“ทีวีซีน” ตอบแทนแฟนละคร มอบรถวีลแชร์ในโครงการ “แทนความห่วงใยจากอุบัติร้ายอุบัติรัก”>>

หลังจากละครเรื่อง “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ค่ายทีวีซีน จำกัด ได้ออกอากาศทางช่อง 3 มาถึงกลางเรื่อง และผู้ชมได้รับรู้ถึงเนื้อหาของละครที่เป็นเชิงสะท้อนสังคมซึ่ง คุณปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ผู้จัดละครได้ชูประเด็นหลักเรื่องของอุบัติเหตุ ขึ้นมาเป็นจุดนำของเรื่องราวผ่านตัวละคร ผสมกับเรื่องความรักของพระนาง ทำให้อุบัติร้ายอุบัติรัก เป็นละครที่ย่อยง่าย ได้ความบันเทิงและสะท้อนสังคมปัจจุบันควบคู่กันไป ทางผู้จัดจึงขอต่อยอดเพื่อส่งมอบความปราถนาดีไปยังผู้พิการซึ่งคือผู้ได้รับผลกระทบโดยตรง ด้วยการทำโครงการ “แทนความห่วงใยจากอุบัติร้ายอุบัติรัก” โดยบริษัททีวีซีน จำกัด ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มอบในนาม ละครเรื่อง “อุบัติร้ายอุบัติรัก” บริจาครถวีลแชร์ จำนวน 35 คันให้กับสมาคม ชมรมและผู้พิการ เพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน ในวันพฤหัสที่ 29 เมษายน 2564 ณ บริษัททีวีซีน จำกัด ย่านทาวน์อินทาวน์ โดยคุณณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ (ผู้จัดละคร),คุณคริสโตเฟอร์ เบญจกุล (นักแสดง) เป็นตัวแทนมอบให้กับ คุณนวคุณ พจน์พรกุล ผู้อำนวยการมูลนิธิด้วยกัน เพื่อคนพิการและสังคม ,คุณวิรวุฒิ พงษ์กระสินธ์ ประธานศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตความพิการ เทศบาลเมืองบ้านสวน (ตัวแทนผู้พิการ)

สิ่งหนึ่งที่ต้องกล่าวถึงคือประเด็นการนำชีวิตของคุณคริสโตเฟอร์ เบญจกุลมานำเสนอในละคร จากอุบัติเหตุจริงที่เกิดขึ้นเมื่อยี่สิบกว่าปีก่อน ทำให้คุณคริสโตเฟอร์ เบญจกุล นักแสดงดาวรุ่งต้องกลายเป็นเหยื่อผู้ประสบภัยจากคนเมาแล้วขับ วันนี้คุณคริส ได้มีโอกาสกลับมาทำงานที่เค้ารักคือการแสดง ในละครเรื่องอุบัติร้ายอุบัติรัก ของค่ายทีวีซีนทางช่อง 3 เป็นครั้งแรก ละครได้นำเรื่องราวของคุณคริสมานำเสนอในมุมมองของเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น ภาพต่างๆคือภาพจริงที่ถ่ายทอดผ่านละคร แม้ละครจะไม่หวือหวา หรือเข้มขันเหมือนละครทั่วไป แต่อุบัติร้ายอุบัติรัก ถือเป็นละครที่สร้างขึ้นมาให้คนได้ตระหนักถึงอันตรายและเป็นตัวอย่างให้สังคมไทยได้เห็นถึงเหตุและผลของการเมาแล้วขับ สนองมาตรการของรัฐที่ต้องการให้คนได้มีจิตสำนึกถึงเรื่องนี้กันอย่างจริงจัง คุณคริสเป็นตัวอย่างของบุคคลที่ได้รับผลกระทบที่รุนแรงแต่กลับมายืนในสังคมได้อีกครั้ง สร้างกำลังใจ และแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในสังคมได้เป็นอย่างดี หลังละครออกอากาศไป กระแสการพูดถึงคุณคริสได้ออกมาอย่างท่วมท้น

วันนี้เป็นโอกาสดีที่เรื่องราวของเค้าได้กลับมาสะท้อนและย้ำเตือนสังคม และเพื่อรณรงค์ปลุกจิตสำนึกดีๆของคนรุ่นใหม่ให้กลับมาอีกครั้ง ละครพร้อมจะเป็นสื่อกลางให้ความบันเทิงและประโยชน์กับผู้ชม สะท้อนความจริง และจุดประกายให้คนได้เป็นผู้ให้อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง

อุบัติร้ายอุบัติรัก ออกอากาศทางช่อง 3 กด33 ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. มาติดตามให้กำลังใจ และนำความบันเทิงที่ได้ไปปรับใช้กับชีวิตจริง

รายละเอียดของการมอบ

  1. สมาคมคนพิการเทศบาลเมืองบ้านสวน จ. ชลบุรี จำนวน 10 คัน
  2. ชมรมกายภาพบำบัด รพ.ปทุมธานี จ.ปทุมธานี  จำนวน 10 คัน
  3. ชมรมโรคหลอดเลือดสมอง รพ.ชลบุรี จ.ชลบุรี จำนวน 10 คัน
  4. น.ส.พิรชัช ธรรมศิริ ผู้พิการเคลื่อนไหว (กทม.) จำนวน 1 คัน
  5. น.ส.ฐิติพร ประวัติศรีชัย ผู้พิการเคลื่อนไหว (กทม.) จำนวน 1 คัน
  6. มูลนิธิด้วยกัน ฯลฯ (ให้คนพิการในมูลนิธิ)    จำนวน 2 คัน
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุกด้วยอิ่มท้องด้วย คุณปิ่นขอร่วมมอบข้าวต่อยอดละคร “ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ” ให้แก่ผู้เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด

ฮือฮายกใหญ่!! “แคร์ ฉัตรฑริกา” พลิกบทเป็นเลสเบี้ยน จนกระแสตัวละคร “ลี” ปังเว่อร์ ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3>>

“น้ำชา ชีรณัฐ” เผยบทบาท “ม่อน” ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 ยากแต่ชอบ!! >>

“มาสุ” เปิดโหมดความร้ายเต็มรูปแบบ จัดหนักเท่าโหมดรัก ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 >>

“คุณปิ่น” ขอบคุณ เชิญชวน ชี้เป้า เสนอละคร 2 เรื่อง 2 รสฝ่ากระแสโควิค ขอไม่ติดเชื้อแต่ติดละครช่อง 3 แทน >>