กรีนเวฟ นำทัพศิลปิน Live พิเศษ GREEN WAVE SAVE TOGETHER จัดซื้อชุด PPE และสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วย

จบลงแล้วกับการ Live ครั้งแรกของ GREEN WAVE SAVE TOGETHER จากบ้าน กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่รวมพลังชวนศิลปินมา LIVE พิเศษ ร้องเพลงเพราะๆ และพูดคุยกับศิลปินกันแบบสดๆ เพื่อจัดหาซื้อชุด PPE มอบให้สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ พร้อมสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วย ในโรงพยาบาลและโรงพยาบาลสนาม

ซึ่ง Live ครั้งแรก ที่ผ่านมานี้มี ดีเจอ้อย นภาพร และ ดีเจอั๋น ภูวานาท รับหน้าที่เป็นพิธีกรเปิดบ้านต้อนรับศิลปินมากมายมายทั้ง แพท POWER PAT / โดม จารุวัฒน์ / แก้ม วิชญาณี / แจ็ค แฟนฉัน / มาเรียม เกรย์ / ลี ฐานัฐพ์ / ส้ม มารี / ป๊อบ ปองกูล / ว่าน ธนกฤต และ โรส ศิรินทิพย์ ที่ต่างมาช่วยกันร้องเพลงและร่วมพูดคุยส่งกำลังใจให้หมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วยที่ต้องเผชิญกับโควิด19 งานนี้ทุกคนต่างดีใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆที่นอกจากให้ทุกคนได้ฟังเพลงเพราะๆคลายเหงาผ่านทางออนไลน์ในช่วงที่ต้องหยุดอยู่บ้านเพื่อชาติกันแล้ว ยังได้ส่งต่อกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังเผชิญกับปัญหาวิกฤติจากโควิด 19 ในครั้งนี้ผ่านโซเชียลให้มีพลังสู้ไปด้วยกันอีกด้วย

จากนั้นเหล่าตัวแทนดีเจกรีนเวฟทั้ง ดีเจพี่อ้อย นภาพร , ดีเจพี่อั๋น ภูวนาท , ดีเจแคน อติรุจ , ดีเจแบม พลาดิสัยสวัสดิ์ และดีเจเกศ เกศริน  เป็นตัวแทนแบ่งหน้าที่กันไป มอบชุด PPE ใน ล็อตแรกจำนวน 300 ชุด ให้กับสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ และนำอาหารรวมจำนวน 200 ชุด ไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วย ที่ สถาบันโรคทรวงอก และ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ไปเรียบร้อยแล้ว

 

 

โดย GREEN WAVE SAVE TOGETHER จะมี live ครั้งที่ 2 ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ เวลา 19:00 น. พบกับ มอส ปฏิภาณ / หนุ่ม กะลา / ปั๊บ โปเตโต้ / แพท เคลียร์ / หมู มูซู / แว่นใหญ่ / โปเต้ วงมีน / โต๋ ศักดิ์สิทธิ์/ อะตอม และ มิว ศุภศิษฏ์ ผ่านหลายช่องทางทั้งที่ GreenWave Fanpage / Youtube Atime Online / Club Friday Fanpage / EFM Station / Chill FM และ Atime Showbiz สามารถร่วมบริจาคผ่านทางบัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาอโศก ชื่อบัญชี บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) เลขที่บัญชี 032-472-223-7 ถึง 30 มิถุนายนนี้ เพื่อเดินหน้าส่งต่อความช่วยเหลือและสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ต่อสู้กับ โควิด-19 ต่อไป แล้วเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรีนเวฟ คว้ารางวัล Thailand Energy Awards 2 ปีซ้อน ตอกย้ำคลื่นวิทยุหนึ่งเดียวเพื่อสิ่งแวดล้อม

สุดปลื้ม กรีนเวฟ รวมพลคนไทยและศิลปินดารา มอบชุด PPE 2,000 ชุด และสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วย

GREEN WAVE SAVE TOGETHER รวมพลังศิลปินดารา Live พิเศษ จับมือก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19

ยอดมนุษย์ชาวกรีนเวฟ  รวมพลบริจาคโลหิตยุคนิวนอร์มอลกับ Green Wave Blood Rangers >>

ณัฐ – นนท์ แท็กทีมเสิร์ฟความสนุกแบบ New Normal บนเวที Cover Night Live Love Available >>