“ณ ณภัทร” แท็กทีม “ก้อย อรัชพร” อ้อนแฟน ๆ ชวนลุ้นบทบาทใหม่ใน “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon)

เปิดตัวตอนแรกไปด้วยยอดวิวที่พุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง สำหรับ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) สร้างสรรค์โดย นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV ซึ่งหลังจากทุกคนได้เห็นเรื่องราวความรักของ เต๋ และ โอ้เอ๋ว ก็ทำเอาใครหลายคนมูฟออนเป็นวงกลม ต้องเปิดดูความฟินใน EP 1 กันวนไป โดยในพาร์ตนี้นอกจากจะมีนักแสดงนำอย่าง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ยังมีทีมนักแสดง ฝั่งรุ่นพี่ของ เต๋ มาเสริมทัพความเข้มข้นของเรื่องนี้ ได้แก่ โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ รับบท ไจ๋ , ก้อย อรัชพร โภคินภากร รับบท ขิม และ ณ ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์ รับบท ท็อป

ณ ณภัทร เล่าให้ฟังว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากครับ ที่ได้ร่วมงานกับทุกคนในพาร์ตนี้ ในเรื่องผมรับบทเป็นพี่ท็อป เป็นรุ่นพี่คณะเดียวกับเต๋ในมหาวิทยาลัย ซึ่งการทำงานกับนักแสดง และพี่มีนผู้กำกับ สนุกมากครับ สัมผัสได้ว่าพี่เขาเป็นคนที่ตั้งใจทำมาก แต่ละฉากคือปั้นสุด ๆ เพื่อให้นักแสดงเข้าถึงอารมณ์ได้มากที่สุด ก็อยากฝากผลงานเรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกและประทับใจแน่นอนครับ”

ก้อย อรัชพร กล่าวว่า “ในซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 1 ก้อยเคยร่วมเป็นทีมเขียนบท พอมาถึง Part 2 ก้อยได้โอกาสมาเป็นนักแสดง บอกเลยว่าตื่นเต้นมากค่ะ เพราะเราเขียนบทมาและสร้างตัวละครมาตั้งแต่ต้น พอ Part 2 เราก็อยากรู้ว่าตัวละครจะพัฒนาไปในรูปแบบไหน ซึ่งพอเราอ่านบทแล้ว รู้สึกว่าในพาร์ตนี้มีสีสันที่แปลกใหม่ ฉูดฉาดขึ้นไปอีก และก็มีเสน่ห์ไปอีกแบบ ส่วนตัวยังไม่เคยทำงานในฐานะนักแสดงร่วมกับบิวกิ้นและพีพี แต่ด้วยความที่เราสนิทกันเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว ตอนออกกองก็เลยรู้สึกสนุก ถ้าอยู่ในซีนเดียวกัน ก้อยจะคอยช่วยเสริม ๆ เรื่องการแสดงให้น้อง ๆ บ้าง เวลาใครต้องการอินเนอร์ เราก็จะไปบิ๊วให้ เหมือนช่วยเสริมซึ่งกันและกัน ซึ่งการทำงานกับบิวกิ้น เพลินมากค่ะ บิวกิ้นเขาจะเป็นคนที่เจื้อยแจ้วเจรจามาก เป็นเด็กช่างพูดช่างถาม ซึ่งข้อดีของการเป็นนักแสดงของน้องคือ เป็นคนที่มีความพยายามสูงมาก พอผู้กำกับสั่งแอกชั่น บิวกิ้นคือทำสมาธิ และสามารถปรับโหมดกลายเป็นเต๋ได้เลย บางซีนที่ต้องมีความดราม่า ตัวก้อยเองเวลาเล่นอะไรแบบนี้ ต้องมีสมาธิสูง ซึ่งบิวกิ้นเขาก็จะคอยส่งให้ คือถ้าโหมดจริงจัง น้องสามารถจริงจังได้ แต่พอถึงซีนที่ไม่ค่อยยาก บิวกิ้นก็จะยืนแลบลิ้น ส่งซิกแนลให้เราอยู่ไกล ๆ ซึ่งทำให้เรารู้สึกว่า เด็กคนนี้มันยังไงนะ คือเอ็นดูเหมือนน้องชายเลยค่ะ สำหรับการทำงานกับพีพี คือรู้สึกสบายใจมาก ทุกครั้งที่เจอก็จะมีแซวกัน หยอกล้อกันตามประสา เราเคยทำเวิร์กช็อปให้น้อง พีพีเป็นคนที่จัดการตัวเองดีมาก ๆ อยู่แล้ว น้องถือเป็นนักแสดงที่มีความสามารถอีกคนหนึ่ง ส่วนการทำงานกับโอบ และ ณ ทุกคนคือมืออาชีพมาก รู้สึกแฮปปี้มากค่ะ สำหรับกองถ่ายนี้ สุดท้ายคืออยากให้ทุกคนติดตาม มาดูว่าตัวละครของเต๋และโอ้เอ๋ว จะมีการเติบโตไปแค่ไหน คิดว่าเนื้อเรื่องน่าจะโดนใจใครหลายคน เชื่อว่าทุกคนน่าจะชอบ ฝากติดตามและให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ”

เตรียมติดตามชม LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) ผลงานโดยผู้กำกับ มีน ทศพร เหรียญทอง และ โปรดิวเซอร์ บอส นฤเบศ กูโน ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. บน LINE TV เท่านั้น

#NadaoBangkok #LINETVoriginal
#แปลรักฉันด้วยใจเธอPart2 #IPromisedYouTheMoon

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“กระทิง-เก้า-ณ ณภัทร” ทุ่มสุดพลัง เวิร์คช็อปการแสดง “เกมโกงเกมส์” แบบเค้นกันสุดพลัง! >>

“ณ – ณภัทร” เสริมทัพพิธีกรในรายการ The First Ultimate เที่ยวสุดโลก

“บิวกิ้น-พีพี”  ชวนลุ้น!! ตอนสุดท้าย   บทสรุปความรัก  ใน “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2”

“โอบนิธิ” รุ่นพี่ (คนสนิท)เข้าซีนอารมณ์ ประกบ “บิวกิ้น”ใน “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon)