aespa ทำลายสถิติของตัวเอง ด้วยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ ‘Next Level’ ยอดเข้าชมทะลุ 50 ล้านวิวบน YouTube ภายใน 3 วัน!

กระแสตอบรับถล่มทลายสุด ๆ สำหรับการกลับมาของ Global super rookie ‘aespa’ (เอสป้า) เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จาก SM Entertainment ซึ่งล่าสุดได้ทำลายสถิติของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย กับการที่มิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ ‘Next Level’ (เน็กซ์ เลเวล) มียอดเข้าชมทะลุ 50 ล้านวิว บน YouTube ภายใน 3 วัน 10 ชั่วโมง 20 นาที พิสูจน์ถึงความเป็นที่นิยมในระดับโลก ด้วยสถิติที่เร็วยิ่งกว่าเพลงเดบิวต์ ‘Black Mamba’ (แบล็ค มัมบ้า)

หลังจากที่มิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ ‘Next Level’ (เน็กซ์ เลเวล) ได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น ช่วงประมาณตีสองยี่สิบนาทีตามเวลาไทยของวันที่ 21 พฤษภาคม ก็มียอดผู้เข้าชมบน YouTube ทะลุกว่า 50 ล้านวิว ภายในระยะเวลาเพียงแค่ วัน 10 ชั่วโมง 20 นาทีเท่านั้น นับเป็นการสร้างสถิติใหม่ให้กับตัวเอง โดยจากเดิมเพลงเดบิวต์ ‘Black Mamba’ เคยสร้างสถิติยอดเข้าชมบน YouTube ทะลุ 50 ล้านวิว ด้วยระยะเวลา วัน 23 ชั่วโมง 20 นาที

ก่อนหน้านี้ aespa ได้สร้างสถิติด้วยมิวสิกวิดีโอเพลงเดบิวต์ ‘Black Mamba’ (แบล็ค มัมบ้า) ทั้งการที่มียอดผู้เข้าชมทะลุ 21 ล้านวิว ภายใน 24 ชั่วโมงแรกหลังจากปล่อยมา ซึ่งนับเป็นยอดผู้เข้าชมใน 24 ชั่วโมงแรกที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงเดบิวต์ของศิลปินเค-ป๊อป รวมถึงการมียอดผู้เข้าชมทะลุ 100 ล้านวิว ภายใน 51 วัน 12 ชั่วโมง ซึ่งถือเป็นระยะเวลาที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงเดบิวต์ของศิลปินเค-ป๊อปเช่นกัน

นอกจากนี้ ซิงเกิลใหม่ ‘Next Level’ (เน็กซ์ เลเวล) ของ aespa สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงหลักของเกาหลีได้ อาทิ Genie, Bugs ฯลฯ อีกทั้งยังติดอันดับใน iTunes ประเทศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอันดับ บนชาร์ต Top Songs ของประเทศไทยอินโดนีเซียกัวเตมาลาไต้หวันเวียดนาม ไปจนถึงติดอันดับ TOP 10 ใน 26 ประเทศทั่วโลก ทางด้านมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ หลังจากที่ปล่อยออกมาเพียงแค่ ชั่วโมง ก็ครองอันดับ บนชาร์ตหมวดหมู่มิวสิกวิดีโอเพลงเกาหลี และชาร์ตรวมของ QQ Music ประเทศจีน

ทั้งนี้ เมื่อเวลา โมงเย็นไทยของวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา aespa ได้ปล่อยวิดีโอเวทีการแสดงเพลงใหม่ ‘Next Level’ (เน็กซ์ เลเวล) ออกมาทางช่องออฟฟิเชียลของ aespa บน YouTube และ Naver V LIVE ซึ่งกำลังได้รับความสนใจอย่างร้อนแรง จากการนำเสนอภาพลักษณ์และการแสดงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ#aespa #æspa #에스파 #NextLevel

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟังซิงเกิลใหม่ ‘Next Level’ ของ aespa ได้ทาง

JOOX (joox.com/th/aespa_NextLevel) และแพลตฟอร์มอื่น ๆ (smarturl.it/aespa_NextLevel)

[มิวสิกวิดีโอ] aespa – ‘Next Level’:

[วิดีโอการแสดงเพลงใหม่] aespa – ‘Next Level’ The Performance Stage #1: 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวด่วน!!! ประตูสู่กวังยาสาขาไทยเปิดแล้ว MY ไทยห้ามพลาดกับ “aespa: WORLD TOUR in cinemas” พร้อมรอบฉายแบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!! >>

aespa เขียน ‘Drama’ ที่ทุกเรื่องราวเริ่มต้นจากตัวเอง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 พร้อมเพลงไตเติลแนวฮิปฮอป แดนซ์ ‘Drama’ เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจ และการแสดงราวกับละคร >>

‘aespa’ เติมพลังความสดใสพร้อมสะกดทุกสายตาด้วยภาพลักษณ์สุดฮอต ในซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงใหม่สุดคูล ‘Better Things’ >>

‘aespa’ เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยกัน พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งโลกใหม่ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK ความนิยมโดดเด่นร้อนแรง บัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบ รวมผู้ชมกว่า 10,000 คน >>

aespa เชื่อมต่อความน่ารักผ่านคลิปทักทายถึง MY ชาวไทย รอเจอกันที่คอนเสิร์ตวันที่ 29-30 ก.ค. นี้ กระแสตอบรับเผ็ดร้อนเกินต้าน บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบ ! >>