เจาะลึก “กระเช้าสีดา – ตะวันตกดิน” เรตติ้งปัง!! ดึงประสบการณ์ชีวิตจริง สู่ละครตามแนวคิดของ “พี่ฉอด สายทิพย์” >>

เรียกว่าเป็นละครดราม่าเข้มข้นสุดปังฝ่ากระแสโควิดช่วงนี้เลยทีเดียว สำหรับ “กระเช้าสีดา” ที่กำลังแรงโกย  เรตติ้งยืนหนึ่งอยู่ ณ ตอนนี้  และ “ตะวันตกดิน” ของ อมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34  ที่เป็นผลงานการผลิตของค่าย CHANGE2561 ทั้งสองเรื่อง ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่านอกเหนือจากฝีมือการแสดงของเหล่าดาราคุณภาพเบอร์ต้นๆของวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็น นุ่น วรนุช, กรีน อัษฎาพร,  ปีเตอร์ คอร์ป, ก๊อต จิรายุ จาก “กระเช้าสีดา” หรือ อาหนิง นิรุตติ์ ยุ้ย จีรนันท์, โอม อัชชา, น้ำตาล ชลิตา, วิลลี่ แมคอินทอช,    เอมมี่ มรกต, ฟิล์ม รัฐภูมิ ใน “ตะวันตกดิน” แล้ว ความเข้มข้นของบทละครก็เป็นอีกสิ่งที่ทำให้ละครถูกใจคุณผู้ชม นอกจากจะสนุก จัดจ้าน แล้วยังว่าด้วยเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกัน ละครจะสะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์ และมีบทสรุปของความรุนแรง เป็นการตอบโจทย์ทุกอย่างครบจบในละคร ที่อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เปลี่ยนโลกไม่ได้..แต่เปลี่ยนวิธีคิดได้”

ซึ่งต้องยอมรับว่าบทละครทั้ง 2 เรื่องมีความทันยุคทันสมัยเข้าถึงใจผู้ชมราวกับรู้ใจเค้ามายังไงยังงั้น!! ทั้งนี้เพราะ  พี่ฉอด  สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) บริษัท CHANGE 2561 ที่ได้คลุกคลีกับปัญหาชีวิตปัญหาความรักมานานเกือบ 20 ปี จาก คลับฟรายเดย์ บนหน้าปัดวิทยุมาจนมากระทั่งมาถึงหน้าจอทีวีในปัจจุบันนี้ รับฟังปัญหาชีวิตที่เป็นประสบการณ์จริงและตรงมานับร้อยนับพันเคส สิ่งเหล่านี้ล้วนกลายเป็นวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่ถูกหยิบเอามาปรุงแต่งให้บทละครต่างๆ และนำมา Balance เรื่องราวที่เป็นความจริง กับสิ่งที่เป็นอรรถรสความเข้มข้นสนุกสนานของความเป็นละคร เข้าด้วยกันคือจุดเด่นของละครของ CHANGE2561

           นอกจากบทจะมีเรื่องราวใกล้เคียงกับชีวิตจริงแล้ว ยังโดดเด่นในความเป็นละครสะท้อนสังคมมนุษย์ ที่โดนใจคอละครในยุคปัจจุบันด้วยการสอดแทรกข้อคิดต่างๆ ที่ทำให้คนดูคิดต่อ และ นำไปปรับใช้กับตัวเองได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการพลาดพลั้งเพราะไม่รู้จักคิดหน้าคิดหลังของตัวละครอย่าง “ลือ”   ( ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ) การมีเป้าหมายชีวิตผิดๆ ของ  “รำนำ” ( กรีน อัษฎาพร ) การใช้สติในการต่อสู้แก้ปัญหาของเมียหลวงแบบ “น้ำพิงค์” ( นุ่น วรนุช )  ใน “กระเช้าสีดา” รวมไปถึงความทะเยอทะยานจนหลงลืมความผิดชอบชั่วดีของตัวละครอย่าง วิธู ( ยุ้ย จีรนันท์ ), ปลัดเวศม์ ( วิลลี่ แมคอินทอช ), ศาวิกา ( เอมมี่ มรกต ),  โสรวาร (โอม อัชชา) , ไอยรา ( ฟิล์ม รัฐภูมิ ) และความไม่แน่นอนของชีวิตอย่าง ท่าน ( อาหนิง นิรุตติ์ ) ใน “ตะวันตกดิน” ล้วนคือ “ความจริง” ของชีวิต ที่       “พี่ฉอด สายทิพย์” ได้นำเรื่องราวประสบการณ์จริงของแฟนรายการมาดัดแปลงและผสมผสานลงไปในบทได้อย่างสมดุล ลงตัว เหมาะกับการเป็นละคร ทำให้สนุก ทันสมัยและสัมผัสได้จริง

           นี่จึงเป็นคำตอบว่าทำไมละครของ CHANGE2561 ทั้ง “กระเช้าสีดา” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.30 น. ทางช่อง One31  และ “ตะวันตกดิน” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น.ทาง อมรินทร์ ทีวี   เอชดี ช่อง 34 ถึงได้ประสบความสำเร็จมากมายขนาดนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHANGE2561 สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการคอนเสิร์ตอีกครั้ง !! กับการรวมตัว 31 ศิลปิน จาก 6 ค่ายเพลงดังแห่งยุค 80-90 ใน THE TIME MACHINE CONCERT #โตมากับทุกค่ายเพลง >>

เตรียมเปิดประตูสู่ความฝันกับโปรเจกต์สำคัญ !! ครั้งแรกของ CHANGE2561 ORIGINAL เพื่อค้นหานักแสดง Boys Love Series

การันตีคุณภาพ !!!  CHANGE2561 คว้าตัว ทับทิม อัญรินทร์ ลง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 เรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมปะทะนางร้ายในตำนานกิ๊ก สุวัจนี

CHANGE2561 เปิดภาพฟิตติ้ง วงศาคณาญาติ !!! โม บลู แพรวา นำทัพนักแสดงคุณภาพ พร้อมส่งละครแนวดาร์กคอมเมดี้ ตีแผ่ชีวิตครอบครัวที่แสนสลับซับซ้อนสุดอลหม่าน >>

CHANGE2561 คว้ารางวัล Best Factual Presenter จากรายการพี่อ้อยพี่ฉอดตัวต่อตัว เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าชิงรอบสุดท้ายรางวัล Asian Academy Creative Awards 2022 >>