“แม่แหม่ม” พ้อผ่าน “เช้าดูวู้ดดี้” ผิดที่ “โดม” มีแฟนกี่คนไม่เคยเข้าหาแม่เลย

เก็บตรงประเด็นร้อนกันสดๆ เมื่อเช้าวันศุกร์ในรายการเช้าดูวู้ดดี้ เมื่อแขกรับเชิญช่วงแรกเป็น  2 คุณแม่สุดสวย  แม่แหม่ม รัตนาภรณ์ ของหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม  และคุณแม่สุดเปรี้ยว จิ๊ก เนาวรัตน์ ที่มาพูดคุยถึงเรื่องความสัมพันธ์ฉันท์แม่ลูก และก็แอบเผยความในใจที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน

เมื่อวู้ดดี้ถามว่าอยากได้ลูกสะใภ้แบบไหน  แม่แหม่ม เผยว่า “ก็อยากได้ที่เป้นคนดีน่ารัก แต่ที่ไม่ชอบเลย คือผู้หญิงที่ไม่ฉลาด และเห็นแก่ตัว   สำหรับโดมเขาทำงานเยอะ  เขาน่าจะแต่งงานอายุประมาณ 40 ที่ผ่านมาก็มีผู้หญิงหลายคนวนเวียนอยู่ในชีวิตเขา แต่เชื่อหรือเปล่าว่า ผู้หญิงแต่ละคนไม่เคยเข้าหาแม่เลย ไม่เคยเข้ามาพูดคุยทำความรู้จักเลย แต่จริงๆจะโทษผู้หญิงก็ไม่ถูก  ต้องโทษโดม  เพราะโดมเป็นผู้ใหญ่กว่า ก็ควรจะบอกจะแนะนำให้ผู้หญิงเข้ามาหาแม่บ้าง แม่พูดรวมๆ นะ ไม่ได้ได้หมายถึงใคร  แม่ก้ไม่ได้หวงลูกชาย  แต่แม่ห่วงเขามากกว่า ก็อยากให้ได้เจอคนที่ดี”  แม่แหม่มเผย

ส่วนแม่จิ๊กก็เสริมต่อ ว่า  “การที่มีลูกชายก็เหนื่อยนะมีสาวๆ มาหาที่บ้าน  บางทีไม่ยอมกลับนะ  อยู่บนห้องอย่างนั้นเป็นวันๆ ก็แปลกดี  เรารักและห่วงมากกว่าจะหวงลูกชายนะ”

ที่มา:  WoodyWorld
บันทึกภาพ:  WoodyWorld
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

“โดม ปกรณ์ ลัม” ร่วมงานเปิดร้านแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก “THE KLINIQUE”สาขาใหม่สยามพารากอน

กรีนเวฟ สุดซึ้งทุกน้ำใจ พร้อมส่งมอบ ชุด PPE และหน้ากากอนามัย ให้ 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ >>