“ชูศรี” ดวลมุก “โหน-นาย”ประชันความฮาใน “รักล้นแผง”

ตบปากรับคำผู้จัด หนุ่มสันติสุข พรหมศิริ มาเป็นแขกรับเชิญสร้างสีสันให้ซิตคอม รักล้นแผง ในตอนที่ 3  สำหรับ ชูศรี เชิญยิ้ม งานนี้ตลกรุ่นใหญ่จัดเต็มความฮาขอประชันมุกกับพระเอก โห-ธนากร และตลกรุ่นลูก นายมงคล ชนิดไม่มีใครยอมกัน

ชูศรี บอกถึงความรู้สึกว่า พอ หนุ่มสันติสุข ชวนให้มาเล่นรับเชิญในซิตคอม รักล้นแผง ก็ตกลงทันที ยิ่งรู้ว่าในเรื่องมีโหนกับนายแสดงด้วย ยิ่งรู้สึกว่าต้องมีอะไรสนุกๆ รออยู่แน่ เพราะผมกับทั้งสองคนนี้สนิทกันอยู่แล้ว นับว่าเป็นอาจารย์และลูกศิษย์ในทางตลกกัน พอมาแสดงด้วยกันเลยสบาย เข้าขากันดี รับ-ส่งมุกกันเพลิน บางฉากก็เพลินไปหน่อย หันไปอีกทีผู้กำกับฯ สั่งคัทซะแล้ว เพราะน้องๆ นักแสดงคนอื่นกลั้นขำไม่ไหว ส่วนในเรื่องรับบทเป็น ลุงโก๋ เป็นคนเก่าแก่ที่เคยมีบุญคุณกับ เสี่ยรวย (รับบทโดยหนุ่มสันติสุข) พอตัวเองต้องป่วยด้วยโรคร้ายแถมยังตกงาน เสี่ยรวยเลยให้มาช่วยคุมตลาดรวยมิตร บทบาทจะเข้มๆ โหดๆ หน่อย บางทีก็โหดเกินไป จนชาวตลาดมองว่าเราบ้าอำนาจจะไล่เราออกจากตลาด แต่จริงๆ แล้วเนื้อแท้ลุงโก๋ก็แค่หวังดี อยากให้คนในตลาดอยู่ด้วยกันอย่างสงบเรียบร้อย ซึ่งสุดท้ายแล้วทุกคนจะเข้าใจถึงสิ่งที่ลุงโก๋ทำลงไปมั้ย อันนี้ต้องไปตามชมกันต่อ — บรรยากาศการถ่ายทำก็สนุกดีครับ มีอุปสรรคตรงที่ฝนตกนานมาก แต่พอฝนหยุดเริ่มถ่ายทำกันต่อทุกคนเต็มที่กันมาก สาดมุกกันฮากระจายกว่าเดิม รุ่นใหญ่อย่างพวกผมว่าเล่นกันฮาแล้ว มาเจอรุ่นเด็กๆ ก็ฮาไม่แพ้เหมือนกันนะ ดวลมุกตลกกันโบ๊ะบ๊ะแบบขำลั่นตลาด ยังไงขอฝากติดตามชมตอนนี้ที่ผมมาเล่นรับเชิญด้วย รับรองว่ามีแต่ความสนุกแน่นอนครับ

ติดตามชมความสนุกที่พร้อมเสิร์ฟทุกเช้า ในซิตคอมฟีลกู๊ด รักล้นแผง ตอน วัยเก๋า ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋มบิ๋ม-ถนอม” เพื่อนซี้ขายขำนำพาความป่วนใน “รักล้นแผง”

“ต่าย-สายธาร” สวยสมมงนางเอกเก่า“หนุ่ม-เจี๊ยบ” รุมจีบใน “รักล้นแผง”

“เจี๊ยบ-วัชระ” ไว้ลายรุ่นใหญ่ปล่อยมุกฮากระจายใน “รักล้นแผง” >>

“ตั๊ก-วริศรา” มึนจัด!! บท “ไอติม”แม่ค้าน้ำปั่นร้อยฟีลลิ่งใน “รักล้นแผง”

“บอส-นวไพบูลย์” ถูกใจบท “สิบทิศ”หนุ่มเทศกิจขี้อ้อนใน “รักล้นแผง”