“ฟลุ๊ค” ดีใจ!!! ได้ถ่ายทอดอารมณ์เพลง “เพิ่งเข้าใจ”ประกอบซีรีส์มาแรงสุดฟิน “นายคะ อย่ามาอ่อย”

ได้รับกระแสตอบรับดีและโดนใจคนฟังกันแบบสุดๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้” ล่าสุดกับเพลง “เพิ่งเข้าใจ” โชว์เสียงนุ่มๆ อันไพเราะ ถ่ายทอดอารมณ์สุดอินประกอบซีรีส์มาแรง นายคะ อย่ามาอ่อย แนวโรแมนติกคอมเมดี้ จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ทำเอาเจ้าตัวทั้งดีใจที่ได้มาร้องเพลงนี้ และขอบคุณแฟนๆ ที่ต่างชื่นชอบ จนกระแสฟีดแบคดีมากๆ โดยเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงคุณภาพ “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” และ “ศุภกิจ ฟองธนกิจ” มาร่วมสร้างสรรค์งานเพลงได้เข้ากับซีรีส์และเรื่องรักวุ่นวายของเลขาขี้อายกับเจ้านายขี้อ่อยได้อย่างลงตัวและยังอินกันสุดๆ อีกด้วย

 “ฟลุ๊ค” เผยว่า “ผมดีใจมากๆ เลยครับที่ได้มีโอกาสได้มาร้องเพลง ‘เพิ่งเข้าใจ’ ประกอบ  ซีรีส์ ‘นายคะ อย่ามาอ่อย สำหรับเพลงนี้ผมก็อินมากๆ ถ่ายทอดอารมณ์รักที่รู้ใจตัวเองและเห็นค่าของคนที่เรารักในวันที่สายเกินไป ซึ่งเป็นแนวป๊อบช้าๆ ค่อนข้างจะเป็นอะคูสติก และมีเครื่องดนตรีหลายชิ้น เช่น เปียโน กีต้าร์ แต่ก็มีความร้องยากในระดับหนึ่งครับ เพราะปกติส่วนใหญ่ผมจะร้องเพลงเร็วๆ หน่อย เลยไม่ค่อยถนัดเพลงช้าเท่าไหร่ครับ ซึ่งเพลงนี้ตัวผมเองก็ได้มีการเตรียมตัวและทุ่มเทเต็มที่มากๆ บวกกับ ‘พี่แอ้ม’ (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) และ ‘พี่คิด’ (ศุภกิจ ฟองธนกิจ) ช่วยแนะนำผมดีมากๆ ในการถ่ายทอดอารมณ์ของเพลง รวมถึงการออกเสียงด้วยครับ ทำให้ตอนอยู่ในห้องอัดก็ช่วยให้ผมคลายความตื่นเต้นลงไปเยอะมากครับ และตอนอัดเพลงเสร็จพอผมได้ฟังก็รู้สึกแฮปปี้มากๆ เลยครับ สุดท้ายนี้ผมก็ขอฝากเพลง ‘เพิ่งเข้าใจ’ ด้วยนะครับ เพราะผมตั้งใจมากๆ เพื่อให้เพลงนี้ออกมาดีที่สุด และหวังว่าแฟนๆ จะชอบนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “เพิ่งเข้าใจ” จากเสียงร้องของ “ฟลุ๊ค กวิน” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “นายคะ อย่ามาอ่อย” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟลุ๊ค – กวิน แคสกี้” ร่วมงานมหกรรมนาฬิกาแบรนด์ดังระดับโลกครบทุกสไตล์ “CENTRAL THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” (เซ็นทรัล ดิ อัลติเมท วอทช์ แฟร์ 2023) ในคอนเซ็ปต์งานสุดเก๋ “THE WATCH GALLERY” >>

บัณฑิตป้ายแดง “ฟลุ๊ค” ดีใจ!!! จบปริญญาตรี ม.อัสสัมชัญ (ABAC) >>

“ฟลุ๊ค” ปลื้มจับไมค์ปล่อยเพลงคลั่งรัก “รู้แค่ผมรักคุณก็พอ” ประกอบซีรีส์มาแรง “ใครคืออองชองเต”

“ฟลุ๊ค” ส่งเพลงรักความหมายดี “โลกของฉันคือเธอ”ประกอบซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS”

“ลุค” ทุ่มการแสดงเต็มที่!!! สวมบทเจ้านายขี้อ่อย ในซีรีส์สุดฟิน “นายคะ อย่ามาอ่อย” ปลื้มกระแสดี โดนใจคนดู