“ภณ & บัว” ยิ้มแก้มปริ “แฟนคลับ” เปย์รักไม่อั้น!!

สัปดาห์ก่อนแฟนคลับทั้งบ้านเดี่ยวบและบ้านคู่เพิ่งเสิร์ฟรัก เหมาป้ายโฆษณาท้ายรถตุ๊กตุ๊ก ย่านศาลาแดง, เขตคลองเตย, อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดเชียงใหม่ ติดโปสเตอร์โปรโมทละคร พราวมุก ทางช่อง 3 ที่พระนางคู่จิ้น ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ และ บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ แสดงด้วยกัน มาหมาดๆ

มาสัปดาห์นี้บ้านแฟนคลับบ้านคู่ @ponbuafamily_ ก็จัดหนักจัดเต็มอีกแร้นนน ล่าสุดเพิ่งเหมาจอ LED ยักษ์ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า MBK Center กรุงเทพฯ และ LED ยักษ์กลางสี่แยก ตัวเมืองจังหวัดภูเก็ต ให้ฉาย Teaser ละครที่มีความยาว 30 วินาที วนไปทั้งวันทั้งคืน เป็นเวลานานกว่า 2 สัปดาห์ โดยให้เหตุผลว่า เฝ้ารอคอยละครที่ทั้งคู่ได้กลับมาเล่นด้วยกันนานกว่า 3 ปี หลังที่ ตราบาปสีชมพู ลาจอไป เลยต้องฉลองใหญ่กันนิดนึง

เท่านั้นไม่พอ! ยังร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ ส่งกำลังใจให้ทีมนักรบชุดขาว ที่กำลังเสียสละทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยเพื่อพวกเราทุกคน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการร่วมกันลงเงินจัดทำและส่งเสบียงอาหารทั้งคาวและหวาน ไปให้ทีมแพทย์, พยาบาล และบุคลาการทางการแพทย์หลายร้อยชีวิต ใน 3 โรงพยาบาล อาทิ โรงพยาบาลสนาม บุษราคัม (กระทรวงสาธารณะสุข), โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และโรงพยาบาลราชวิถี 2 (รังสิต) ในนามของทั้งคู่และแฟนคลับ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนุ่มภณได้เปิดเผยว่า … “คราวก่อนแฟนคลับโปรโมทละครผ่านรถตุ๊กๆ ให้ ตอนแรกก็ เฮ้ย ขนาดนี้เลยเหรอ ดีใจครับ เป็นครั้งแรกที่แฟนคลับทำแบบนี้ให้ ก็เซอร์ไพรส์ แปลกดีชอบๆ เป็นสิ่งใหม่ๆ ที่แฟนคลับทำให้ ตื่นเต้นครับ ขอบคุณแฟนคลับที่ทุ่มเทเพื่อเราสองคน คือแฟนคลับรอละครเรื่องนี้มานาน 3 ปี มาละครที่เค้ารอได้ออนแอร์ ก็ช่วยซัพพอร์ตเต็มที่ เป็นอะไรที่ปลื้มใจครับ ส่วนจอ LED มาบุญครอง ตอนเห็นคือ ตกใจเหมือนกัน เพราะใหญ่มาก ตอนวันเกิดแฟนคลับก็ทำให้ พอมีละครเรื่องพราวมุกก็ทำให้อีก ดีใจครับ ขอบคุณในความทุ่มเทที่มีให้เราสองคนทั้งภณทั้งบัวเลย รู้เลยว่าแฟนคลับรอละครเรื่องนี้มากจริงๆ แล้วไหนจะช่วยกันปั่นทวิตเตอร์อีก กระแสตอบรับดีมากๆ ครับ”

ด้านบัวเอง ก็ได้เผยความรู้สึกว่า “สิ่งที่ทุกคนทำให้เป็นอะไรที่อบอุ่นมากค่ะ พี่ๆ น้องๆ แฟนคลับน่ารักมาก ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านคู่ ทุกอย่างที่พวกเค้าทำ มันแสดงออกถึงความรักที่มีต่อบัวและภณอย่างจริงใจ ว่าพวกเค้าจะคอยอยู่เคียงข้าง เป็นกำลังใจ และคอยซัพพอร์ตพวกเราเสมอ อย่างในสถานการณ์ปัจจุบันที่ไม่สามารถจัดงานหรืออีเว้นท์ให้ทุกคนมาเจอกันได้ พวกเค้าก็ยังพยายามครีเอทโปรเจ็คน่ารักๆ ทำให้เราสองคนหัวใจฟูตลอด ขยันมาก อย่างล่าสุดโปรเจ็คข้าวกล่องส่งต่อกำลังใจให้ทีมแพทย์ใน 3 โรงพยาบาล ก็น่ารักมาก บัวดีใจที่ได้ร่วมกิจกรรมดีๆ กับพี่ๆ น้องๆ แฟนคลับ และรู้สึกซาบซึ้ง ประทับใจในทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างที่ทุกคนทำให้ ขอบคุณนะคะที่รักกัน สุดท้ายนี้บัวก็ขอฝากทุกคนติดตามชมละคร พราวมุก ต่อๆ ไปทุก EP ด้วย ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 เป็นกำลังใจให้เราสองคนด้วยนะคะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ภณ ณวัสน์” จัดเต็มสลัดคราบพระเอกหนุ่ม สู่ศิลปินมากเสน่ห์ !! ในงาน “จุดรวม ‘ภณ’ First Stage” >>

ประกาศรวมพลคนรัก “ภณ” 23 กันยานี้!! แฟนคลับเตรียมเฮ! “ภณ ณวัสน์” จะมีแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกแล้ว!! >>

“สร้างหนัง โปรดักชั่น” จัดรอบปฐมทัศน์ “GHOST’S NEWS ผีฮาคนเฮ” “ภณ ณวัสน์ – ขวัญข้าว นภัสนันท์” เปิดซิงพระเอกนางเอกจอเงินครั้งแรกสุดปัง! ครบทุกรส ฮา มันส์ รัก หลอน ชวนขำพร้อมกัน ทั้ง ประเทศไทย และ สปป. ลาว วันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

“บัว-โม-เปรี้ยว-พรีม” นำทีม Hubsub Family ทำบุญสืบชะตา >>