แชร์ว่อนทั่วโซเชียล!! หลัง “ไบร์ท-วชิรวิชญ์” คัฟเวอร์เพลง “drunk” ทำเอา “keshi” เจ้าของเพลงโผล่คอมเมนต์ส่งหัวใจมาให้ >>

แชร์ว่อนทั่วโซเชียล!! หลังเห็นคลิปหนุ่ม “ไบร์ท-วชิรวิชญ์” ร้องคัฟเวอร์เพลง “drunk” ของศิลปิน “keshi” ที่หนุ่มไบร์ทเป็นแฟนเพลงมานานลงอินสตาแกรมส่วนตัวไปเมื่อคืนนี้ ทำเอาบรรดาแฟนเพลงกรี๊ดคอแทบแตก พากันแชร์คลิปดังกล่าวกันเพียบ เพราะศิลปินเจ้าของเพลง “keshi” โผล่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มไบร์ทผ่านอิโมจิหัวใจ นอกจากหนุ่มไบร์ทแล้วยังมีศิลปิน K-POP ชื่อดังมากมายที่เป็นแฟนเพลงตัวยงของ “keshi” ไม่ว่าจะเป็น “Jungkook” จาก BTS ที่แอดเพลง “right here” และ “blue” ของ keshi ไว้ใน Spotify เพลย์ลิสต์ Jungkook’s favorite track, Taeyong” จาก NCT เคยร้องเพลง “drunk” ของ “keshi” ระหว่าง  Live สด ทาง V Live รวมถึงสาวสวยอย่าง “Yeji” จาก Itzy เคยเผยผ่านสื่อเมื่อปีที่แล้วว่าเธอฟังเพลง “keshi” บ่อยมาก และอยากแนะนำเพลง “less of you” ของ “keshi” ให้ทุกคนฟังกัน นอกจากสาย K-POP แล้วก็ยังมีศิลปินระดับอินเตอร์อย่าง “LANY” และ “HONNE” ที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ “keshi” เช่นกัน เรียกว่าเป็นศิลปินอินดี้ขวัญใจคน ทั่วโลกไปแล้วจริง ๆ

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “keshi” ได้ที่

FACEBOOKINSTAGRAM  | TWITTER

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เล่นเองเจ็บจริง!! “ไบร์ท” ทุ่มสุดตัวทุกฉาก ในภาพยนตร์ “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ครบทุกสีสันความสนุก 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Long Run” เพลงความหมายดีที่ไบร์ทตั้งใจให้กำลังใจตัวเองและมอบให้ทุกๆ คนที่ตามหาความฝัน พร้อมมิวสิกวิดีโอสุดประทับใจ >>

ผู้กำกับการันตี “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สนุกครบรส!! ถูกจริตคนดูทุกแง่มุม พร้อมเข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ พาเรียกน้ำย่อย! แถลงข่าวเปิดไลน์อัพ COSMOS BEAR MUSIC FESTIVAL >>