วันนี้! สิ้นสุดการรอคอย 7 ปี การ์ตูน “14 Beyond” ตอนแรกพร้อมแล้วจัดอินเตอร์ขีดสุด 3 ภาษา ไทย จีน อังกฤษ

สิ้นสุดการรอคอย 7 ปีนับแต่ภาพยนตร์ 13 เกมสยองเข้าฉาย แฟนๆ ต่างตั้งตารอภาคต่อมานาน เรียกร้องอยากรู้เรื่องราวของตัวละครที่ตกค้างในใจมากมาย กว่า 7 ปีที่ไม่มีรายละเอียดใดใดแพร่งพรายออกมา ณ ตอนนี้ บทภาพยนตร์ของ 14 Beyond หรือ 14 เกมล่าอํามหิต เสร็จสมบูรณ์แล้ว

แต่ก่อนจะได้ชมฉบับภาพยนตร์ที่คาดว่า จะใช้ทุนสร้างมหาศาลนั้น มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล และ เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ ส่งผลงานออกมาเรียกน้ำย่อย กระตุ้นต่อมติดตามให้ทั้งแฟนเก่าและว่าที่แฟนใหม่ กับ การ์ตูน 14 เกมล่าอํามหิต ฉบับออนไลน์ จำนวน 14 ตอน ที่อ่านได้ที่เดียวคือ www.commuan.com  เท่านั้น!!


โดยมีเนื้อหาเกี่ยวพันกับตัวละครจาก 12 และ 13 เกมสยอง เชื่อมต่อและเกริ่นนำ ปูเข้าสู่ “14 เกมล่าอํามหิต ” และ “Heaven Core” ในฉบับภาพยนตร์ ใครเป็นแฟนหนังสไตล์ระทึกขวัญของมะเดี่ยว และแฟนลายเส้น ฝีมือการวาดการ์ตูนของ เอกสิทธิ์ พลาดไม่ได้ วันนี้ มีให้เลือกอ่านทั้ง 3 ภาษาแล้ว ไทย อังกฤษ และจีนกลาง

มะเดี่ยวกล่าว “ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยกับแฟนๆ กันก่อน ตอนนี้ เริ่มอ่านตอนแรกได้แล้ว ที่เว็บคำม่วน ที่เดียวเท่านั้น โดยจะทยอยออกมาทุกเดือนๆ จนครบ 14 ตอน แล้วก็ไม่ได้มีแค่ภาษาไทย เพราะเรารู้ว่า แฟนหนัง 13 ของเรามีทั่วโลก ก็เลยทำภาษาอังกฤษ และจีนกลางเผื่อให้ด้วย เชื่อว่า สนุกแน่นอนครับ สมการรอคอย”

ใครเป็นแฟนตัวจริง อย่าลืมไปตามอ่านกันได้แล้ว วันนี้!!

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

รอมา 1 ปี 3 เดือน “เปิ้ล นาคร”, “กันต์ กันตถาวร” และ “CGM48” รวมตัวเสิร์ฟ “แกง” หม้อแรก ในรอบปฐมทัศน์ “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” พร้อมเซอร์ไพรส์สุดเหวอจากแขกพิเศษ >>