อินเนอร์ฟาดมาก “ น้ำหวาน-รักษ์ณภัค” กับลุคสาวสก๊อย เปิดฉาก “แพศยา”  

เปิดตัวมาก็แว่นเปรี้ยวเข็ดฟันสุดๆ สำหรับ น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ กับบท ดาว สาวผู้มีความทะเยอทะยานไม่มีที่สิ้นสุด ทําทุกอย่างให้ได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม ในละครเรื่อง “แพศยา” ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ซึ่งฉากนี้เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ชีวิตดาวพลิกผันไปในอีกเส้นทางหนึ่ง งานนี้สาวน้ำหวานก็ทุ่มเทเต็มที่แม้ว่าจะต้องใช้เวลานานในการถ่ายทำเธอก็จัดเต็มทุกอารมณ์ ปล่อยพลังการแสดงสวมมาดสก๊อยเกิร์ลได้เด็ดดวงสุดๆ

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ดาว (น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์) ต้องไปเป็นคนปล่อยสัญญาณการแข่งรถของ พล (กวาง – ศิริศิลป์ โชติวิจิตร) แฟนหนุ่ม กับ วิทย์ (กรเศก โคร์นิน) ลูกนักการเมืองใหญ่ในการแข่งรถ  ก่อนจะโดนแฟนหนุ่มหักหลักและโดนวิทย์กดขี่ข่มเหงจิตใจ ซึ่งน้ำหวานก็มาในลุคเสื้อยืดเอวลอย กางเกงขาสั้น แปลงโฉมกลายเป็นสก๊อยแสนสวยจนลืมลุคนางแบบสุดเซ็กซี่ไปได้เลย พอนับ 5 4 3 2 1 น้ำหวานก็ฟาดอินเนอร์ไม่ยั้ง ทั้งจริตจกร้าน ลีลาโบกสะบัดให้สัญญาณรถออกสตาร์สุดเฟียส ห้ามกระพริบตากันเลยทีเดียว ติดตามความสนุกกันได้ในละครเรื่อง “แพศยา” คืนวันพุธที่ 2  มิถุนายนนี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังฟรีที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป

และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องการทำงาน “น้ำหวาน-รัศมีแข” !!! เมื่อต้องเป็นคู่ซี้ใน “Dark World”

“Dark World” เดือดแน่! 3 ตัวแม่ “ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” นำทีมห้ำหั่น เมื่อโลกที่คุณเคยรู้จักเข้าสู่ “ยุคมืด” คนแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด ทางเดินมีเพียง 2 ทาง จะ “สู้” หรือ “ตาย” !!!

 “แป้ง-อรจิรา” เจองานหิน โชว์แสดงละครเวทีครั้งแรก ในละคร “แพศยา”

รันเวย์ลุกเป็นไฟ! “น้ำหวาน-รักษ์ณภัค” เดินแบบสาดความปัง ใน “แพศยา” 

กว่าจะเป็นละครรสแซ่บแห่งปี “แพศยา” ไม่ใช่เรื่องง่ายผู้จัด “สุ – ศรีพัชรินทร์” ละเอียดทุกขั้นตอน เพื่อความสนุกของคนดู