แจ็กซ์(JAXX) ขอย้ำ!!!! โอกาสสุดท้าย ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม “แจ็กซ์ FUN LIVE x BAMBAM” (แจ็กซ์ ฟัน ไลฟ์ เอ็กซ์ แบมแบม)

แจ็กซ์(JAXX) ขอย้ำ!!!! โอกาสสุดท้าย ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม แจ็กซ์ FUN LIVE x BAMBAM” (แจ็กซ์ ฟัน ไลฟ์ เอ็กซ์ แบมแบม) โมเม้นต์สุดฟันที่จะพาคุณเต็มอิ่มไปกับความสนุกสนานมากมายภายในงาน พร้อมลุ้นของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ที่ แจ็กซ์ และ แบมแบม เตรียมไว้สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

ไม่เพียงเท่านั้น แจ็กซ์ ยังจัดให้ได้คุยสายวิดีโอคอลแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว กับ แบมแบม ถึง 2 นาที ต่อ 1 ผู้โชคดี เรื่องไหนที่อยากถาม ประโยคไหนที่อยากให้มีแค่คุณ กับแบมแบม เท่านั้นที่ได้ยิน ช่วงเวลาอันแสนเลอค่าเช่นนี้ มีไว้ให้ผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์ผ่านการร่วมกิจกรรมเท่านั้นไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ ที่ แจ็กซ์ เตรียมจัดหนักจัดเต็มเอาไว้ สามารถใช้พอยท์แจ็กซ์แลกรับสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีผ่าน Line Official แจ็กซ์แจกพอยท์ (@Jaxx) ได้ตั้งแต่วันนี้ – 14 มิถุนายน 2564 มีพอยท์เท่าไหร่ ขอให้ใส่ไปไม่ยั้ง! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Jaxx Mun Station https://www.facebook.com/jaxxmunstation

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอมาจัดให้! “แบมแบม” พา “อากาเซ่” ไปราชมังฯ ล็อคคิว 4 พ.ค. อังกอร์ปิดเวิล์ดทัวร์ AREA 52 ที่ไทย เตรียมลงสนามสงครามชิงบัตรได้เลย!! >>

“ไอคอนสยาม” จัดใหญ่ที่สุดของที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง!!! เปิดตัว Surprise Artist “ยูคยอม” และ “มาร์ค ต้วน” ขึ้นเวทีร่วมกับ “BamBam” สร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 31 ธ.ค.นี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ณ ไอคอนสยาม >>

อากาเซ่เตรียมลุ้น!!! ใกล้ชิดแบมแบมส่งท้ายปีแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับงาน “BamBam Last Fan Sign in Bangkok 2023”

“FREEDOM TO LOVE BANGKOK” อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2023 พาคุณร่วมเดินทางไปสัมผัสเอกลักษณ์ของ YSL BEAUTY พร้อมโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก “BAMBAM” ในฐานะ YSL BEAUTY THAILAND MUSE!!! >>

BAMBAM ชวนอากาเซ่ทั่วโลก เปิดโลกMetaverse ใน “HypeType Metaverse Concert” >>