“แนป อะ ลีน – พี.เอ็น.วี – ซี” ปล่อยของทำเพลงประกอบซี่รีย์ “Y Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต” ที่จะทำให้ทุกคนได้ฟิน !!

นอกจากจะสร้างผลงานดีดี ออกมาให้ทุกคนได้ฟังอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวกับค่าย SPICY DISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ที่ไม่หยุดสร้างสิ่งใหม่ๆ ให้กับคนฟัง อย่างล่าสุดได้จับมือกับทาง COPYABANGKOK (ก็อปปี้ เอ แบงกอก) ผู้ผลิตซีรี่ย์ Y Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต (วาย เดสทินี่) โดยได้นำเอาเพลงฮิตจากศิลปินในค่ายไปใช้ประกอบในซีรี่ย์ในเวอร์ชั่นออริจินอล และเวอร์ชั่นรีมิกซ์เพื่อให้เข้ากับอรรถรสของเนื้อหาในแต่ละตอน ซึ่งแต่ละเพลงที่นำไปประกอบในซี่รีย์นั้นเป็นเหมือนการแทนความรู้สึกของตัวละครในแต่ละตอน โดยใครที่ได้ชมแล้วคงสัมผัสได้ถึงความรู้สึกเหล่านั้นได้ดีเลยทีเดียว รวมถึง 3 เพลงใหม่จาก 3 ศิลปินจากสไปร์ซซี่ ดิสก์ ที่ถูกแต่งขึ้นใหม่กับเพลง เพื่ออะไร – NAP A LEAN (แนป อะ ลีน), พูดโง่ๆ – p n v. (พี เอ็น วี.), flashback – seenapat (ซี นพัตธร)

โดยทั้ง 3 ศิลปินได้เล่าถึงเพลง และความรู้สึกที่ได้แต่งเพลงประกอบซีรี่ย์ Y Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต (วาย เดสทินี่)  เริ่มจากพี่โตสุดอย่างวง NAP A LEAN (แนป อะ ลีน)เล่าให้ฟังว่า “อยากขอขอบคุณ และดีใจที่มอบโอกาสให้วง NAP A LEAN ได้ทำเพลงประกอบซีรี่ย์ เพราะการทำงานในครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์พิเศษของพวกเราที่ได้ทำเพลง อย่างเพลง เพื่ออะไร จะเป็นการถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่อ่อนไหวง่ายแต่ก็มีความเข็มแข็ง แม้จะรู้ว่าสิ่งที่ทำไปอาจไม่ได้ทำให้ใครคนนั้นหันกลับมาหาก็ยังทำ แต่ก็สิ่งที่ได้กลับมาคือความเสียใจ และฉันจะเก็บเอาบทเรียนเหล่านั้นมาทำให้ตัวเองเข้มแข็งและเดินต่อไปได้ในสักวันหนึ่ง ซึ่งถ้าใครอยากรู้ว่าการเป็นคนอ่อนไหวแต่ต้องเข้มแข็งเป็นอย่างไรต้องลองไปฟังเพลงนี้กันครับ”

ส่วนเพลงที่ 2 กับ พูดโง่ๆ จาก p n v. (พี เอ็น วี.)ได้พูดถึงแรงบันดาลใจในการแต่งให้ฟังว่า เพลงนี้เริ่มต้นจากการที่ผมได้อ่านเนื้อเรื่องของซีรี่ย์ก่อนครับ พออ่านจบสิ่งแรกที่แวบขึ้นมาในหัวก่อนก็คือ ความรู้สึกของคนที่อยากจะบอกรักคนคนนึงแต่ก็สายไปแล้ว เพราะความผิดพลาดของเขาเอง เพลงนี้เลยพูดเกี่ยวกับการขอโทษ การขอให้คนๆนึงกลับมาให้เขาได้บอกความรู้สึกของเขาออกไปครับ”

มาที่เพลงสุดท้ายกับ flashback จาก seenapat (ซี นพัตธร) น้องใหม่จากสไปร์ซซี่ดิสก์ โดยมี่กำหนดปล่อยออกมาให้ฟังวันที่ 8 มิถุนายน 2564 ที่ฝีไม้ลายมือในการแต่งเพลงเฉียบไม่แพ้รุ่นพี่ในค่ายได้เล่าปิดท้ายให้ฟังว่า เป็นอีกหนึ่งงานที่แปลกใหม่ที่ได้เขียนเพลงจาก เนื้อเรื่องของตอนวันเสาร์ที่ผมได้รับโจทย์มาถ่ายทอดออกมาเป็นเพลง flashback โดยผมได้ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครผ่านทั้งเนื้อเพลง และ ดนตรี ที่ถูกเรียบเรียงมาให้มีความสากล ballad ส่วนของขั้นตอนการอัดร้องเพลงนี้ ค่อนข้างใช้อารมณ์อย่างมาก เลยอยากให้ทุกคนได้ลองฟังเพลง flashback จากซีรีย์ Y Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต ผมตั้งใจถ่ายทอดให้ทุกคนได้อินไปพร้อมๆกัน ฝากติดตามครับ”

แฟนๆ ของทั้ง NAP A LEAN (แนป อะ ลีน), p n v. (พี เอ็น วี.), seenapat (ซี นพัตธร) ก็สามารถไปหาฟังเพลงประกอบซีรี่ย์ Y Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต (วาย เดสทินี่) นี้ได้แล้วที่ Apple Music, Spotify, JOOX, Youtube Music, TIDAL, deezer รวมถึงเพลงอื่นๆ ก็สามารถกดเข้าไปฟังได้  และติดตามผลงานอื่นๆ ของพวกเขาได้ทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“NAP A LEAN ชวน Purplecat” จัดเต็ม “SPICYDISC CONCERT” ปิดฉากความสนุกไปอย่างสวยงาม >>

“แนป อะ ลีน” ส่งเพลงใหม่ “ไอ เลิฟ ยู” คำง่ายๆ…แต่แทนทุกความรู้สึก >>

“รับรู้ (ไม่รับรัก)” สถานะของคนที่เป็นได้แค่คน…ใกล้ตัวซิงเกิลสุดจ๋อย จาก “พี เอ็น วี.”

“ชีวิน Y-Destiny” ขอร้อง! เลิกสนับสนุนการใช้ช้างเพื่อความบันเทิง

ตอกย้ำกระแสความปัง! “เล-ทะเล สงวนดีกุล” คว้า 2 รางวัล “Yniverse Awards 2020” >>