แฟนคลับ TOMORROW X TOGETHER เตรียมตัวมากรี๊ด ลุ้นฟรีซโมเมนต์สุดฟินกับ 5 หนุ่ม ครั้งแรกในประเทศไทย พิเศษเฉพาะลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากร้าน SOUND CONTENTS ผ่านลาซาด้าที่เดียวเท่านั้น

จากการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ที่ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ของวง K-POP สุดฮอตนาทีนี้อย่าง ‘TOMORROW X TOGETHER’ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ‘TXT’ SOUND CONTENTS พร้อมเอาใจเหล่าแฟนคลับด้วยการจัดกิจกรรมสุดฟิน ชวนแฟนคลับ TXT มาร่วมลุ้นสิทธิวิดีโอคอลสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับทั้ง 5 หนุ่ม ซูบิน, ยอนจุน, บอมกยู, แทฮยอน และ ฮยูนิงไค ในกิจกรรม “TXT Freeze your moment” ครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับผู้โชคดี 30 คน จากประเทศไทยและอินโดนีเซียเท่านั้น โอกาสสุดพิเศษแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อย  ๆ แฟนคลับ TXT ที่อยากสัมผัสโมเมนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะเกิดขึ้นภายในเดือนกรกฎาคมนี้ เตรียมตัวช้อปปิ้งกันได้ที่ร้าน SOUND CONTENTS บนแอปพลิเคชันลาซาด้าที่เดียวเท่านั้น!

ร่วมฟรีซโมเมนต์สุดฟินกับศิลปินสุดโปรดได้ไม่ยาก เพียงแค่ซื้ออัลบั้ม “The Chaos Chapter: FREEZE” จากร้าน SOUND CONTENTS ผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้า และชำระเงินสำเร็จระหว่างวันที่ 9 มิถุนายน เวลา 12:00 น. – 20 มิถุนายน เวลา 18:00 น. โดย 1 อัลบั้มจะได้รับ 1 สิทธิในการลุ้นวิดีโอคอล บอกเลยว่ายิ่งซื้อมากก็ยิ่งมีสิทธิมาก และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้งหมด 30 คน จากผู้ร่วมกิจกรรมในประเทศไทยและประเทศอินโดนีเซีย ผ่านหน้าร้าน SOUND CONTENTS บนแอปพลิเคชันลาซาด้า ในวันที่ 25 มิถุนายน เวลา 12:00 น. งานนี้นอกจากผู้โชคดีจะได้วิดีโอคอลแบบตัวต่อตัวกับหนุ่ม ๆ TXT แล้ว ยังได้รับลายเซ็นสุด Exclusive พร้อม Photo Card สุด Special ไปอีกด้วย กิจกรรมที่คุ้มเกินคุ้มแบบนี้ แฟนคลับ TXT อย่ารอช้า รีบเข้าไปช้อปอัลบั้ม “The Chaos Chapter: FREEZE” ของหนุ่ม ๆ ในแอปพลิเคชันลาซาด้าได้เลย รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3zby7e8

#TOMORROW_X_TOGETHER #TXT #TheChaosChapter #TXT_FREEZE #Freeze

*หมายเหตุ: บริษัท SOUNDWAVE ประเทศเกาหลี (ร้าน SOUND CONTENTS) เป็นผู้จำหน่ายสินค้า และจัดกิจกรรมแต่เพียงผู้เดียว เงื่อนไขกิจกรรมเป็นไปตามที่ SOUND CONTENTS กำหนด และขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลง

วันและเวลากิจกรรมวิดีโอคอลอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ COVID-19 ที่ประเทศเกาหลีใต้

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update, PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TOMORROW X TOGETHER ยิ่งใหญ่สุดอลัง พร็อพ แสง สี เสียงแน่นทุกโชว์ สมการรอคอย ใน TOMORROW X TOGETHER WORLD TOUR ACT: LOVESICK IN BANGKOK คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย

ลาซาด้า ฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปี ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ครั้งแรกกับการชวนนักช้อปสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงแห่งโลกอีคอมเมิร์ซสุดล้ำ ที่ “Lazada World”

ลาซาด้าฉลองครบรอบ 2 ปี LazMall Thai Designer Club เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่นจากแบรนด์ไทยสุดปัง 30 แบรนด์

ลาซาด้าเอาใจนักช้อปไทย จัดแคมเปญสุดคุ้มตลอดเดือนกุมภาพันธ์

ตรุษจีนนี้ต้องปัง! ลาซาด้าแชร์เทคนิคคลีนบ้านรับโชคปีขาล ให้นักช้อปได้รับพลังงานบวกแบบจัดเต็ม