“ณเดชน์-โบว์ เมลดา”  ชวนแฟนคลับฟิน 4 ตอนสุดท้าย “อ๊อฟ” ปลื้มจากดราม่า “กรงกรรม” สู่ละครฟิลกู๊ด “มนต์รักหนองผักกะแยง”

  “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ชื่อนี้การันตีถึงผลงานคุณภาพ จากละครดราม่าสุดเข้มข้น “กรงกรรม” ที่กวาดรางวัลทุกเวที สู่ละครฟิลกู๊ด “มนต์รักหนองผักกะแยง”  พร้อมผลักดัน ลูกสาวคนเก่ง “บีบี เอกนรี” ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครเรื่องแรกในนาม ค่าย ดู เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ก็ไม่ทำให้แฟนละครผิดหวัง หลังจากคว้าตัวพระเอก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาประกบคู่กับนางเอกสาว “โบว์ เมลดา”  ก็ทำเรตติ้งถล่มทลาย โดยเฉพาะ 4 ตอนสุดท้าย ที่สุดเข้มข้น เรียกว่าห้ามกระพริบตากันเลนทีเดียว เพราะมีเซอร์ไพร้ส์ที่แอบซ่อนอยู่อีกเพียบ

โดย “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ผู้กำกับละคร  ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ต้องขอบคุณกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ยอมรับว่าค่อนข้างกดดัน เพราะจาก กรงกรรม ที่ดราม่าสุด มาสู่ละครที่คอมเมดี้สุด อย่าง มนต์รักหนองผักกะแยง มันคนละอารมณ์กันเลย เป็นการทำงานที่กดดัน ต้องทำการบ้านอย่างหนัก แม้จะเป็นละครสนุกสนาน ที่ขาดไม่ได้เลยคือเรื่องของประเพณีของทางอีสาน เราอยากให้คนดู ดูแล้วรู้สึกอยากกลับบ้าน  อยากไปหาคนในครอบครัว อยากกลับไปอยู่กับธรรมชาติ  พ่อแม่พี่น้อง ที่มีน้ำใจต่อกัน  วิถีของชาวบ้านที่มีความเอื้อเฟื้อเกื้อกูลกัน  ซึ่งคีย์ตรงนี้ คือความสำคัญของตัวเรื่อง  ที่เราพยายามสอดแทรก ซึ่ง 4 ตอนสุดท้ายที่เหลือรับรองเข้มข้น มีอะไรเซอร์ไพร้ส์ที่ซุกซ่อนอยู่อีกเยอะที่ไม่สามารถบอกได้ แต่รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน”

ด้านพระเอกซุปตาร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ”  หรือ “บักเขียว”  เผยว่า “หลายคนบอกว่าเรื่องนี้เล่นเหมือนไม่เล่น (หัวเราะ)ในบทเป็นค่อนข้าง เอาแต่ใจ เป็นลูกคนเดียวด้วย จะมีความเห็นแก่ตัวอยู่ค่อนข้างเยอะ  ซึ่งในการแสดงเรื่องนี้ผมจะปรับในเรื่องของความลุกรี้ลุกรน ยิ่งตอนที่เขียวอยู่กับชมพู่ มันจะมีความโบ๊ะบ๊ะ มีความน่ารักในตัว ช่วงท้ายจะมีโรแมนติกให้เห็นมากยิ่งขึ้น เชื่อว่าแฟนละครน่าจะชื่นชอบกัน นอกจากความสนุกสนานแล้วยังจะได้เรียนรู้การทำเกษตรอินทรีย์ รวมไปถึงยังสอดแทรกเรื่องราวของมิตรภาพต่างๆ ของคนในหมู่บ้านวิถีชีวิตของชาวบ้านที่ผมว่ามันมีเสน่ห์มาก สำหรับละครเรื่องนี้  บอกเลยว่า ผมจัดเต็มมาก มีทั้งบทบาทที่เข้มข้น  เรื่องการร้องเพลง ทั้งร้อง ทั้งเต้น ผมใส่ลีลาเต็มที่ หาดูที่ไหนไม่ได้แน่นอนครับ”

ปิดท้ายที่นางเอกสาว “โบว์ เมลดา”  เผยว่า “ต้องขอบคุณแฟนช่อง 3 ที่ให้การตอบรับโบว์เป็นอย่างดี กับละครเรื่องแรก ถือว่าประสบความสำเร็จในแง่ของการเป็นนักแสดง เพราะกระแสค่อนข้างดี ต้องขอบคุณพี่อ๊อฟที่เคี่ยวเข็ญ ขอบคุณพี่ณเดชน์ที่ชวนติวเรื่องภาษาอีสาน  ซึ่ง 4 ตอนสุดท้ายที่เหลือ สนุกมาก ตัวละครแต่ละตัวจะมีบทสรุปยังไง ห้ามพลาด โบว์บอกได้แค่นี้ ฝากติดตามดูความน่ารักและเรื่องราวของชาวบ้านหนองกะแยง ฝากชมพู่ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจแฟนๆ ด้วยนะคะ”

 ติดตามชม 4 ตอนสุดท้ายของละครเรื่อง “มนต์รักหนองผักกะแยง” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังไม่หยุด “โบว์ เมลดา” โชว์พิเศษฉลองเปิด “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” สุดยิ่งใหญ่ แลนด์มาร์คใหม่ย่านราชพฤกษ์ รวมที่สุดของทุกไลฟ์สไตล์เช้าจรดเที่ยงคืน >>

ฮาวายานัส (Havaianas) จัดงาน ‘Make Your Own Havaianas Thailand 2023’ ชวน โบว์ เมลดา แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด และเน็ต & เจมส์ ศิลปินดังที่ร่วมออนแบบ limited edition PIN เปิดแคมเปญ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Havaianas Collaboration Pin’ เป็นครั้งแรกของครอบครัวฮาวายานัสทั่วโลก >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“ผู้บริหาร-ศิลปิน-นักแสดง MONO” เซอร์ไพร์สวันเกิด “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” >>

เบลล่า ราณี – ต่อ ธนภพ – โบว์ เมลดา และพาเหรดเหล่าศิลปินคนดัง อวดลุคปัง ให้ใกล้กว่า โดดเด่นกว่า ในงานฉลอง 15 ปี ออปโป้ประเทศไทย พร้อมเปิดตัว OPPO Reno10 Series 5G >>