ยอดวิวแรง!! กระแสดี “โจอี้ ภูวศิษฐ์” เตรียมส่ง “ดวงเดือน”เวอร์ชั่นเดือด แบทเทิล “สงกรานต์ รังสรรค์” 18 พ.ค. นี้

ขึ้นแท่นศิลปินหน้าใหม่มากความสามารถ สำหรับ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ในเครือ GMM GRAMMY ที่ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “ดวงเดือน” ออกมาก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศเป็นอย่างดี จนยอดวิวเข้าชมในมิวสิกวิดีโอมากกว่าวันละ1ล้านวิว ด้วยเนื้อหาเพลงที่ซึ้งกินใจ บวกกับพลังเสียง และ ซาวนด์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เพลงนี้มียอดวิวมากกว่า 60 ล้านวิว อีกทั้งยังทะยานสู่อันดับ 1 ของชาร์ตเพลงJOOX เป็นที่เรียบร้อย และ เพื่อเป็นการตอบแทนกำลังใจจากแฟนเพลง ส่งให้โจอี้สานต่อทำเพลงดวงเดือน Another Version พิเศษอีก 3 เวอร์ชั่น ออกมาให้แฟนๆได้ติดตามเพื่อเป็นการขอบคุณ โดยเลือกเอา 3 ศิลปิน ที่ชื่นชอบมาร่วมถ่ายทอดดวงเดือนในอารมณ์ความคิดถึงที่แตกต่างกันออกไป อาทิ ลําเพลิน วงศกร, จุลโหฬาร และ “สงกรานต์ รังสรรค์” ที่ประเดิมเป็น คู่แรกซึ่งถือได้ว่าเป็นมวยถูกคู่ เพราะด้วยพลังเสียงความสูงอันทรงพลังของทั้งคู่มาbattleกัน เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร จนแทบหยุดหายใจ เป็นดวงเดือนที่มีกลิ่นอายความเป็นร็อกอย่างชัดเจนในอารม์ความคิดถึงแบบลูกผู้ชาย ซึ่งได้ แบงค์ – รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลอย่างใกล้ชิดเช่นเคย

โดยโจอี้ได้เล่าว่า

“ที่ทำเพลง ดวงเดือน เวอร์ชั่นพิเศษนี้ออกมา ก็เป็นเหมือนการขอบคุณแฟนเพลงที่ติดตาม และ สนับสนุนกันมาตลอดครับ ซึ่งก็จะทำออกมา 3 ศิลปิน 3 อารมณ์ ซึ่งเวอร์ชั่นแรก ผมได้เลือกพี่สงกรานต์ครับ เพราะผมชื่นชอบและติดตามผลงานของพี่เค้ามาตลอด คือตอนผมเรียนอยู่มัธยมช่วง ม.6 ก็ได้ดูรายการ the voice ก็ชอบพี่เขามากแล้วเราก็เคยเอาเพลงพี่เขาไปประกวดในมหาลัยด้วย แล้วก็ผมก็ได้ที่ 1 ในตอนนั้น (หัวเราะ) ซึ่งเราก็ชอบร้องเพลงที่เสียงสูงๆ เพลงที่แบบมีพลัง ก็เลยคิดว่าพี่สงกรานต์นี่แหละคือคนที่มาเพิ่มพลังให้ในเวอร์ชั่นนี้ของเราครับ ตอนได้ร่วมงานกันพี่สงกรานต์ก็มีสอนเทคนิคการใช้เสียงสูงให้ผมด้วยก็ถือว่าได้เรียนรู้วิชาเพิ่มเติมจากพี่เค้าด้วย พี่เค้าน่ารักมากๆเลยครับ ยังไงก็อยากฝากให้ทุกคนได้ลองฟังดวงเดือนเวอร์ โจอี้ ฟีท สงกรานต์ด้วยนะครับ เผื่อจะเป็นอีกหนึ่งอารมณ์ความคิดถึงของใครหลายๆคน”

ด้านสงกรานต์ก็เผยถึงความพิเศษว่า

“ที่ผมมาร่วมงานกับโจอี้เนี่ย ผมรู้สึกว่าเค้ามีเสน่ห์มาก มันมีความที่แบบตรงไปตรงมา และ เราสามารถรู้สึกได้ว่าเขารู้สึกอย่างนั้นจริงๆตอนนั้นมันก็เลยแบบคิดว่าเพลงนี้เราสามารถจับได้ มันทัชเราอ่ะ ผมว่าเสน่ห์เขาอยู่ตรงนี้ครับอย่างเพลงเวอร์ชั่นนี้มันพิเศษที่ปกติเราจะร้องคีย์ E นะครับ แต่อันนี้คีย์ G สูงขึ้นสองเสียงเต็มนะครับก็โหดดี (หัวเราะ) ผมรู้สึกว่ามันเป็นดวงเดือนที่น่าจะออกมาดุดันมากๆ ตีความหมายอารมณ์ความคิดถึงไปอีกแบบนึงเลย ยังไงก็ฝากรับชมรับฟังด้วยนะครับ แล้วก็ยังมีอีก 2 เวอร์ชั่นพิเศษ ที่อยากให้ทุกคนได้ติดตามครับ” 

ฟัง “ดวงเดือน” เวอร์ชั่น “โจอี้ ภูวศิษฐ์ ฟีท สงกรานต์ รังสรรค์”

ได้ที่ Joox ในวันที่ 18 พ.ค. 2564

และ Youtube Genierock ในวันที่  วันที่ 21 พ.ค. 2564

รวมถึงฟังพร้อมทุกช่องทางวิทยุรวมถึงออนไลน์ Line TV, , Spotify, Apple Music, iTunes ในวันที่  วันที่ 25 พ.ค. 2564

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ส่งเพลงใหม่ “หัวใจสะออน” MV สร้างจากชีวิตจริง >>

เครมิลเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ” เปิดปาร์ตี้และมินิคอนเสิร์ตเอาใจคนสายแซ่บ ในงาน “แซ่บทูอินวันปาร์ตี้ แซ่บกับโจอี้ เครมะ” >>

โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ พรีเซ็นเตอร์คนแรกของเครมิล >>

เพลงฮิตที่มิจฉาชีพไม่อยากให้คนไทยฟัง! Whoscall ควง โจอี้-ภูวศิษฐ์ ร้องเตือนคนไทย ‘ตัดสาย’ โจรก่อนหมดตัว >>

“บอดี้สแลม” ชวน “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ร่วมส่งต่อพลังใน “ปรากฏการณ์ผีเสื้อ” ซิงเกิลใหม่จากอัลบั้ม “Sunny Side Up” >>