“กอล์ฟ พิชญะ” ตีบทตัวร้ายแตก!! จนคนดูอินจัดด่าตัวละคร “เป้” ไม่ยั้ง ใน “สองเสน่หา”

“สองเสน่หา” ละครช่อง 3 ที่ตอนนี้กำลังดำเนินเนื้อเรื่องไปอย่างเข้มข้น และทุกตัวละครก็ได้ปล่อยพลัง ฟาดฟันกันอย่างจัดเต็ม โดยเฉพาะตัวละคร เดือนหยาด (คิมเบอร์ลี่) ที่พร้อมฟาดฟันปล่อยพลังร้ายใส่ทุกคนในเรื่องตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ และเมื่อพูดถึงเดือนหยาด อีกหนึ่งตัวละครที่มีความร้ายเกินเบอร์แถมยังปะทะกับเดือนหยาดจนคนดูเกลียดตั้งแต่ต้นเรื่องก็คือ “เป้” หรือ “ปรมินทร์” ที่รับบทโดย “กอล์ฟ พิชญะ” แต่บอกเลยว่าต้องขอปรบมือให้กับหนุ่ม “กอล์ฟ” จริงๆ ที่ตีบทตัวร้ายแตกปล่อยฝีมือการแสดงแบบไม่มีกั๊ก จนทำให้คนดูอินกับตัวละครรุมด่าตัวละคร “เป้” กันแบบไม่ยั้งตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนนี้เลยทีเดียว ทั้งยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากรู้จุดจบของตัวละคร “เป้”

เมื่อได้รับกระแสตอบรับจากคนดูแบบนี้ เจ้าตัวเลยออกมาเผยว่า “ก็ขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีแบบนี้ครับ บางคนก็บอกว่าเล่นดี เล่นแบบตีบทแตกมาก แต่ส่วนมากน่าจะเป็นโดนด่า เพราะเล่นเป็นตัวร้าย เพราะเราเล่นเลวมาก ก็ต้องโดนด่าเป็นปกติแหละ ยิ่งคนด่าเยอะก็แสดงว่าเราประสบความสำเร็จอยู่ในการรับบทเป็น เป้ แสดงว่าเราเล่นถึงอยู่นะ ก็ถือว่าโอเค แต่จริงๆ ก็ไม่ได้อยากจะดูตัวเองหรอกนะ ดูแล้วรู้สึกว่าเลวมากเลย (หัวเราะ) ถ้าถามว่าทำไมเล่นได้ร้ายแบบนี้ ก็อย่างที่บอกว่ามันคือการแสดง และเราก็เต็มที่กับทุกๆ บท ไม่ว่าจะเป็น บทคนดี หรือบทตัวร้าย ก็ขอบคุณนะครับที่ด่ากันเข้ามา ถ้าด่ากันใต้คลิปละครที่เป็นไฮไลท์ก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จในการแสดงที่เป็นตัวร้ายแบบนี้ แต่ว่าถ้าเข้ามาดูในช่องยูทูปกอล์ฟก็อย่าด่ากันนะครับ เพราะว่า กอล์ฟ พิชญะ กับ เป้ ปรมินทร์ คือคนละคนกันนะครับ เราเป็นคนติ๊งต๊องครับ เข้าไปดูใน YouTube GOLF PICHAYA ก็จะรู้ครับ ยังไงก็ฝากติดตามละคร สองเสน่หา กันด้วยนะครับ”

ต้องไปดูกันว่า “เป้ ปรมินทร์” จะคิดแผนหรือวิธีอะไรมาจัดการ “เดือนหยาด” อีกหรือไม่ และจะรับมือกับ บุษบา” อย่างไร จุดจบของ “เป้” จะเป็นแบบไหน ติดตามกันได้ในละคร “สองเสน่หา” รับชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

กอล์ฟ-พิชญะ ร่วมภารกิจข้ามมิติเวลาต้อนรับซีรีส์ออริจินัลแห่งปี Marvel Studios’ Loki ซีซัน 2 สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น >>

“กอล์ฟ พิชญะ” ตัวแทนแฟนมาร์เวลชาวไทย ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ ที่สหรัฐอเมริกา >>

“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ปล่อย MV Ost. “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” 3 เพลงรวด “กอล์ฟ-พิชญะ” แร็ปโหด! โคตรเดือด! Feat. “โจนิน-ฟาง-จีน่า” >>

“ปาล์ม” ใส่เต็ม! ภาพยนตร์เรื่องแรก “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” แอ็คชั่นซีจีสัตว์ประหลาดสัญชาติไทย หนึ่งเดียวในโลก >>