spill tab นักร้องดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส-เกาหลีปล่อยเพลงใหม่สุดติดหู “Anybody Else”

นักร้อง/นักแต่งเพลง/นักดนตรี spill tab ส่งเพลงชวนฝัน “Anybody Else” ตามมาติดๆ หลังจากการแสดง VEVO DSCVR Artists To Watch 2021 ไม่น้อยหน้ารุ่นพี่อย่าง Tate McRae และ Kiana Lede

เกี่ยวกับ “Anybody Else” spill tab เล่าว่า: “เพลงนี้มันเลี่ยนแต่ฉันก็ชอบมันมาก มันช่างตรงไปตรงมาและไร้ซึ่งความอาย – เนื้อเพลงเป็นประมาณว่าการแสดงความรักโดยไม่ได้พูดว่า ‘ฉันรักเธอ’ ผู้กำกับและฉันต้องการบางอย่างที่แบบเบาสมองและสนุนสนานสำหรับวิดีโอ พวกเราจึงตัดสินใจกันว่าจะให้เพื่อนของพวกเรามาร่วมแสดงพร้อมคู่สีและมุมที่แตกต่าง”

“Anybody Else” และ “PISTOLWHIP” ปล่อยออกมาหลังจากมินิอัลบั้ม Oatmilk ที่ได้รับการชื่นชมจาก PAPER Magazine, NME และ Pigeons & Planes

เกี่ยวกับ spill tab

นักร้อง, นักแต่งเพลง, นักดนตรี, โปรดิวเซอร์, ช่างสักชั่วคราว, และคนรักสัตว์แบบเต็มเวลา spill tab (Claire Chicha) หยิบเอาความรู้สึก, โทน, เสียง, ผิวสัมผัสที่แตกต่างมาปะเย็บเข้าด้วยกันเป็นเพลงป็อป-อัลเทอร์เนทีฟ lo-fi ซึ่งส่วนใหญ่เป็นภาษาอังกฤษและบางครั้งภาษาฝรั่งเศส spill tab เกิดที่กรุงเทพและเติบโตที่ลอสแอนเจลิส นักร้องชาวฝรั่งเศส-เกาหลีเปิดตัว spill tab ในปี 2018 ด้วยการทำงานร่วมกับหัวหน้าและหุ้นส่วนโปรดิวเซอร์ David Marinelli

Atwood Magazine ชื่นชมผลงานแรกของพวกเขา “When U Call” เอาไว้ว่า “ราวกับต้องมนต์สะกด” และในปี 2020 ซิงเกิ้ล “Calvaire” มียอดสตรีมถึง 1.7 ล้านครั้งและ “Cotton Candy” ได้ไป 3 ล้านสตรีมบน Spotify ก่อนปูทางเข้าสู่มินิอัลบั้ม “Oatmilk” Clash นิยามไว้ว่ามินิอัลบั้มนี้ช่าง “เป็นการลงแรงที่ซื่อสัตย์สุจริต”

หลังจากการเดินทางสู่ยอดสตรีมรวมกันนับ 10 ล้าน และได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามจาก Billboard, Paper, The Line of Best Fit, Clash, และอื่นๆ เธอกลับมาอีกครั้งพร้อมกับเพลงใหม่ในปี 2021 กับ Arista Records

ติดตาม spill tab

instagram | tiktok | twitter | facebook

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

spill tab นักร้องดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส-เกาหลี ปล่อยเพลงใหม่สุดติดหู “Anybody Else”