“โมโน เน็กซ์” รุกธุรกิจ “Marketing Solution”สร้างฐานคอนเทนต์แข็งแกร่งให้ลูกค้าครบวงจร

บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน)  “Mono Next Public Company Limited” หรือ MONO มุ่งมั่นในการเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์สื่อและข้อมูลความบันเทิงชั้นนำของเมืองไทย ผ่านเทคโนโลยีและสื่อที่หลากหลายเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ในโลกดิจิตอล และคงความเชี่ยวชาญการเป็นผู้นำด้านภาพยนตร์และซีรีส์ทั้งในและต่างประเทศเช่นเคย ล่าสุด

ได้ดำเนินการผลักดันธุรกิจ Marketing Solution”  ของบริษัทในเครือฯ คือ  บริษัท โมโน ไซเบ้อร์ จำกัด “Mono Cyber” เป็นผู้ให้บริการออกแบบธุรกิจออนไลน์อย่างครบวงจร โดย คุณปฐมพงศ์ สิริชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“ที่ผ่านมาทาง โมโน เน็กซ์ มีธุรกิจในการเป็นผู้ให้บริการออกแบบธุรกิจออนไลน์ครบวงจรในชื่อบริษัท โมโน ไซเบ้อร์ จำกัด  โดยธุรกิจที่ดำเนินการอยู่ คือ การทำหน้าที่สร้างสรรค์และเผยแพร่คอนเทนต์ พร้อมเป็นที่ปรึกษาในการบริหารจัดการสื่อออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงออนกราวน์ในการจัดงานอีเวนต์ให้กับลูกค้าเจ้าของแบรนด์ต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่ง โมโน ไซเบ้อร์ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการบริหารจัดการให้กับลูกค้าเจ้าของแบรนด์ต่างๆ ผ่านผลงานสื่อออนไลน์บนโลกโซเชียล  โดยได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้า อาทิ ธนาคารออมสิน, การประปานครหลวง, กรุงเทพประกันชีวิต, BSC COSEMETOGY, Nestle, กระทรวงต่างประเทศ, กสทช. คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ, กรมส่งเสริมวัฒนธรรม / กองทุนส่งเสริมวัฒนธรรม ฯลฯ ที่มอบหมายงานให้ทาง โมโน ไซเบ้อร์ ได้เข้าไปมีส่วนวางแผนและดำเนินการ จนประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งต้องขอขอบคุณทางลูกค้าที่ช่วยเหลือและผลักดันให้เราได้เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ด้วยครับ”

“สำหรับการทำธุรกิจของ โมโน ไซเบ้อร์ เราใช้หลักการวางแผนงานด้วย Marketing Solution บริการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด ด้วย Design Thinking Skill ในการหาแนวทางใหม่ๆ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตรงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้ามากที่สุด พร้อมทั้งหน้าที่การบริหารจัดการ Content Production ผลิตรูปแบบรายการต่างๆ  อาทิ หนังสั้น, ครีเอทีฟไวรัลวิดีโอ, ไลฟ์สตรีมมิ่ง รายการท่องเที่ยว, รายการอาหาร, รายการสร้างสรรค์สังคม ฯลฯ รวมไปถึงการจัดงานอีเวนต์ในรูปแบบต่างๆ ที่น่าสนใจ ในรูปแบบความบันเทิงที่หลายๆ คนเข้าถึงได้ง่าย โดยมีทีมผู้บริหารดูแลถึงสองท่าน คือ คุณกัญญภัทร สุขสมาน ผู้อำนวยการหน่วยกลยุทธ์อีเวนต์และการตลาดออนไลน์ บริษัท โมโน ไซเบ้อร์ จำกัด และ คุณสาธิต เอี่ยมจิตต์ รองผู้อำนวยการ บริษัท โมโน ไซเบ้อร์ จำกัด นำทีม ซึ่งทั้งสองท่านนี้จะช่วยกันขับเคลื่อน พร้อมขยายงานรองรับกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้นต่อไปครับ จากนี้เราจะช่วยกันผลักดันให้ บริษัท โมโน ไซเบ้อร์ สร้างรายได้ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง เหมือนธุรกิจบริษัทในเครือของโมโน เน็กซ์ อย่าง โมโน แมกซ์ และช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ครับ”  คุณปฐมพงศ์ กล่าวปิดท้าย  ติดตามรายละเอียด โมโน ไซเบ้อร์ ได้ที่ https://www.mono.co.th/th/marketing-solution/

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MONO NEXT” แกะกล่องความบันเทิงสุดพรีเมียมกดปุ่มสตาร์ท  “MONO ORIGINAL 2023”เสิร์ฟบิ๊กคอนเทนต์ซีรีส์-หนังจัดเต็ม “มาแน่-มาแน่น-มันส์แน่”

“Mono Technology” เปลี่ยนชื่อเป็น “Mono Next” เปิดแผนธุรกิจใหม่ “แกร่งทะลุวิกฤต” >>

เปิดวาร์ปนักแสดงหนุ่มหล่อ น้องใหม่อนาคตไกลแห่งค่าย Mono “ฟลุ๊ค พงศกร” หล่อใส กระชากใจสุดๆ >>

“โมโน เฟรช 91.5” สถานีเพราะทุกเพลง ส่งทัพดีเจก๊วนใหม่มอบความสดชื่น 24 ชั่วโมง!!

“โมโนมิวสิค” ผุดโปรเจค “โมโน มิวส์เซส” ชวนแฟนเพลงร่วมปั้นศิลปินผ่านโลกออนไลน์