ผู้จัดละคร “เจ็ท ณัฐพงศ์” ยืนยันหนักอีก 1 เสียง!!พระเอก “สองเสน่หา” ช่อง 3 เวอร์ชันนี้ หล่อฉลาด

“สองเสน่หา” ผลงานของผู้จัด “เจ็ท ณัฐพงศ์” จากบริษัท เมคเกอร์ กรุ๊ป จำกัด ละครที่หลายคนต่างพูดถึงว่าดำเนินเนื้อเรื่องเข้มข้นตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนนี้เลย และในขณะที่ละครออนแอร์กระแสในโลกทวิตเตอร์ก็สั่นสะเทือนจนติด Top 5 แทบจะทุก EP โดยกระแสส่วนใหญ่ต่างชื่นชมฝีมือนักแสดง ซึ่งหนุ่ม “เจมส์ มาร์” ที่ในเรื่องรับบทเป็น “วาริธ” ก็โดนกระแสกรี๊ดกร๊าดจากแฟนๆ อย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่อง ความหล่อ ฉลาด ทันคน สมกับเป็นพระเอกยุคใหม่ของวงการละครที่มีนางเอกเป็นฝาแฝดเลยก็ว่าได้

งานนี้ผู้จัด “เจ็ท ณัฐพงศ์” เลยขอออกตัวยืนยันอีก 1 เสียงเลยว่า “ผมว่าเรื่องนี้แฟนๆ ต้อง happy เพราะเรื่องนี้ เจมส์ มาร์ น่ารักมาก และก็หล่อมาก ผมว่าผมทำ เจมส์ มาร์ หล่อมากในเรื่องนี้ และเรื่องนี้ผมพยายามพลิกบท เจมส์ มาร์ ให้โตขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง เพราะว่าในส่วนของบทเขาต้องเป็นผู้บริหาร คือถ้าถามว่าในตัวละคร เจมส์ มาร์ อายุเด็กสุด เรียกได้ว่าเรื่องนี้ เจมส์ มาร์ จะเป็นพระเอกละครฝาแฝดยุคใหม่ที่ฉลาด หล่อสมาร์ท และทันคน แต่อยู่ที่เขาจะพูดหรือไม่พูด และเขาก็จะมีวิธีการแก้เกมหรือจัดการกับสองพี่น้อง เดือนหยาด และ พิลาสลักษณ์ในแบบของเขา แต่เขาจะใช้วิธีไหนยังไงผมอยากให้ไปติดตามในละครครับ สองเสน่หา”

เมื่อผู้จัดออกตัวยืนยันในความหล่อ และฉลาดของตัวละคร “วาริธ” ที่รับบทโดย “เจมส์ มาร์” ขนาดนี้แล้ว แฟนๆ ทั้งหลายก็ไม่ควรพลาดกับละคร “สองเสน่หา” รับชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘Pepsi มิตรชวนกิน 2023’ เปิดงานยิ่งใหญ่”เจมส์ มาร์-คิมเบอร์ลี่”นำทัพเซเลปสายกินร่วมแชร์ร้านอร่อย.. พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต”4EVE, PROXIE, นนท์ ธนนท์” >>

“เจมส์ มาร์ – พาย รินรดา” วาเลนไทน์นี้หวานมาก! ควงเซอร์ไพรส์คู่สมรสใหม่ “เพราะรัก…จึงมีวันนี้” >>

ทรงอย่างแบด! “เจมส์ มาร์” จับปืนบู๊ปนหวาน “พาย”“เพราะรัก” หวานข้ามเฟรนด์โซน ลุ้นกระแทกใจคนดู

“เจมส์ มาร์” มาสายโหดโชว์สกิลบู๊ในงานเปิดตัว Black Adam เปิดใจเป็นแฟนตัวยงของ Dwayne Johnson >>

มีใครให้มากกว่านี้ไหม! ส่องคาแรคเตอร์ “เจมส์ มาร์” ในละคร “ดวงตาที่ 3” เห็นแล้วต้องต๊าซ!