5 หนุ่มวง “NU’EST” พร้อมสำหรับงาน “NU’ EST : THE 1st FACE to FACE In Thailand”

ก่อนจะได้พบปะหนุ่มๆ วง NU’EST (นิวอีส) ในงาน “NU’EST : The 1st FACE to FACE in Thailand” ในวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2555 ณ โรงภาพยนตร์สยามพาวาลัย ชั้น 6 สยาม พารากอนนั้น วันนี้ (10 ส.ค.55) หนุ่มๆ ทั้ง 5 ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง ที่ โรงแรมอนันตรา สาธร

หนุ่มๆทั้ง 5 ต่างดีใจและตื่นเต้นมากที่มีแฟนๆ ไปต้อนรับพวกเขาตั้งแต่ที่สนามบิน และแถมยังเผยว่าในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ พวกเขายังได้เตรียมเพลงไทยมาเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ชาวไทยอีกด้วย NU’EST (นิวอีส) ซึ่งมีสมาชิกประกอบด้วย มินฮยอน, อารอน, เจอาร์, เร็น, แบคโฮ พวกเขายังได้พูดถึงความประทับใจแรกของแต่ละคนในวงด้วยเช่นกัน แต่ละคนกล่าวว่า อารอน (ARON) “ผมประทับใจแบคโฮ เพราะแบคโฮกระซิบสั่งผมให้ตอบเขาครับ” แบคโฮ (BAEKHO) “ผมชอบแอรอน ตอนที่ได้ยินครั้งแรกว่ามาจาก LA คิดว่าต้องไฮโซ แต่พอเจอก็รู้สึกว่าบ้านนอกมาก และทรงผมด้วย ตอนที่พบครั้งแรกหัวโล้นมากครับ” เจอาร์ (JR) “ผมปลื้มมินฮยอน ตอนแรกพบกันครั้งแรกรู้สึกว่าหล่อมาก แต่ช่วงแรกที่เห็นในบริษัท นึกว่าคนนี้เป็น สต๊าฟ ซะอีก” เร็น (REN) “ส่วนเจอาร์ เจอกันรู้สึกว่าเค้าผิวคล้ำมาก ไม่ได้น่าสนใจ แต่เค้าหล่อมาก ตอนแรกอยากมีสีผิวคล้ำเหมือนเจอาร์ แต่ผมมีคอนเซปต์ของตัวเองแล้วตอนนี้”  มินฮยอน (MINHYUN) “เจอเร็นครั้งแรก หลังจากที่ได้คุยกันก็ดีใจมาก เพราะเค้ามาจากปูซานเหมือนกันกับผม”


สำหรับเหตุผลในการได้มาร่วมงานกันในครั้งนี้เป็นเพราะนอกเหนือจากความสามารถที่สะดุดใจแล้ว “NU’EST” ยังเป็นศิลปินบอยแบนด์ที่ได้รับฉายาว่า After School เวอร์ชั่นผู้ชาย ที่มีความแข็งแรง สดใสร่าเริง ซึ่งหลังจากเดบิวส์ 4 สัปดาห์ “NU’EST” ก็ได้รับเลือกจากแฟนๆ นานาชาติให้เป็นศิลปินดาวรุ่งสำหรับปี 2012 (2012 Best Rookie Atist) ทำให้มั่นใจว่าแฟนมีตติ้งครั้งนี้จะต้องอยู่ในความทรงจำของผู้ชมเป็นแน่ แถมยังเป็นโอกาสอันดีที่ได้ร่วมทำงานกับบริษัทค่ายเพลงอย่าง PLEDIS Entertainment จากการประสานของ Music Factory จึงส่งผลให้งานครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่น


ใครยังไม่มีบัตรสามารถจับจองกันได้ที่ www.thaiticketmajor.com  บัตรราคา 3,500/3,000/2,500/2,000/1,000 บาท ซึ่งบัตรแต่ละราคายังสามารถลุ้นสิทธิพิเศษต่างๆ ได้อีกด้วยค่ะ
บัตร 3,500 บาท
รับมินิอัลบั้มพร้อมเข้าร่วมงาน Fan Sign จาก NU’EST ทั้ง 5 คนในวันศุกร์ที่ 10 ส.ค.55 / ได้รับสิทธิ Hi-Five ในวันเสาร์ที่ 11 ส.ค.55 / มีสิทธิร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ร่วมกิจกรรมพิเศษๆ บนเวทีกับศิลปินอย่างใกล้ชิด / ได้รับ Official(event) Poster
บัตร 3,000 บาท
รับลายเซ็นบนโปสเตอร์จาก NU’EST 1 คนในวันเสาร์ที่ 11 ส.ค. 55 / ได้รับสิทธิ Hi-Five ในวันเสาร์ที่ 11 ส.ค. 55 / มีสิทธิร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ร่วมกิจกรรมพิเศษๆ บนเวทีกับศิลปินอย่างใกล้ชิด / ได้รับ Official(event) Poster
บัตร 2,500 บาท
ได้สิทธิถ่ายภาพใกล้ชิดกับศิลปิน (Group Photo) / ได้รับสิทธิ Hi-Fiveในวันเสาร์ที่ 11 ส.ค. 55 / มีสิทธิร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ร่วมกิจกรรมพิเศษๆ บนเวทีกับศิลปินอย่างใกล้ชิด / ได้รับ Official(event) Poster
บัตร 2,000 และ 1,000 บาท
ได้รับสิทธิ Hi-Five ในวันเสาร์ที่ 11 ส.ค. 55 / มีสิทธิร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ร่วมกิจกรรมพิเศษๆ บนเวทีกับศิลปินอย่างใกล้ชิด / ได้รับ Official(event) Poster

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ NU’EST ด้วยกิจกรรมวิดีโอคอลสำหรับเหล่า L.O.Λ.E กับ NU’EST The 2nd Album ‘Romanticize’ VIDEO CALL EVENT >>

พบกับมินิคอนเสิร์ตแสนหวาน ต้อนรับวาเลนไทน์ไปกับเจ้าชายเพลงรัก #BAEKHO (แบคโฮ) ใน [2020 BAEKHO MINI CONCERT “BAEKHO-liday” IN BANGKOK] #BAEKHOliday_IN_BKK #NUEST >>

สัมผัสเสน่ห์ #REN #NUEST แบบเอ็กซ์คลูซีฟในการแสดงเดี่ยวครั้งแรก “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK”#RENSLIFE_LIVESHOW_IN_BKK >>

#KMetFestival2019 มหกรรมคนรักเค-ป็อป ที่เดียวจบ-ครบวงจร!! ศิลปินสุดปัง #JBJ95 #CIX #ASTRO #NUEST พร้อมระเบิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบบนเวทีเดียวกัน 14 ธันวาคมนี้ >>

เขินแรงมากแม่! #NUEST พร้อมหน้า 5 สมาชิกอ้อน “พี่สาวครับ” สุดฟิน โชว์เหนือสมการรอคอย 2 รอบพีกๆ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก >>