“จอส” ชิมลาง!!! งานเพลงส่งชิงเกิ้ลแรก “เหงาเป็น”      ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”

เป็นการประเดิมชิมลางงานเพลงเป็นครั้งแรก สำหรับพระเอกสุดฮอต “จอส-เวอาห์ แสงเงิน” จับไมค์ร้องเพลงในซิงเกิ้ลแรก “เหงาเป็น” ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY” จาก “GMMTV” ถ่ายทอดมุมอ่อนไหวของผู้ชายที่ซ่อนความเหงาไว้ใต้รอยยิ้ม ซึ่งงานนี้เจ้าตัวทุ่มเทเกินร้อย พร้อมโชว์ศักยภาพแต่งท่อน RAP ภาษาอังกฤษเองอีกด้วย ซึ่งได้โปรดิวเซอร์มือทอง “แม็ค-ศรัณย์ วงศ์น้อย” (MAC SARUN) นั่งแท่นรังสรรค์ผลงานคุณภาพ พร้อมคว้าตัวนางเอกสาวสวย “เจมี่-จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์” ประกบคู่เล่น MV คอนเฟิร์มเพราะซึ้งโดนใจคนขี้เหงาแน่นอน

“จอส” เผยว่า “ทั้งดีใจและตื่นเต้นมากๆ ครับที่มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเอง ซึ่งผมตั้งใจทำงานชิ้นนี้มาก ทั้งซ้อมร้องและเรียนเพิ่มเติม เพื่อที่เราจะได้เกิดความมั่นใจและผิดพลาดน้อยที่สุด ตอนเข้าห้องอัดเพลงนี้ได้ “พี่แม็ค” เป็นโปรดิวเซอร์ให้ ต้องบอกว่าเป็นการทำงานที่ลงตัวกันมาก เราจะคอยแชร์ไอเดียกันตลอด ที่สำคัญต้องขอบคุณมากๆ ที่เปิดโอกาสให้ผมได้มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็ปภาษาอังกฤษด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมถนัดและต้องการให้มีภาษาอังกฤษอยู่ในเพลง ซึ่งได้ “น้องเจมี่” มาเล่นเป็นนางเอก MV ให้ แม้จะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่น้องมีความตั้งใจ การทำงานเลยง่ายทุกอย่างลื่นไหล สำหรับคอนเซ็ปท์ของเพลงจะพูดถึงมุมมองความรักของผู้ชายที่พยายามทำตัวเข้มแข็ง ร่าเริง สดใส ทั้งที่จิตใจอ่อนแอ ตัดใจลืมรักครั้งเก่าไม่ได้ ผมมองว่าเรื่องราวเหล่านี้ต้องโดนใจใครหลายคนที่เคยผ่านประสบการณ์ความรักที่ไม่ดีแบบนี้มาก่อน ก็อยากให้ลองเปิดใจฟังกันด้วย รับรองว่าอินแน่นอนครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง “เหงาเป็น” จากเสียงร้องของ “จอส-เวอาห์” ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมมิวสิกวีดิโอจากเสียงร้องของ “เต-ไบร์ท-ทอย-นนน-เมฆ-ปลื้ม” ได้เร็วๆ นี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จอส – นนน” สุดปลื้ม! เข้ารับรางวัล “เอ๊ะ? Awards by TK Park” ในงาน “Learning Fest Bangkok 2023” เทศกาลปลุกพลังเอ๊ะ! เพื่อสังคม

“จอส” เขินจริง!!! เล่นบทรักกุ๊กกิ๊กคู่ “นุ่น” อีกครั้ง ในซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” >>

คู่จิ้นฟินเวอร์คัมแบ็ค!!! “นุ่น-จอส” ประกบคู่ลงซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” เริ่มตอนแรก 5 มิ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

ศึก! ยักษ์ ชน ยักษ์ เดือดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!! 2 พระเอกขอลงสังเวียนจริง “จอส เวอาห์” ชกกับ “นะโม เรอบิเย >>

“เฟย” ประกาศเป็นสามี “คริส” ต่อหน้า “ลี” >>