“เวลล์-กันตนา” ผุดโปรเจ็กต์ละคร “The Hospitel” ปิ๊งไอเดียทำละครให้นักแสดงถ่ายทำด้วยตนเอง ในยุค New Normal รับมือการทำงานช่วงโควิด-19 >> 

เวลล์- ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ผู้จัดผู้ผลิตละครบริษัท กันตนา  ปิ๊งไอเดียช่วงสถานการณ์โควิด-19 ผุดทำละครในโปรเจ็กต์  “The Hospitel”  เพื่อสนองนโยบายยับยั้งการแพร่เชื้อ และลดความเสี่ยงไวรัสโควิด-19

ซึ่ง “The Hospitel”  เป็นการถ่ายทำละครแนว Reality Drama โดยใช้เทคนิคการถ่ายทำ แบบ  Self-Filming  ทั้งนี้เพื่อตอบสนองนโยบายการทำงานภายใต้ความปลอดภัยอย่างสูงสุดในยุค New Normal ที่ทางบริษัทตระหนัก และต้องปรับตัวเพื่อรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดชอง โควิด-19 ในปัจจุบัน และยังมุ่งสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพสู่ผู้ชม ทั้งนี้ยังเป็นการท้าทายการทำงาน ความสามารถของทีมโปรดักชั่น และนักแสดงไปอีกขั้น

The Hospitel เป็นละครที่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของกลุ่มเสี่ยงที่จะต้องใช้ชีวิต กักตัว 14 วัน ใน Hospitel ที่เปรียบเสมือนสถานที่กักตัว และรักษาตัว  14 วันที่จะเกิดเรื่องราวหลากหลายกับพวกเขา ทั้งเหงา เศร้า รัก และความสุข นอกจากนี้ยังมีบทพิสูจน์การใช้ชีวิตที่พวกเขาต้องเผชิญของแต่ละคนในแง่มุมต่างๆ ตามดูว่าพวกเขาเหล่านั้นจะใช้ชีวิตกันอย่างไร  เพื่อให้พ้นช่วง 14 วันอันตราย..ซึ่งสามารถติดตามได้เร็วๆ นี้…

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ กันตนา
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ กันตนา
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กันตนา” ผนึกกำลัง “อมรินทร์ทีวี” ผุดโปรเจกต์ใหญ่ “Y MOMENT”พร้อมพาร์ทเนอร์โปรดักชั่นระดับอินเตอร์ ผลิตซีรีส์วายส่งตรงถึงบ้าน

กันตนา คว้ารางวัล Best Visual Effect in Thai Drama Awards จากซีรีส์ “อิน จัน”

“กันตนา กรุ๊ป” จับมือ “สตาร์ ฮันเตอร์” ผุดออริจินัลคอนเทนต์ เอาใจสายวาย >>

มาแล้วชมเต็มๆ MV เหยี่ยวคนดู แนท-อนิพรณ์ ชวนเต้นไปด้วยกัน! >>

กันตนา จับมือ LINE TV เปิดเวทีให้ชาว Drag ! ค้นหา 14 คนสุดท้าย สู่ Drag Race Thailand Season2 >>