ไวรัลโซเชียล! พรีเซนเตอร์เอไอเอสแห่เที่ยวห้างทิพย์ “แต้ว-มิว-เบลล่า-เจมส์จิ-เต้ย-วี วิโอเลต” นำทีมเปิดโลกช้อปปิ้งเสมือนจริงครั้งแรกของโลกที่ V-Avenue.Co >>

แม้ตอนนี้หลายคนจะเครียดกับสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้แพลนการท่องเที่ยว การออกไปช้อปปิ้ง เดินห้างสบายๆ ต้องหยุดชะงักชั่วคราว เพื่อช่วยลดการแพร่เชื้อของเจ้าไวรัสวายร้าย เช่นเดียวกับคนในวงการบันเทิง ที่นอกจากจะช่วยสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ช่วยเหลือผู้ป่วย และส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์แล้ว หลายคนยังสรรหากิจกรรมยามว่างคลายเหงา แก้เครียด ซึ่งล่าสุดแอบเห็นวิดีโอไวรัลทางโซเชียลมีเดีย ที่นำทีมโดย 6 พรีเซนเตอร์เอไอเอสขวัญใจคนไทย อย่าง 2 เพื่อนรัก แต้ว-มิว, คู่จิ้นในตำนาน เบลล่า-เจมส์จิ และ 2 นางเอกสุดชิค เต้ย-วี วิโอเลต นำทีมชวนคนไทยเปิดโลกห้างทิพย์ ช้อปได้จริงผ่านV-Avenue.Co powered by AIS 5G” แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่เสมือนจริงครั้งแรกของโลก ผ่านประสบการณ์ 5G Virtual Reality

งานนี้ขอซูฮกให้กับ เอไอเอส กับการเป็นที่หนึ่งตัวจริงด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่ใช้เทคโนโลยีมาสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ให้กับคนไทยในทุกสถานการณ์ ล่าสุด ในโซเชียลแห่คอมเมนต์ ความน่าเอ็นดูของ 2 เพื่อนรักสมาชิกแก๊งเฟอร์บี้ แต้ว-มิว ที่ทั้งคู่ชวนกันไปช้อปปิ้ง ซื้อของให้เบบี๋ สมาชิกตัวน้อยคนแรกของแก๊ง งานนี้ไม่รู้ว่า ว่าที่คุณแม่มือใหม่จะออกแนวเห่อลูกหรือป่าวจ๊ะ ถึงอดใจรอไม่ไหวต้องใช้เทคโนโลยีช้อปกระจายแก้เครียด

ด้าน เบลล่า สาวขาเที่ยวที่อดใจไม่ไหว อยากเที่ยวใจจะขาด เลยชวนคู่จิ้นแจ้งเกิดหนุ่มเจมส์จิ เที่ยวห้างทิพย์ ยามดึก ที่สำคัญช้อปแบบประหยัดกับส่วนลดมากมายสำหรับลูกค้าคนพิเศษของเอไอเอสโดยเฉพาะ ทำเอาหนุ่มเจมส์จิ อึ้งกับความทันสมัยของห้างทิพย์จนอยากเดินเล่นทิพย์ทั้งวันเลยจ้า

ในขณะที่ 2 สาวสุดชิคอย่าง สาวเต้ย และ สาว-วี วิโอเลต ที่ชวนไปเที่ยวห้างทิพย์ที่ช้อปปิ้งได้จริง ช้อปได้ทุกเวลา เล่นเอา 2 สาวตื่นเต้นกับประสบการณ์ใหม่ พร้อมเตรียมชวนเพื่อนๆ มาเที่ยว และช้อปปิ้งได้จริง กันเลยจ้า

V-Avenue.Co powered by AIS 5G ห้างทิพย์ที่ช้อปปิ้งได้จริง ด้วยประสบการณ์ผ่าน 5G Virtual Reality ครั้งแรกของโลก ให้ทุกคนได้ไปเดินท่องเที่ยวอย่างอุ่นใจ ไม่ต้องใส่แมสก์ก็เดินชิลๆได้ กับการเลือกซื้อสินค้าหลากหลายเสมือนไปเดินช้อปที่ The Emporium, The Mall Lifestore Ngamwongwan หรือหากใครอยากช้อปสินค้าไลฟ์สไตล์จากต่างประเทศ ก็ไม่ต้องรอจ้า เพราะมี ศูนย์รวมสินค้าไลฟ์สไตล์รีเทลชั้นนำ 3 แบรนด์ดังระดับโลกจาก Asian Lifestyle ทั้ง ALAND ร้านแฟชั่นมัลติแบรนด์ดังจากเกาหลีที่, Jung Saem Mool (จอง แซม มุล) แบรนด์เมคอัพมืออาชีพสัญชาติเกาหลี ที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่สาวไทย และ Loft ร้านสเปเชี่ยลตี้สโตร์แบรนด์ดัง จากญี่ปุ่น พร้อมกันนี้ยังได้ยก สินค้านวัตกรรมจากทั่วโลก และอาหารอร่อยๆ จาก TV Direct มาเสิร์ฟให้ทุกคน พร้อมฉีกกฎการไป AIS SHOP แบบเดิมๆ รวบรวมสมาร์ทโฟน 5G, แก็ดเจ็ต IoT สุดล้ำ จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำที่ AIS Virtual Store หรือหากใครอยากช้อปปิ้งสินค้าเก๋ๆ พร้อมช่วยเหลือผู้ประกอบการในยุคโควิด เอไอเอสก็มีโซน Community Hub พื้นที่ของชาว SME กว่า 210 ร้านค้า มาจัดแสดงสินค้า อาหาร แฟชั่น เฟอร์นิเจอร์ สินค้าไลฟ์สไตล์ให้เลือกช้อปอย่างจุใจ

แถมช่วงเปิดห้าง เอไอเอสยังมีโปรพิเศษ เอาใจลูกค้า AIS, AIS Fibre และคนไทย จัดเต็มสิทธิพิเศษ และโค้ดส่วนลดมากมาย ลดสูงสุดถึง 3,000 บาท มาให้ลูกค้าได้ช้อปกันแบบฟินๆ  ทำเอาเหล่าพรีเซนเตอร์ฟินกันยกก๊วนขนาดนี้ ไม่ตามไปช้อปไม่ได้แล้วนะ ใครสนใจ ตามไปเดินช้อปแบบนิวนอมัลได้แล้วที่ www.v-avenue.co/ กันเลย

 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 THREE MAN DOWN เตรียมเขย่าโลกออนไลน์ จัด Virtual Concert เอไอเอส แท็กทีม ซัมซุง เนรมิตให้สาวกได้ฟินแบบจุใจ >>

#ทอมอิศรา แท็กทีมหนุ่มไอดอล เปิดโลกอนาคต พิสูจน์ความล้ำนวัตกรรม 5G จากเอไอเอส >>

เอไอเอส มอบความสุขส่งท้ายปีให้ลูกค้า ชวนดูไลฟ์สด AIS Bangkok Countdown 2020 @Central World เต็มอิ่มตลอดงาน >>

#แบมแบม #BAMBAM ชวนเที่ยวงาน“เอไอเอส ที่ 1 ตัวจริง ทดสอบแล้วทั่วไทย” ที่รวบรวมสุดยอดนวัตกรรม 5G แบบสุดล้ำ >>

เอไอเอส เชิญชวนลูกค้าเซเรเนด ร่วมชมความวิจิตรงดงามของริ้วขบวนพยุหยาตราทางชลมารค >>