ของดีแดนกิมจิ “มอนสตรัม” ดาราดังคับคั่งปะทะอสูร พุธที่ 12 พ.ค.นี้ ทางช่อง MONO29 >>

ปลุกชีพตำนานแอ็คชั่น เขย่าบัลลังก์โชซอน โดยช่อง  MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” พร้อมส่งตรงหนังดี นำเข้าจากแดนกิมจิ ลงโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) ในวันพุธที่ 12 พ.ค.นี้ เวลา 18.00 น. พบกับภาพยนตร์เรื่อง “พันธุ์อสูรกลาย” (Monstrum) อีกหนึ่งผลงานพีเรียด-แอ็คชั่น จากประเทศเกาหลี ที่มัดรวมซูปตาร์ดังผลงานการันตีมากมาย อาทิ “ชเว อูชิก” จาก “Parasite และ Train to Busan” นักแสดงแถวหน้าอย่าง “คิม มย็อง มิน” และผลงานการแสดงครั้งแรกของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป “ฮเยริ” จากวง “Girl’s Day” สู่การเปิดตัวภาพยนตร์ที่ทำรายได้เป็นอันดับหนึ่งบ๊อกซ์ออฟฟิศเกาหลีมากถึง 621 ล้านวอนภายในระยะเวลาเพียง 2 วัน ยกระดับเรื่องราวไซไฟ ด้วยสเปเชี่ยลเอฟเฟคของการปะทะระหว่างสัตว์ร้ายกับมนุษย์ที่คอหนังเกาหลีไม่ควรพลาด

“พันธุ์อสูรกลาย (Monstrum)” อสูรร้ายในตำนานได้ทำให้ผู้คนบนเขาอินวังซานต้องหวาดผวา  ในยุคของราชวงศ์โชซอน โรคระบาดได้แพร่กระจายเข้าสู่ผู้คน เกิดภาวะแร้นแค้นทั่วทั้งเมือง ผู้คนต้องตื่นกระหนกเมื่อมีข่าวลือถึงอสูรร้ายแห่งบรรพกาลออกมาไล่ฆ่ามนุษย์บนภูเขาอินวังซาน ชาวเมืองเริ่มต่อต้านองค์จักรพรรดิ เพราะคิดว่าพระองค์จะไม่สามารถปกป้องประชาชนได้ กษัตริย์จึงมอบหมายให้ “ยุน กยอม” อดีตองครักษ์ประจำราชวงศ์ ออกไปสืบหาความจริงของการเข่นฆ่ามนุษย์ แต่องค์รักษ์ก็ได้ค้นพบความลับต้นกำเนิดบางอย่างที่น่าสระพรึง ฉุกคิดถึงความน่ากลัวของสัญชาตญาณดิบจากสัตว์ร้าย จะร้ายสู้ความโลภและอำนาจของมนุษย์ได้อย่างนั้นหรือไม่ ร่วมหาคำตอบพร้อมกันได้ ในวันพุธที่ 12 พ.ค.2564 เวลา 18.00 น.  เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

ช่อง “MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน  สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

ศึกเดือดแอนตี้-ฮีโร่ “เวน่อม” ปะทะ “ริดดิค” “ช่อง MONO29” จับแพ็คคู่ไซไฟถล่มจอ

“ช่อง MONO29” ปล่อยสองหนังดีฮอลลีวู้ด“อเล็กซานเดอร์” และ “เดอะ โนเวมเบอร์ แมน”

สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” “แบมแบม” โชว์จัดเต็ม! พร้อมทัพศิลปินชั้นนำคับคั่ง