Press con “NU’EST The 1st FACE to FACE in Thailand”

ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ กับงานแถลงข่าว NU’EST The 1st FACE to FACE in Thailand เมื่อเย็นวานนี้ (10ส.ค.) ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ห้าหนุ่มสุดฮอต NU’EST (นิวอีสท์) วงบอยแบนด์วงแรกของค่าย PLEDIS Entertainment พบปะแฟนๆ ชาวไทยอย่างเป็นทางการ

เริ่มต้นด้วยการแนะนำตัวสมาชิกทั้งห้า ซึ่งประกอบไปด้วย เจอาร์(JR), แบคโฮ(BAEKHO), อารอน(ARON)มินฮยอน(MINHYUN) และ เร็น(REN) พร้อมทั้งบอกถึงที่มาและความหมายของชื่อวง NU’EST ซึ่งย่อมาจาก NU(New) ที่แปลว่า ใหม่ E(Establish) สร้างหรือก่อตั้ง S(Style) สไตล์ T(Tempo) จังหวะของดนตรี ความหมายของชื่อวงคือ “การสร้างดนตรีในสไตล์ใหม่

ทั้งยังเผยความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ ชาวไทยว่ารู้สึกขอบคุณที่ให้ความรักความอบอุ่นแก่พวกเขาเพราะเป็นครั้งแรกของทุกคนที่ได้มาเมืองไทยและหวังว่าจะได้ความรักจากทุกคนตลอดไป โดยก่อนหน้าที่จะมาเมืองไทย รุ่นพี่วง AFTER SCHOOL ได้เล่าให้ฟังว่าคนไทยใจดีทุกคน และประเทศไทยสวยงามมาก เมื่อได้มาเห็นก็พบว่าเป็นอย่างนั้นจริงๆ และบอกถึงกิจกรรมที่อยากทำในเมืองไทย หนุ่มมินฮยอน อยากไปทะเลภูเก็ตเพราะเคยเห็นจากรูปในอินเตอร์เน็ต เร็น อยากไปเล่นและว่ายน้ำที่พัทยา เจอาร์ อยากไปทานอาหารและผลไม้อร่อยๆ แบคโฮ อยากไปเกาะสมุย ส่วนอารอน อยากไปทุกที่แต่โดนพิธีกรแซวให้เจาะจงเลยเลือกจะไปหัวหินตามที่แฟนๆ แนะนำ

เมื่อหนุ่มๆ NU’EST มาเมืองไทยทั้งที พลาดไม่ได้ที่จะให้พูดภาษาไทย โดยคำที่แต่ละคนฝึกพูดมานั้นเรียกเสียงกรี๊ดกันลั่นฮอลล์เลยทีเดียว มินฮยอนผมหล่อไหมครับเร็น ฟินมั๊ยครับเจอาร์เจอาร์รักทุกคนนะครับแบคโฮรับรองมันส์กระจายอารอนเลิฟไทยน่ารักเว่อร์” และให้พิธีกรสอนคำภาษาไทย 1 คำ ที่หนุ่มๆ อยากพูดได้คือคำว่า “ฝันดีนะครับ” ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันไม่หยุด

และยังคงกรี๊ดกันต่อเนื่องเมื่อหนุ่มๆ เผยความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในงาน “NU’EST The 1st FACE to FACE in Thailand” โดยแซมเปิ้ลเพลงไทยให้ฟัง 1 ท่อนก่อนจะจากกันไปเพื่อเตรียมตัวสำหรับงาน “NU’EST The 1st FACE to FACE in Thailand” ในเย็นวันนี้ (เสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2555) ณ โรงภาพยนตร์สยามพาวาลัย ชั้น 6 สยามพารากอน เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป

ท่านสามารถติดตามภาพบรรยากาศในงาน แถลงข่าว  “NU’EST The 1st FACE to FACE in Thailand” เพิ่มเติมคลิก ที่นี่ ได้เลยค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบคโฮ” เสือขาวสุดคูล โชว์พลังเสียงโวคัลระดับท็อป ระเบิดความหวาน คว้าใจ “โดโน่ไทย” อยู่หมัด ใน 2023 BAEKHO MINI CONCERT IN BANGKOK >>

เสือขาวสุดหล่อแบคโฮส่งข้อความมาหา “ทุกคนต้องมาสนุกด้วยกันนะ” โดโน่ไทยต้องมาเจอแล้วล่ะ!! 2023 BAEKHO MINI CONCERT IN BANGKOK  4 กพ. นี้ที่ ยูเนี่ยนฮอลล์

เสือขาวสุดหล่อกลับมาแล้ว!แบคโฮพร้อมคัมแบคไทยอีกครั้ง ฉลองวาเลนไทน์ล่วงหน้ากับแฟนๆ4 กุมภาพันธ์ 66 ที่ยูเนี่ยนฮอลล์

ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ NU’EST ด้วยกิจกรรมวิดีโอคอลสำหรับเหล่า L.O.Λ.E กับ NU’EST The 2nd Album ‘Romanticize’ VIDEO CALL EVENT >>

ประกาศเลื่อนการจัดการแสดง “2020 NU’EST BAEKHO MINI CONCERT ‘BAEKHO-liday’ IN BANGKOK” >>