรรม” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 และติดตามผลงานละครเพิ่มเติมได้ทาง CH3Plus 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บทพิสูจน์ฝีมือ “บอมบ์ ธนิน” พลิกร้ายสุดโหด ก่อคดีสะเทือนขวัญแบบเลือดเย็น ใน “มามี้ที่รัก” >>

“บอย ปกรณ์” ขอบคุณบท “ชิดตะวัน” เหนื่อยแต่แฮปปี้พร้อมชวนมันส์หยดสุดท้ายใน “บาปอยุติธรรม” ทางช่อง 3 ! >>

“จีน่า ญีนา” สาวฮอตดาเมจแรงของ ช่อง 3 ที่ควรค่าติดตามกับฝีไม้ลายมือด้านการแสดงที่ไม่ธรรมดาใน “บาปอยุติธรรม” ! >>

“บอย-จีน่า” ยกละคร #บาปอยุติธรรม ขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งละครที่ยากที่สุดในชีวิต! >>

ช่อง 3 ส่งละครเด็ดตรึงผู้ชมสะท้านอารมณ์กับ 2 ช่วงเวลา !คอนเทนต์หลากรสจัดจ้านรับเดือน มีนาคม >>