“หูอี้เสวียน-จางซือฟาน” กับตำนานรักบทใหม่ ในซีรีส์ “My Dear Destiny ทั้งหัวใจให้อ๋องอี้ฉี”

แฟนๆ ซีรีส์เตรียมตัวให้พร้อม! กับการเปิดตำนานรักบทใหม่จากแดนมังกร My Dear Destiny ทั้งหัวใจให้อ๋องอี้ฉี” ซีรีส์ย้อนยุคแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ นำแสดงโดยนางเอกสาวสุดฮอต “หูอี้เสวียน” ประกบคู่กับ 2 หนุ่ม “จางซือฟาน” และ “หลี่เกอหยาง” ที่ได้สร้างความฟินมาแล้วทั่วทั้งประเทศจีนและแถบภูมิภาคเอเชีย ซึ่งทันทีที่ซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์ก็ได้รับกระแสพูดถึงอย่างล้นหลาม แถมยังถูกยกว่าเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้ชมในอุตสาหกรรมการแพร่ภาพและภาพยนตร์ในปี 2020 อีกต่างหาก!

ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้คว้าลิขสิทธิ์ ส่งซีรีส์ My Dear Destiny ทั้งหัวใจให้อ๋องอี้ฉี” มาให้ได้ชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทยกับเรื่องราวของ หมี่ชีชี เทพธิดาเผ่าอู่จู๋ ถูกส่งให้มาอยู่ในร่างสิ้นลมของ สนมโฉ่วชิงหลี ที่จมน้ำเสียชีวิตในคืนพระจันทร์เต็มดวง ทำเอาผู้คนในวังอ๋องอี้ฉีต่างแตกตื่นว่า โฉ่วชิงหลี ฟื้นคืนจากความตาย! จน ท่านอ๋องอี้ฉี จึงมาสอดส่องดูนางด้วยความระแวงว่านางจะรู้ความลับของเขาว่าแท้จริงแล้วทุกคืนพระจันทร์เต็มดวงเขาจะกลายร่างเป็นหมาป่าและไม่สามารถควบคุมตัวเองได้! แต่ โฉ่วชิงหลี ก็จำอะไรไม่ได้อีกทั้งนิสัยยังเปลี่ยนไปราวคนละคน ท่ามกลางความทรงจำอันเลือนลาง หมี่ชีชี ในร่างของ โฉ่วชิงหลี จำได้ว่าคืนที่จมน้ำ นางเห็นภาพใบหน้าของ องค์ชายจี้ พระอนุชาของ อ๋องอี้ฉี มาช่วยชีวิตไว้ จนทำให้ หมี่ชีชี เกิดความประทับใจในตัว องค์ชายจี้ ในขณะเดียวกันความใกล้ชิดก็ทำให้ อ๋องอี้ฉี เริ่มมอง พระสนมโฉ่วชิงหลี ด้วยความรู้สึกที่เปลี่ยนไป จึงเกิดเรื่องราวความรักอลหม่านในจวนอ๋องอี้ขึ้น!

งานนี้เรื่องหัวใจของทั้ง 3 คนในวังอ๋องอี้ฉีจะจบลงเช่นไร? และ หมี่ชีชี จะสามารถกลับไปยังโลกเดิมที่เธอมาได้หรือไม่? ติดตามความรักสุดอลเวงได้ในซีรีส์จีน My Dear Destiny ทั้งหัวใจให้อ๋องอี้ฉี” นำแสดงโดย หูอี้เสวียน (รับบท หมี่ชีชี), จางซือฟาน (รับบท ท่านอ๋องอี้ฉี) และ หลี่เกอหยาง (รับบท องค์ชายจี้) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับศักราชใหม่ “โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์  “ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You”  ลงจอ

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ “รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

พระเอกหล่อ…บอกต่อด้วย!!!  “โมโนแมกซ์” ชวนรับชม 3 ซีรีส์เรื่องดัง ยิ่งดูยิ่งชุ่มชื่นหัวใจ

“โมโนแมกซ์” ชวนฟินคู่รักในตำนาน “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” ซีรีส์ “Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ” 

“หยางหยาง” นำทีมรบซีรีส์บู๊สุดเข้มบน “โมโนแมกซ์”“Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”