“เปรี้ยว-พรีม-บัว-โม” ส่งแรงใจสู้โควิดเปิดตลาดปันน้ำใจ ซีซั่น 2  รับรีวิวช่วยแม่ค้า

ปีก่อน กิจกรรม HUBSUB FAMILY เปิดตลาดปันน้ำใจ ได้รับกระแสตอบกลับดี พ่อค้าแม่ค้าที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ที่ได้รับความช่วยเหลือจาก 4 นางเอกสาวสวย เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช นำทีม พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์, บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ และ โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ตัวแทนนักแสดงบ้านฮับซับ ในการรีวิวสินค้าฟรี!! ต่างให้ฟีดแบ็คว่า ตั้งแต่สาวๆ ช่วยรีวิวให้ ร้านค้าก็เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ขายของดี มีคนตามไปอุดหนุนเพียบ

มาปีนี้ สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในเมืองไทยยังไม่คลี่คลาย 4 สาวเลยขอเปิด ตลาดปันน้ำใจ ซีซั่น 2  รับรีวิวสินค้าให้ฟรี เพื่อช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าเช่นเคย โดยจะรีวิวตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม – 10 มิถุนายน 2564 เป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 32 วัน รวมช่วยเหลือทั้งหมด 32 ร้านค้า ผ่าน 4 แอดเคาท์ส่วนตัวของสาวๆ อาทิ

  • โม-มนชนก :             @momonchanok
  • บัว-นลินทิพย์ :             @buanalinthip
  • พรีม-รณิดา :             @jpreem
  • เปรี้ยว-ทัศนียา : @preawwnp

ทั้งนี้ มีพ่อค้าแม่ค้าให้ความสนใจเข้ามาร่วมกิจกรรมผ่าน IG : @hubsub_official เพื่อฝากร้านให้ช่วยรีวิวเพียบ ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว, ของหวาน, เครื่องดื่ม, ผลไม้อบแห้ง, เสื้อผ้า, ต่างหู, เทียนหอม, รูปวาดการ์ตูน, ปกหนังสือผ้าฝ้ายรักษ์โลก, ดินไทยสำหรับทำงานปั้น หรือแม้แต่ปลานิลและปลาช่อนตากแห้ง ซึ่งสาวๆ ก็ยินดีช่วยรีวิวให้ร้านค้าที่ทำตามกติกาและได้รับการคัดเลือกอย่างเต็มที่ ไม่มีกั๊ก!!

โดยเปรี้ยวได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า … “นอกเหนือจากการบริจาคสิ่งของอุปโภคและบริโภคต่างๆ รวมถึงการส่งข้าวกล่องเติมกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ทำที่ผ่านมา  เปรี้ยว, พี่โม, พี่บัว และน้องพรีม คุยกันว่าพวกเรา 4 คนอยากที่จะเป็นตัวแทนของบ้าน ในการช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เหมือนปีที่ผ่านมา ก็เลยไปปรึกษา พี่แพร (ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ) ผู้จัดการส่วนตัว และก็ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่เหมือนเคย เลยเป็นที่มาของกิจกรรมตลาดปันน้ำใจ ซีซั่น 2 ค่ะ”

พรีมยังเสริมอีกว่า “เนื่องด้วยสถานการณ์ที่ยังไม่คลี่คลาย ไหนๆ พวกเราก็ต้อง Work from home อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติกันอยู่แล้ว ดังนั้นการช่วยรีวิวสินค้าผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดียส่วนตัวของตัวเอง จึงเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ได้ช่วยเหลือผู้อื่น ที่พวกเราสามารถทำได้ ซึ่งพวกเราก็หวังว่า การรีวิวของพวกเราจะช่วยโปรโมทสินค้าหรือร้านค้าให้คนเห็นมากขึ้น พ่อค้าแม่ค้าขายของได้มากขึ้น ไม่มากก็น้อยนะคะ พรีมและเพื่อนๆ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆ ให้ทุกคน ขอให้เข้มแข็ง อดทน และเดินหน้าต่อไป สู้ไปด้วยกัน ผ่านไปด้วยกันนะคะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โม มนชนก” เจ๊ดัน พระเอกใหม่ “บลู” หล่อกินคน ชวนหยุมหัว!! ชิงมรดก “วงศาคณาญาติ” ฮาบ้งแบบเสียสติ >>

CHANGE2561 เปิดภาพฟิตติ้ง วงศาคณาญาติ !!! โม บลู แพรวา นำทัพนักแสดงคุณภาพ พร้อมส่งละครแนวดาร์กคอมเมดี้ ตีแผ่ชีวิตครอบครัวที่แสนสลับซับซ้อนสุดอลหม่าน >>

“บัว-โม-เปรี้ยว-พรีม” นำทีม Hubsub Family ทำบุญสืบชะตา >>

เคมีละมุนฟุ้งเต็มหน้าจอ !! ไม้ & บัว จับคู่เสิร์ฟรักครบทุกอารมณ์ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF >>

“บัว – นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” ขึ้นแท่น  Brand  Ambassador คนแรกของแบรนด์ GINO McCRAY (จีโน่ แม็คเครย์)  พร้อมเปิดตัวช็อปรูปแบบใหม่แห่งแรก ณ EVEANDBOY สาขา เมกาบางนา >>