NCT DREAM พิสูจน์การเป็นที่นิยมในระดับโลก กับการได้รับเลือกให้เป็นศิลปินประจำเดือนพฤษภาคม สำหรับ ‘MTV Asia Spotlight’! >>

‘Global Young Power’ หรือพลังแห่งวัยรุ่นระดับโลก NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) ศิลปินสังกัดค่าย SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) ได้รับเลือกให้เป็นศิลปินประจำเดือนพฤษภาคม สำหรับรายการ ‘MTV Asia Spotlight’ (เอ็มทีวี เอเชีย สปอตไลท์)

MTV Asia Spotlight (เอ็มทีวี เอเชีย สปอตไลท์) คือ รายการที่เลือกศิลปินน่าสนใจประจำเดือนมาแนะนำเพลง และกิจกรรมโปรโมตต่าง ๆ โดยจะเปิดเผยหลากหลายคอนเทนต์ให้ได้ชมตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ อาทิ วิดีโอสัมภาษณ์, เวทีการแสดงเพลงใหม่ ‘Hot Sauce’ (ฮอต ซอส) ของ NCT DREAM และอื่น ๆ

สำหรับการออกอากาศในครั้งนี้ สามารถรับชมได้ผ่านช่อง MTV Asia ทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ ฯลฯ อีกทั้งยังปล่อยออกมาทางช่อง MTV Asia บน YouTube และโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เช่นกัน โดยคาดว่าจะดึงดูดความสนใจของแฟนคลับทั่วโลกได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทาง MTV Asia ได้ประกาศผ่านออฟฟิเชียล โซเชียลมีเดียเกี่ยวกับการเลือก NCT DREAM สำหรับรายการ ‘MTV Asia Spotlight’ ว่า “NCT DREAM วงเค-ป๊อปที่กำลังกวาดอันดับ 1 ในหลายชาร์ตเพลงนั้น ได้รับเลือกให้เป็นศิลปินประจำเดือนพฤษภาคม หลากหลายคอนเทนต์ได้ถูกเตรียมเอาไว้มากมาย อาทิ การสัมภาษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงพลังของวัยรุ่น เสน่ห์อันมีเอกลักษณ์ และอื่น ๆ ดังนั้น ตั้งตารอชมกันได้

ทั้งนี้ NCT DREAM มีกำหนดปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Hot Sauce’ (ฮอต ซอส) ออกมาในวันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคมนี้ เวลาไทย 16.00 น. ผ่านแพลตฟอร์มฟังเพลงทางออนไลน์ต่าง ๆ รวมถึงวางจำหน่ายอัลบั้มที่เกาหลีใต้ในวันเดียวกัน

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ:

#MTVAsiaSpotlight #AsiaSpotlight #NCTDREAM #_HotSauce #NCTDREAM__HotSauce

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NCT DREAM ส่งข้อความแห่งความเข้าใจและการปลอบโยน ผ่านผลงานใหม่ ‘DREAM( )SCAPE’ อัลบั้มที่จะเป็นทางหลบหนีสำหรับวัยรุ่น ครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงและอัลบั้มทั่วโลก >>

ช้อปปี้ เอาใจเหล่า NCTzen ชาวไทย ฉลองซิงเกิ้ลใหม่! พร้อมลุ้นร่วมแฟนไซน์กับ ‘NCT DREAM’ ในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Shopee x NCT DREAM( )SCAPE FANSIGN & EVENT >>

NCT DREAM ส่งคลิปอ้อน NCTDREAM’Zen ชาวไทย “คิดถึงพวกเราไหมครับ?” พร้อมชวนแฟนๆ ร่วมสนุกในกิจกรรมแฟนไซน์ “FACE TO FACE ALBUM SIGN EVENT NCT DREAM – The 3rd Album [ISTJ] In Bangkok” >>

ครั้งแรกในไทย! NCT DREAM บินลัดฟ้า แจกลายเซ็นสด 1:1 ในงาน “FACE TO FACE ALBUM SIGN EVENT NCT DREAM – The 3rd Album [ISTJ] In Bangkok” 24 กันยายน 2566 นี้ >>

NCT DREAM กวาดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงทั่วโลก ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘ISTJ’ อัลบั้มที่มีสีสันของ NCT DREAM ในแบบที่หลากหลายและเติบโตขึ้น >>