“ฟ้า” สู้เต็มที่!!! เพื่อซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น”เชื่อเจอโจทย์ยากได้พัฒนาฝีมือ

แม้จะผ่านซีรีส์แนวดราม่าเข้มข้นมาแล้วหลายเรื่อง แต่นางเอกสาวสวย “ฟ้า-ยงวรี อนิลบล” ขอลุยทำการบ้านอย่างหนัก เพราะต้องเจอโจทย์ยากกับการรับบทเป็นสาวสตรองที่ต่อสู้เพื่อความถูกต้องในซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ได้พัฒนาฝีมือ พร้อมขอบคุณแฟนๆ กับกระแสตอบรับที่ดี โดยถือเป็นกำลังใจสำคัญในการทำงานอีกด้วย

“ฟ้า” เผยว่า “ในเรื่องนี้ฟ้ารับบทเป็น “หนึ่งใจ” ค่ะ สาวเก่ง จิตใจดี ยืนหยัดต่อสู้กับความถูกต้อง ไม่ยอมคน และเป็นคนกตัญญู รักและเคารพ “อาพัสสน” (รับบทโดย เจ สันยัง) เหมือนพ่อแท้ๆ เพราะเป็นคนที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งหลังจากที่ได้เข้ามาทำงานใน JPB GROUP ก็จะเป็นคนคอยเตือน “วายุ” (รับบทโดย คริส-พีรวัส) ให้คอยระวังภัยจากคนรอบข้าง ไม่ให้ไว้ใจคนง่าย ยอมรับเลยค่ะว่าคาแรคเตอร์ที่ฟ้าได้รับในเรื่องนี้ยากมาก ถึงแม้ฟ้าจะเคยผ่านซีรีส์แนวดราม่าเข้มข้นมาแล้วหลายเรื่อง แต่ครั้งนี้ตัวละครมีปมมีปัญหาในชีวิตเยอะมาก กลัวว่าคนดูดูแล้วจะไม่เชื่อว่าเราเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ แต่ผิดคาดเลยค่ะ หลังจากซีรีส์ออนแอร์ ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ชมกันเยอะมาก บอกว่าสนุกเข้มข้น ดูแล้วอินไปกับการแสดงของเรา ชมว่าเล่นเป็นธรรมชาติและสื่ออารมณ์ตัวละครออกมาได้ดี ซึ่งถือเป็นกำลังใจที่ดีค่ะ เพราะฟ้าตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มากๆ มีการเรียนการแสดงเพิ่มเติมและทำความเข้าใจกับบท ยอมรับเลยว่าเป็นการทำงานที่ทั้งยากและเหนื่อย แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่สนุกและประทับใจมาก ต้องขอขอบคุณ “พี่หนุ่ม” (อรรถพร ธีมากร) ผู้กำกับฯ ที่คอยอธิบายอารมณ์ของตัวละครให้เราเข้าใจอย่างละเอียด ที่สำคัญที่สุดต้องขอบคุณแฟนๆ มาก ที่ชื่นชอบและติดตามดูซีรีส์เรื่องนี้กันค่ะ”

ติดตามชมซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. บน LINE TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟ้า” เข้าใจความเป็นเฟมินิสต์สู่การอินบทบาทในซีรีส์ “The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ป”

เล่นเต็มแมกซ์ “ฟ้า” ฟาดอารมณ์หลายระดับมัดใจคนดูในซีรีส์กระแสปัง “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You”

“ลี-ฟ้า” จัดเต็มส่งอารมณ์ ความผูกพันที่เจ็บปวด ในซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Bond and Relationship” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar เริ่ม 10 สิงหาคมนี้ >>

“GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ซีรีส์จาก “GMMTV” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar “คริส, ไบร์ท, วิน, พรีม, แพต, ต้าเหนิง ฯลฯ” นำทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอีกคับคั่ง เริ่ม 10 สิงหาคมนี้ >>

 “แพรวา-แจน-แพต-ฟ้า-อ้าย” เชือดเฉือนอารมณ์แซ่บ!! ปะทะฝีมือ “ลี-ปลื้ม-ม่อน” ในซีรีส์สุดเข้มข้น “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” เริ่ม 1 ส.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>