“เฉินฮ่าวหมิน” การันตีความสนุกคลายเครียดทุกตอน!ในภาพยนตร์ “จี้กง คนบ้าหลวงจีนบ๊องส์ ภาค 2-3”

MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำเสนอภาพยนตร์จีนที่หลายคนรู้จักและคุ้นเคย The Incredible Monk จี้กง คนบ้าหลวงจีนบ๊องส์” ภาค 2 และ 3 ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้-แฟนตาซีสร้างเสียงหัวเราะกับผู้ที่ชมได้ไม่น้อยมาตั้งแต่ภาคแรก นำแสดงโดย “เฉินฮ่าวหมิน” กับเรื่องราววุ่นๆ ในภาคแรกเมื่อ เง็กเซียน ได้ส่ง 5 เทพสวรรค์ประกอบด้วย อรหันต์พิทักษ์เสือขาว, เหลยเจิ้นจื่อ, นาจา, นางฟ้าสวรรค์ชั้นเก้า, เทพเอ้อหลาง แต่ดันผิดพลาด ทำให้ จี้กง ต้องออกตามหาพวกเขาบนโลกมนุษย์และร่วมมือปราบ ปีศาจต้าเผิง จนทำให้มีภาคต่อออกมาสร้างความสนุกสนาน

โดย The Incredible Monk 2 จี้กง คนบ้าหลวงจีนบ๊องส์ 2” นี้เป็นเรื่องราวหลังจากที่กำจัด ต้าเผิง ได้ ทำให้ ต้าเผิง กลับไปเกิดเป็นมนุษย์ และเข้าไปฝากตัวเป็นศิษย์ของ จี้กง จากนั้นก็เกิดเรื่องราววุ่นๆ ขึ้นอีก เมื่อ แม่ทัพเกาเหยินเจี๋ย พึ่งกลับจากสงคราม เขาตั้งใจจะกลับมารับ ฟ่งอี๋ สาวคนรัก แต่พบว่านางไปเป็นนางโลมด้วยความจำเป็น ทำให้ เกาเหยินเจี๋ย เข้าใจผิดแต่สุดท้ายเขาก็เข้าใจสาเหตุที่ ฟ่งอี๋ ต้องทำเช่นนั้น! จี้กง จึงส่ง ต้าเผิง ไปรับ ฟ่งอี๋ กลับมา แต่ ต้าเผิง กลับวางแผนการร้ายจนทำให้ ฟ่งอี๋ ตาย! และทำให้ จี้กง สูญเสียวิญญาณ จน เหลยเจิ้นจื่อ ต้องลงมาจากสวรรค์เพื่อช่วยอีกแรง!

สนุกกันต่อเนื่องกับ The Incredible Monk 3 จี้กง คนบ้าหลวงจีนบ๊องส์ 3” เมื่อจู่ๆ เด็กคนหนึ่งชื่อว่า เสี่ยวเตี๋ย ถือกำเนิดมาเมื่อ 18 ปีที่แล้วในขณะกำลังเกิดมหาพายุฝนฟ้าคะนอง ซึ่งในคืนเดียวกันนั้น ไฟบรรลัยกัลป์ได้เผาผลาญทั้งหมู่บ้านและคร่าชีวิตพ่อของเธอไป เหล่าเทพเจ้าบนสรวงสวรรค์ได้พิจารณาโหงวเฮ้งของ เสี่ยวเตี๋ย และทำนายว่าเธอจะนำภัยพิบัติร้ายแรงมาสู่ทุกคน ทำให้เทพทุกองค์จึงเห็นพ้องต้องกันว่าเธอสมควรต้องโดนปลิดชีพก่อนจะเกิดเรื่องร้ายแรงต่อโลกมนุษย์! งานนี้ จี้กง จึงเข้ามาปกป้องชีวิตของ เสี่ยวเตี๋ย ช่วยให้เธอรอดพ้นจากภยันตรายทั้งจากฝ่ายธรรมะและฝ่ายอธรรม และหาทางลบล้างคำสาปของชีวิตเธอ!

ติดตามความสนุกทั้ง 2 ภาคของซีรีส์จีน The Incredible Monk จี้กง คนบ้าหลวงจีนบ๊องส์” นำแสดงโดย เฉินฮ่าวหมิน (รับบท จี้กง) พร้อมด้วยนักแสดงมากมาย ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับศักราชใหม่ “โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์  “ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You”  ลงจอ

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ “รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

พระเอกหล่อ…บอกต่อด้วย!!!  “โมโนแมกซ์” ชวนรับชม 3 ซีรีส์เรื่องดัง ยิ่งดูยิ่งชุ่มชื่นหัวใจ

“โมโนแมกซ์” ชวนฟินคู่รักในตำนาน “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” ซีรีส์ “Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ” 

“หยางหยาง” นำทีมรบซีรีส์บู๊สุดเข้มบน “โมโนแมกซ์”“Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”