อเล็กซ์ เรนเดลล์ ร่วม “ส่งพลังฮึบ” จับมือ แบรนด์ ซันโทรี่มอบแบรนด์ซุปไก่สกัดรวมมูลค่า 2,349,792 บาทให้บุคลากรทางการแพทย์ ใน 7 โรงพยาบาล >>

บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ซุปไก่สกัด ร่วม   “ส่งพลังฮึบ” ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ภายใต้แคมเปญ “ฮึบสู้ไปด้วยกัน” ส่งมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด และแบรนด์ซุปไก่สกัด สูตรช็อกโกแลตซิกเนเจอร์ รวมมูลค่า 2,349,792  บาท ให้กับ 7 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โรงพยาบาลสนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โรงพยาบาลสนาม ปตอ1.กองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน แจ้งวัฒนะ และให้โรงพยาบาลสนามในจังหวัดชลบุรี โดยผ่าน โรงพยาบาลชลบุรี และ โรงพยาบาลอ่าวอุดม เป็นผู้ดำเนินการจัดสรรให้ เพื่อให้ทุกคน มีพลังกาย พลังใจ พลังฮึบ สู้ก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้

อเล็กซ์ เรนเดลล์ พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ซุปไก่สกัด กล่าวว่า “จากวิกฤติการแพร่ระบาดของ COVID-19 ครั้งใหม่ในประเทศไทย เจ้าหน้าที่ และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่เป็นหน้าด่านสำคัญกำลังทำงานอย่างเต็มกำลังโดยไม่ย่อท้อ เพื่อรับมือ และต่อสู้กับวิกฤต COVID-19 ดังนั้น ผมขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่จะร่วมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ทุกท่านฮึบสู้ และฝ่าฝันความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบาก และต่อสู้กับวิกฤติในครั้งนี้ และผมอยากเชิญชวนให้ทุกคนร่วมกันปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน COVID-19 ด้วยการใส่หน้ากากอย่างถูกวิธี หมั่นล้างมือให้สะอาดด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์ และรักษาระยะห่างอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทุกๆ ท่านนะครับ ผมขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องคนไทยทุกๆ คน ฮึบสู้ไปด้วยกันครับ” และสุดท้ายอยากฝากให้ทุกๆคน “อยู่บ้าน…หยุดเชื่อเพื่อชาติ” กันนะครับ เพราะตอนนี้สถานการณ์การระบาดยังรุนแรงต่อเนื่อง การอยู่บ้านทำกิจกรรมต่างๆร่วมกับคนในครอบครัว ช่วยลดการเสี่ยงสัมผัสผู้ติดเชื้อ เพื่อป้องกันตัวเราเองและคนรอบข้างที่เรารัก ขอบคุณมากๆครับ “ฮึบสู้ไปด้วยกันนะครับ”

ด้าน นางมธุวลี สถิตยุทธการ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงเวลาที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ยังคงรุนแรง และมีการตรวจพบจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้น บุคลากรทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องทุกคน นอกจากจะเป็นกำลังสำคัญในการคัดกรอง สกัดกั้นการระบาด และดูแลผู้ป่วยจำนวนมาก ยังต้องพบกับความเสี่ยงจากโรคดังกล่าวอีกด้วย ดังนั้นบริษัทฯ ในฐานะผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพของประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพของบุคลากรทางการแพทย์ จึงมอบผลิตภัณฑ์ แบรนด์ซุปไก่สกัด และแบรนด์ซุปไก่สกัด สูตรช็อกโกแลตซิกเนเจอร์ รวมมูลค่า 2,349,792 บาท ให้กับ โรงพยาบาล 7 แห่ง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่กำลังทำงานอย่างเต็มกำลัง”

      นางชลิยา จุลโมกข์ สุชาโต ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แบรนด์ซุปไก่สกัด มีความห่วงใย และใส่ใจสุขภาพของคนไทยเสมอมา  โดยในปีนี้เราได้ริเริ่มแคมเปญ “ฮึบสู้ไปด้วยกัน” ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา เพื่อให้กำลังใจให้ผู้บริโภคที่ต้องเผชิญกับโมเมนต์ที่ยากลำบากให้ฮึบสู้ต่อไปได้ ด้วยการจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง และตอกย้ำถึงพันธกิจของบริษัทฯ ที่ส่งเสริมสุขภาพของทุกคนในช่วงเวลาที่อ่อนล้า ดังนั้น แบรนด์ซุปไก่สกัดจึงมุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการส่งมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด และแบรนด์ซุปไก่สกัด สูตรช็อกโกแลตซิกเนเจอร์ ในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ช่วยคลายความเหนื่อยล้าให้บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พร้อมส่งพลังกาย พลังใจ พลังฮึบ และผลักดันให้พวกเขาก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เบลล่า ราณี’ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ คนล่าสุดแทคทีมคู่ ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ แนะนำแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดื่มง่าย…ได้ทั้งวัน” >>

“เอสซี แอสเสท” (SC ASSET) ชวนเหล่าคนดังนักกิจกรรมแห่งยุค! เบเบ้-ธันย์ชนก, อเล็กซ์ เรนเดลล์ และเชฟปิง-สุรกิจ ร่วมเผยเคล็ดลับเลือกซื้อบ้านยังไงให้น่าอยู่! ในงานเปิดตัวเวนิว ไอดี บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ ผ่านภาพยนตร์สั้น “SUPERVERY HONESTLY YOU” >>

‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ แทคทีม ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ ชวนคนไทยเติมพลังฮึบ เตรียมพร้อมขับขี่ปลอดภัยช่วงสงกรานต์ ผ่านแคมเปญ “ขับขี่ปลอดภัย ง่วงไม่ขับพักดื่มแบรนด์” >>

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” ทุ่มสุดตัวใน “สุดร้ายสุดรัก”  ท้าทายบทนักดนตรี รับ ! หนักใจซีนอารมณ์

“อเล็กซ์-บัว” สวมบทนักดนตรีครั้งแรก! ใน “สุดร้ายสุดรัก” ได้ “เนย รัสรินทร์” จับมือ “บอย โกสิยพงษ์” ขึ้นแท่นผู้จัดฯ