“Spiral” สร้างตำนานบทใหม่ให้จักรวาล Sawพุ่งทะยานสู่ อันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ อเมริกาผู้ชมดูแล้วโคตรอิน! โหด เลือดสาด ถึงใจ ยังไงก็ห้ามพลาด!

สมกับเป็นจักรวาลระดับตำนาน! เพราะหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Spiral: From the Book of Saw เกมลอกอำมหิต” เกมเลือดบทใหม่จากตระกูล SAW ได้เข้าฉายในอเมริกาเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็พุ่งทะยานสู่อันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา คอนเฟิร์มความโหด! เลือดสาด! ถึงใจ! สร้างตำนานบทใหม่ได้ในแบบที่โลกต้องจำ!

โดย Spiral: From the Book of Saw เกมลอกอำมหิต” ได้นำเอาส่วนผสมที่ลงตัวของการคารวะรากเหง้าแฟรนไชส์ และพามันเข้าสู่มิติใหม่ไปพร้อมกัน ผ่านเรื่องราวของคดีฆาตกรรมเลียนแบบ “จิกซอว์” และการไขปริศนานี้ด้วยนักสืบจอมขวานผ่าซาก “ซีค แบงก์ส(คริส ร็อก) ลูกชายของ “สารวัตรมาร์คัส แบงก์ส” (ซามูเอล แอล. แจ็กสัน) ที่ดูจะไม่ลงรอยกันเท่าไหร่ เพราะมันทำให้เขาถูกเปรียบเทียบกับฝีมือชั้นตำนานของพ่ออยู่เสมอ

แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคดีนี้มันไม่ใช่คดีธรรมดา เพราะอาจจะมีส่วนเกี่ยวโยงกับคดีเขย่าขวัญในอดีต และในขณะที่เขากำลังเผชิญกับปริศนาสุดซับซ้อน ก็ดูเหมือนว่ากำลังถูกล่อให้เดินหน้าสู่กับดักแสนวิปริตของฆาตกรผู้นี้

นอกเหนือจากรีวิวของกลุ่มนักวิจารณ์แล้ว แฟน ๆ หลายเสียงที่ได้ดูSpiral: From the Book of Saw” ก็การันตีถึงการคัมแบ็กที่สุดจะปัง! ทั้งในพล็อตเรื่องการสืบสวนที่รวมกับสไตล์เลือดสาดแบบออริจินัล เสริมด้วยพาร์ทมุกตลกที่ลงตัวแบบคาดไม่ถึง และต่อให้ไม่ใช่แฟน Saw ก็สนุกได้แน่นอน ซึ่งยิ่งถ้าคุณเป็นแฟนก็ยิ่งไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด!

เปิดมิติใหม่ของจักรวาล “เกมเลือด” ที่กำลังถูก “ลอก” จงเตรียมตัวให้พร้อม รับมือกับฆาตกรเลียนแบบจิกซอว์ Spiral: From the Book of Saw” นำแสดงโดย คริส ร็อก, ซามูเอล แอล. แจ็กสัน, แม็กซ์ มิงเกลลา และ มาริซอล นิโคลส์ แฟนไทยได้ดูแน่ เร็ว ๆ นี้ ที่โรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Spiral” อาละวาดทั่วไทย ระวัง! ฆาตกรมันใกล้ตัวกว่าที่คิด เตรียมนับถอยหลังสู่ “เกมลอกอำมหิต” ขั้นสุดของหนังโหดแห่งทศวรรษ 18 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เผยเบาะแสเกลียวสยอง เปิดตำราเชือดบทใหม่ ปลุกตำนานเกมคลั่ง สู่การฆ่าโคตรอำมหิต “Spiral: From the Book of Saw เกมลอกอำมหิต” เชือดสยองพร้อมกัน 18 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

“จงลืมทุกความโหด ที่เคยดูมา!” ถึงเวลาสัมผัสความสยองเจนใหม่ ดีที่สุดในจักรวาล SAW “คริส ร็อก – ซามูเอล แอล. แจ็กสัน” ร่วมปลุกตำนานอำมหิต ที่ขาโหดพลาดไม่ได้ SPIRAL: FROM THE BOOK OF SAW

กลับมาโหดกว่าที่เคย! “คริส ร็อก-ซามูเอล แอล. แจ็กสัน”เปิดตำราฆ่าสุดสยองจากตำนานขึ้นหิ้ง SAW สู่เกมเชือดโคตรคลั่ง “Spiral: From the Book of Saw เกมลอกอำมหิต” พร้อมลอกฆ่า 4 พฤศจิกายนนี้

โหดดีไม่มีตก! “Spiral เกมลอกอำมหิต” ครองแชมป์บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา 2 สัปดาห์ซ้อน มัดรวมแฟรนไชส์ Saw กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ พันล้านดอลลาร์สหรัฐ